Minh Tú khoe chỉ số hình thể chuẩn “đồng hồ cát”

Hoa hậu Minh Tú “chào hè” bằng bộ ảnh thời trang đẹp mắt, khoe chỉ số hình thể chuẩn “đồng hồ cát”.
15/05/2021 15:10

 

Empty

Vốn là người đẹp say mê thể thao và định hình bởi phong cách thời trang khỏe khoắn, Minh Tú đã có một quá trình luyện tập thể thao và chế độ ăn nghiêm túc. Thành quả đạt được sau bao nhiêu năm là việc Minh Tú sở hữu thân hình chuẩn “đồng hồ cát”.

Empty

Ngoài ra, bộ phim điện ảnh đầu tiên trong đời của Minh Tú là “Người tình” sắp được công chiếu sau nhiều lần lỡ hẹn. 

Empty

Với chiều cao 1m78 và số đo 87-59-93cm chuẩn mực của mình, Minh Tú trở thành một trong những mỹ nhân có thân hình đẹp nhất của showbiz. Có được thân hình đẹp như hiện tại, Minh Tú cũng đã trải qua một thời gian luyện tập và có chế độ dinh dưỡng phù hợp. Cô trở thành nguồn cảm hứng cho rất nhiều các bạn trẻ muốn thay đổi bản thân, chăm chút cho hình thể nhiều hơn.

Empty

Dù những ngày này, phòng gym đã tạm ngừng để phòng chống dịch COVID-19, Minh Tú không thể đến phòng tập, nhưng cô cũng dành thói quen dành một tiếng mỗi ngày cho việc luyện tập. Cô tự tập tại nhà bằng những dụng cụ có sẵn. Việc duy trì đều đặn giúp cô không bị tăng cân mà vẫn duy trì body với tỉ lệ mỡ cực thấp.

Empty

Mới đây, Minh Tú chính thức trở thành giám khảo của cuộc thi Hoa khôi ngôi sao thể thao Việt Nam, nơi vẻ đẹp hình thể của người phụ nữ được tôn vinh. Ngoài ra, cô còn đảm nhận vai trò giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Môi trường Việt Nam. Minh Tú đang đại diện cho hình ảnh người phụ nữ Việt hiện đại, cá tính, khỏe khoắn bằng nhiều hoạt động sôi nổi.

Minh Vũ (tổng hợp)

comment Bình luận

largeer