Mách bạn loại kem thái lan trị mụn hiệu quả

Kem thái lan trị mụn đang rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam cùng với các hãng mỹ phẩm trị mụn khác đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản…Bạn đã chọn được sản phẩm trị mụn ưng ý từ xứ chùa Vàng chưa? Nếu chưa hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để cùng lựa chọn nhé.
09/08/2018 08:30

1.Mua kem thái lan trị mụn cần lưu ý những gì?

Kem thái lan trị mụn cũng là một loại mỹ phẩm làm đẹp. Khi mua hàng, hãy là người tiêu dùng thông minh để chọn mua được các sản phẩm tốt với các lưu ý dưới đây:

-Chọn sản phẩm có thương hiệu: Để tránh mua phải sản phẩm trị mụn kém chất lượng bạn hãy luôn ưu tiện chọn các sản phẩm có thương hiệu. Việc mua các sản phẩm kem trị mụn không có thương hiệu sẽ dễ gặp phải mối nguy về hàng kém chất lượng.

-Chọn nơi mua uy tín: Kem thái lan trị mụn bạn chọn nên bán tại các cửa hàng mỹ phẩm hoặc siêu thị uy tín để tránh mối nguy mua phải hàng giả.

Kem thai lan tri mun

Kem thái lan trị mụn hiệu quả và an toàn tiết kiệm

-Sản phẩm kem trị mụn phải có giấy chứng nhận an toàn của Bộ Y tế: Sản phẩm được Bộ Y Tế cấp giấy chứng nhận an toàn giúp bạn an tâm hơn về chất lượng loại mỹ phẩm mà mình sẽ mua.

-Xem xét thành phần kem trị mụn: Trong kem trị mụn có rất nhiều thành phần và dưỡng chất khác nhau. Trong đó có thể chứa 1 số thành phần không hợp với da bạn và dễ gây kích ứng, làm tổn thương da nên bạn cần chú ý trước khi lựa chọn.

2.Một số sản phẩm kem thái lan trị mụn được đánh giá tốt

Dưới đây là một số sản phẩm kem trị mụn Thái Lan được các khách hàng đã sử dụng cho ý kiến đánh giá tốt:

Kem trị mụn Yanhee của Thái Lan:

Sản phẩm kem trị mụn này không chỉ nổi tiếng tại xứ sở chùa Vàng mà còn rất được ưa chuộng tại thị trường Việt. Kem trị mụn Yanhee được sản xuất tại bệnh viện quốc gia Yanhee Thái lan có chứa các thành phần giúp làm giảm mụn, ngăn ngừa mụn hiệu quả. Sử dụng được với tất cả các loại da, đặc biệt là cả da nhạy cảm.

Kem nghệ trị mụn trắng da Q Care White Thái Lan:

Là sản phẩm trị mụn lành tính có tác dụng trị mụn, trị thâm tốt. Trong kem có các thành phần làm sáng da, giảm mụn và nám. Gía thành hợp lí, hiệu quả cao nên được nhiều người lựa chọn.

Ngoài ra, trên thị trường còn nhiều sản phẩm kem trị mụn thái lan khác. Bạn nên tìm hiểu kĩ trước khi mua.

3.Hướng dẫn sử dụng kem thái lan trị mụn

Sau khi chọn được sản phẩm Kem thái lan trị mụn phù hợp với da của mình, bạn sử dụng theo các bước sau:

Kem thai lan tri mun

Nhỡ kĩ rửa mặt thật sạch và làm khô da trước khi sử dụng kem thái lan trị mụn

Bước 1: Rửa mặt thật sạch và thấm hết nước với trên mặt bằng khăn mềm, sạch. Không nên tiến hành bôi kem ngay khi chưa rửa mặt vì sẽ tạo điều kiện cho các bụi bẩn trên mặt lưu lại với kem sẽ gây bí da, phản tác dụng.

Bước 2: Lấy một lượng kem vừa đủ ra đầu ngón tay. Chấm đều kem trên vùng da bị mụn.

Bước 3: Thoa đều và massage nhẹ để kem trị mụn thấm sâu vào da.

Khi sử dụng kem trị mụn thì nên bôi 2 lần/ngày vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ. Kiên trì sử dụng liên tiếp trong 1 tuần để sớm đạt hiệu quả.

comment Bình luận

largeer