Loại kem dưỡng da thái lan nào tốt nhất hiện nay?

Kem dưỡng da thái lan nào tốt đang là mối quan tâm của không ít chị em hiện nay khi mỹ phẩm xứ chùa Vàng đang ngày càng phổ biến tại thị trường Việt. Bài viết dưới đây sẽ mách bạn một số loại kem dưỡng da đến từ Thái Lan nhận được đánh giá phản hồi tốt. Mời tham khảo chi tiết.
08/08/2018 12:15

1.Các sản phẩm kem dưỡng da Thái Lan được ưa chuộng trên thị trường

Hiện nay, trên thị trường có bán rất nhiều sản phẩm kem dưỡng da đến từ xứ sở Chùa Vàng. Thắc mắc lớn nhất của chị em là nên chọn kem dưỡng da thái lan nào tốt? Các mẫu sản phẩm dưới đây sẽ là gợi ý:

Kem dưỡng da ốc sên Snail White

Snail White là một trong những sản phẩm dưỡng da rất nổi tiếng. Thành phần của loại kem này được chiết xuất từ chất nhầy của ốc sên có tác dụng giúp da mịn màng, giảm nếp nhăn và mang lại làn da trẻ trung. Sản phẩm không chỉ làm mưa làm gió tại thị trường của người Thái mà còn ở một số nước Đông Nam Á: Lào, Myanma và cả Việt Nam.

Kem dưỡng trắng Da Rice Milk Cream

Kem duong da thai lan nao tot

Kem dưỡng trắng Da Rice Milk Cream với những thành phần tự nhiên rất tốt cho da

Điểm danh kem dưỡng da thái lan nào tốt không thể thiếu Kem dưỡng trắng Da Rice Milk Cream. Sản phẩm kem dưỡng này cũng được đánh gái rất cao nhờ chứa các thành phần tự nhiên, có tác dụng dưỡng da, làm trắng da an toàn, hiệu quả từ bên trong. Đặc biệt, sản phẩm này còn rất tốt cho da khô, dùng được cho da hỗn hợp.

Kem dưỡng thể Pasjel Everlight Blue

Sản phẩm Kem dưỡng thể Pasjel Everlight Blue có tác dụng chăm sóc da hiệu quả với tác dụng làm trắng và đều màu da. Đây cũng là loại kem dưỡng trắng lành tính được rất nhiều chị em tin tưởng, sử dụng đánh gái cao. Sản phẩm mang lại công hiệu tối đa khi kết hợp thêm kem dưỡng ẩm.

2.Hướng dẫn thoa kem dưỡng da thái lan đúng cách

Kem dưỡng da thái lan nào tốt bạn có thể tham khảo một số gợi ý nêu trên. Ngoài ra bạn có thể tham khảo ý kiến từ bạn bè, người có kinh nghiệm để chọn được sản phẩm kem dưỡng thái lan phù hợp với làn da của mình.

Có một lưu ý, muốn da đẹp mịn và trắng sáng việc chọn kem dưỡng quan trọng nhưng cách thoa kem cũng quan trọng không kém. Dưới đây là các bước thoa kem dưỡng da đúng cách mà chị em nên tham khảo.

Bước 1: Làm sạch da bằng nước tẩy trang và sửa rửa mặt. Vệ sinh sạch tay.

Bước 2: Lấy một lượng kem vừa ra tay. Lấy kem chấm trên 5 điểm: trán, 2 bên má, chóp mũi và cằm.

Kem duong da thai lan nao tot

Kem dưỡng da thái lan nào tốt - Hãy massage mặt kết hợp dùng kem dưỡng da theo phương pháp được hướng dẫn để có làn da khỏe đẹp nhất

Bước 3: Tán đều kem dưỡng. Hãy dùng ngón tay trỏ để tán đều kem dưỡng trắng, massage nhẹ nhàng theo cấu trúc da. Khởi động với 2 bên má, tán kem theo chiều từ dưới lên trên và từ trong ra ngoài. Không làm ngược lại vì sẽ tác động làm da bị chảy sệ. Tiếp đến tán kem pở phần trán. Phần mũi tán đều theo đường cánh mũi và sống mũi.

Bước 4: Massage kem dưỡng phần mắt. Phần mắt là vùng da nhạy cảm nên phải massage và tán kem nhạ nhàng.  Dùng ngón tay áp úp lấy kem và thoa từ hốc mắt ra ngoài.

Bước 5: Thoa tổng thể. Tán kem dưỡng đầu trên các vùng da, bạn kết thúc bằng việc vỗ nhẹ để kem dưỡng thẩm thấu sau vào trong da. Vỗ nhẹ 20-30 cái.

Hi vọng với những chia sẻ về kem dưỡng da thái lan nào tốt cùng các bước thoa kem trên sẽ giúp chị em chọn được sản phẩm ưng í và chăm sóc da hiệu quả.

comment Bình luận

largeer