Nên dùng kem thái lan trắng da loại nào?

Kem thái lan trắng da là một trong số các mỹ phẩm rất được yêu thích tại thị trường Việt Nam cùng với các nhãn hàng mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản. Phân biệt hàng thật và hàng nhái, hàng kém chất lượng như thế nào? Hãy để chúng tôi giúp bạn thông qua những chia sẻ trong bài viết dưới đây.
08/08/2018 11:45

1.Tiêu chí lựa chọn mua kem thái lan dưỡng trắng

Kem thái lan trắng da được nhiều chị em ưa chuộng vì giá thành phải chăng lại có công hiệu tốt. Tuy nhiên, khi sử dụng mỹ phẩm đến từ xứ sở chùa Vàng khách hàng cần lưu ý lựa chọn thật kĩ để không mua phải sản phẩm nhái, kém chất lượng. Trước khi mua hàng, hãy lưu ý đến các tiêu chí lựa chọn sản phẩm:

-Có giấy chứng nhận an toàn của Bộ Y tế: Sản phẩm Kem thái lan trắng da có giấy chứng nhận an toàn của Bộ Y tế sẽ được đảm bảo về chất lượng. Đây cũng là yếu tố cần quan tâm đầu tiên khi khách hàng mua các sản phẩm mỹ phẩm để chăm sóc da của mình. Hãy thật tỉnh táo vì đang có rất nhiều hàng giả, hàng nhái lợi dụng sự cả tin của người tiêu dùng mà đã trà trộn vào thị trường.

Kem thai lan trang da

Kem thái lan trắng da được các chị em ngày càng ưa chuộng để dưỡng da, làm trắng

-Chọn sản phẩm có thương hiệu: Trên thị trường hiện nay có không ít các sản phẩm kem trắng da thái lan với các thương hiệu khác nhau. Điều này giúp cho khách hàng có thêm nhiều sản phẩm để lựa chọn nhưng cũng tiềm ẩn nguy cơ mua phải hàng kém chất lượng. Vì vậy, khi mua hàng hãy la khách hàng thông mình bằng cách chọn các sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng, có uy tín.

-Lưu ý đến thành phần trong kem dưỡng: Da bạn có thể bị tổn thương nếu trong các sản phẩm kem trắng da có chứa các chất gây dị ứng. Hãy xem thật kĩ thành phần trước khi chọn mua sản phẩm để xem có thành phần nào không hợp với mình không. Tránh mua về sử dụng lại  gây mẩ ngứa, viêm da...

2.Gợi ý một số sản phẩm kem thái lan trắng da

Kem thái lan trắng da trên thị trường có rất nhiều nhưng không phải sản phẩm nào cũng được đánh giá cao. Sau đây là một số sản phẩm đã được khách hàng sử dụng và cho ý kiến đánh giá tốt:

Kem dưỡng trắng da mặt Thái Lan Snail White

Sản phẩm này đang là một trong số mỹ phẩm đến từ Thai Lan hot nhất tại thị trường Việt Nam. Các thành phần trong sản phẩm được sản xuất từ thiên nhiên, giúp chị em dưỡng trắng hiệu quả và không có chất gây thương tổn cho da.

Thành phần chính trong kem: Ốc sên, Bơ Karite, Niacinamide, Hydrolyzed Hyaluronic Acid và Dipotassium Glycyrrhizate, Centella Asiatica cùng Chiết xuất từ quả mâm xôi, dâu tằm, sơ ri, Alpha Bisabolol...đều được công nhận là tốt cho da.

Kem dưỡng trắng da mặt White Face

Kem thai lan trang da

Kem dưỡng trắng da mặt White Face

Nhắc tới Kem thái lan trắng da không thể thiếu White Face .Sản phẩm có công dụng giúp dưỡng trắng hiệu quả, không gây bí da, dành được cho da nhạy cảm. Đây là một trong những sản phẩm dưỡng trắng rất nổi tiếng tại Thái Lan.

Thành phần: Bao gồm vitamin C, E, chiết xuất từ tinh chất sáp mật ong thiên nhiên, sâm, phấn hoa dạng bột, colagen, bột ngọc trai, tinh dầu tằm và rất nhiều các thành phần tự nhiên khác,… chuyên dùng để dưỡng trắng da mịn.

comment Bình luận

largeer