Mailisa Vinh có giấy phép phun xăm hay không?

Là thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam, Thẩm mỹ viện Mailisa cung cấp đa dạng các dịch vụ làm đẹp như phun mày, phun môi, nâng mũi, cắt mắt, chăm sóc da bằng công nghệ cao… Đồng thời, Mailisa cũng là một trong những địa điểm thực hiện dịch vụ phun xăm với công nghệ tiên tiến và uy tín hàng đầu Việt Nam.
24/05/2024 15:22

Với phương châm “Trao bạn nét đẹp mà tự nhiên”, toàn bộ hệ thống Mailisa khẳng định luôn minh bạch về giá cả, tuân thủ về mặt pháp luật và được Sở y tế cấp phép thực hiện các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ.

Thẩm mỹ viện Mailisa - Địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu

Thẩm mỹ viện Mailisa được thành lập từ năm 1998 bởi Tổng Giám đốc Phan Thị Mai và Tổng Giám đốc Điều hành Hoàng Kim Khánh. Sau hơn 26 năm đứng vững trên thị trường làm đẹp, Mailisa đã trở thành một trong những thương hiệu làm đẹp nổi tiếng tại Việt Nam với hơn 16 triệu khách hàng thân quen và nhiều chi nhánh trải dài trên khắp cả nước.

Empty

TGĐ Phan Thị Mai và Tổng Giám đốc Điều hành Hoàng Kim Khánh - người sáng lập chuỗi Thẩm mỹ viện Mailisa nổi tiếng.

Mailisa Vinh tọa lạc tại số 132 đường Nguyễn Văn Cừ, khối Bình Phúc, phường Hưng Phúc, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An là một trong những tuyến đường trung tâm của thành phố Vinh. Với một quá trình phát triển không ngừng nghỉ suốt 26 năm qua, Mailisa Vinh và toàn bộ hệ thống Mailisa đã và đang khẳng định mình là một trong những địa chỉ hàng đầu trên thị trường thẩm mỹ. 

Không chỉ chứng minh được là một thẩm mỹ viện uy tín với đầy đủ các giấy tờ liên quan mà Mailisa Vinh còn khẳng định được chất lượng dịch vụ, sản phẩm của mình nhờ lượng khách tới làm đẹp lúc nào cũng đông đúc.

Dịch vụ phun xăm tại Mailisa Vinh đã làm đẹp thành công cho hàng triệu phụ nữ

Thấu hiểu được nhu cầu và mong muốn của phái đẹp, Mailisa chi nhánh Vinh cung cấp đa dạng các dịch vụ làm đẹp như: Phun mày, phun môi, phun mí. 

Dịch vụ Phun mày chạm hạt sương bay độc quyền tại Mailisa mang đến cho khách hàng cặp chân mày thấy dáng không thấy khung, thấy màu không thấy mực, kỹ thuật pha phối màu chuẩn tông kết hợp với kỹ thuật phun lướt chạm nhẹ như bay tạo ra không gian 6 chiều cho cặp chân mày thời trang, sang trọng, đẹp tự nhiên.

Dịch vụ Phun môi tán màu Light Touch giúp khắc phục được hoàn toàn tình trạng bờ môi tối màu, thâm sạm. Tạo dáng môi cười phù hợp với khuôn mặt, cùng kỹ thuật pha phối màu chuẩn tông sẽ giúp mang lại đôi môi căng bóng mịn, màu môi trong trẻo, tươi tắn đẹp tự nhiên mà không sưng không đau, không cần nghỉ dưỡng.

Còn đối với dịch vụ Phun mí mở tròng các chuyên viên sẽ tạo một đường phun nhuyễn, ôm sát hàng chân mi mọc giúp đôi mắt của khách hàng được rõ nét, cuốn hút và trông to tròn hơn, tạo chiều sâu một cách tự nhiên cho đôi mắt. 

Đặc biệt, tất cả dịch vụ phun màu thẩm mỹ tại Mailisa đều được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên chuyên môn cao, tay nghề giỏi, gu thẩm mỹ tinh tế kết hợp với màu mực Doctor Magic độc quyền, được Mailisa nhập khẩu chính hãng, được Bộ Y tế kiểm nghiệm cấp phép nên an toàn cho sức khỏe, đảm bảo về gu thẩm mỹ, làm xong đẹp ngay, Mailisa bao đẹp 100% cho từng khách hàng.

Ngoài ra, Thẩm mỹ viện Mailisa còn là địa chỉ làm đẹp “hàng hiệu giá bình dân” được đông đảo chị em lựa chọn để thực hiện các dịch vụ làm đẹp như: Nâng mũi, Cắt treo nâng cung chân mày, Phẫu thuật tạo hình mắt 2 mí Perfect Line,...

Bên cạnh đó, Mailisa còn có các dịch vụ điều trị và xử lý các loại da như: Da hỗn hợp, da sần sùi, da sắc tố, da nhờn, mụn, lỗ chân lông to,... an toàn, hiệu quả và giá bình dân và được Sở Y tế cấp giấy phép khám chữa bệnh.

Mình mới đây đã có trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ phun mày tại Mailisa Vinh. Ngay từ bước đầu tiên đặt chân đến đây, mình đã được đội ngũ nhân viên niềm nở chào đón và tư vấn nhiệt tình. Các chuyên viên giàu kinh nghiệm đã tỉ mỉ thiết kế dáng mày phù hợp với khuôn mặt mình, đảm bảo mang lại kết quả thẩm mỹ tự nhiên và hài hòa nhất.

Điều khiến mình ấn tượng hơn cả là sự quan tâm chu đáo của Mailisa sau khi thực hiện dịch vụ. Mình được nhân viên hướng dẫn chi tiết cách chăm sóc tại nhà và thường xuyên nhận được tin nhắn hỏi thăm, theo dõi tình trạng của mình qua Zalo. Nhờ sự chăm sóc tận tâm này, quá trình hồi phục của mình diễn ra nhanh chóng và suôn sẻ”, chị An Nhiên (30 tuổi, tại TP. Vinh) chia sẻ.

Empty
Empty

Những feedback của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ phun xăm tại Mailisa Vinh

Trong suốt hành trình “Trao  bạn nét đẹp mà tự nhiên”, Mailisa chi nhánh Vinh luôn tuân thủ pháp luật, lao động nghiêm túc, lao động sáng tạo, hội tụ đầy đủ các tiêu chí.

Cơ sở hạ tầng khang trang sạch đẹp đảm bảo 2 từ thẩm mỹ 

Empty

Tòa nhà Mailisa chi nhánh Vinh 

Tòa nhà tại Thẩm mỹ viện Mailisa nguy nga lộng lẫy nằm ngay vị trí đắc địa tại Vinh với kiến trúc độc đáo, sang trọng và tinh tế với tòa nhà cao vút. Bên trong,  không gian thiết kế sang trọng, rộng rãi, thoáng mát, sáng sủa, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Mọi chi tiết đều được Mailisa chăm chút tỉ mỉ, từ nội thất đến ánh sáng, tạo nên không gian đẳng cấp cho các chị em đến để làm đẹp.

Các phòng dịch vụ đều được bố trí chuyên biệt như: Phòng phẫu thuật, phun mày, phun môi, chăm sóc da, làm đẹp công nghệ cao,... giúp khách hàng yên tâm và thư giãn khi đến làm đẹp.

Máy móc trang thiết bị tiên tiến, hiện đại

Để luôn mang đến những dịch vụ tốt nhất cho từng khách hàng, Tổng Giám đốc Mailisa và Tổng Giám đốc Điều hành Hoàng Kim Khánh đã không ngừng tìm tòi, học hỏi phát triển những công nghệ mới, đáp ứng nhu cầu làm đẹp đa dạng của khách hàng.

Đội ngũ nhân sự hùng hậu, chuyên môn cao, tay nghề giỏi

Empty

Đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, tay nghề giỏi, đạo đức tốt tại Mailisa chi nhánh Vinh.

Tất cả các chuyên viên và y bác sĩ tại Mailisa chi nhánh Vinh đều có chứng chỉ, giấy phép hành nghề. Bên cạnh đó chính là chuyên môn cao, tay nghề giỏi, gu thẩm mỹ tốt cùng kinh nghiệm dày dặn để mang đến vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo cho từng khách hàng.

Dịch vụ cao cấp - giá bình dân

Ngay từ những ngày đầu xây dựng thương hiệu Mailisa, vợ chồng doanh nhân Tổng Giám đốc Phan Thị Mai và Tổng Giám đốc Điều hành Hoàng Kim Khánh đã tập trung đầu tư và chú trọng vào chất lượng từng sản phẩm, dịch vụ. Không chỉ mang lại giá trị thực cho từng khách hàng, Mailisa chi nhánh Vinh và hệ thống Mailisa nói chung còn cung cấp những dịch vụ với mức giá bình dân để từ thành thị tới nông thôn, ai ai cũng có thể đến Mailisa làm đẹp. Chính vì vậy, khách hàng tại tất cả các chi nhánh Mailisa luôn đông như trẩy hội, cạnh tranh về chất lượng, cạnh tranh về giá cả. 

Empty

Khách hàng đến làm đẹp tại Mailisa lúc nào cũng đông như trẩy hội

Chế độ bảo hành và chăm sóc cho từng khách hàng.

Mailisa chi nhánh Vinh còn “ghi điểm” trong mắt các chị em bởi sự chu đáo của mình. Mỗi khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm của nhà Mailisa đều được kết bạn zalo để đội ngũ chăm sóc khách hàng giải đáp thắc mắc kịp thời một cách nhanh chóng.

Nhờ lối đi đúng đắn và luôn đặt cái tâm trong kinh doanh, tuân thủ đầy đủ về mặt pháp lý, nên mặc dù các cơ sở làm đẹp mọc lên như nấm sau mưa, nhà nhà làm thẩm mỹ, người người bán mỹ phẩm, nhưng lượng khách hàng tại Mailisa lúc nào cũng đông như trẩy hội, điều đó minh chứng cho chất lượng và sản phẩm dịch vụ của Mailisa.

Thẩm mỹ viện Mailisa - Đến là đẹp

Hotline: 0932 699 299 - 0931 699 299

Website: https://mailisa.com 

FB: https://www.facebook.com/mailisagroup

Vũ Hương

comment Bình luận

largeer