Môi khô và thâm nên dùng son gì?

Trong chuyên mục làm đẹp của các chị em, thì có rất nhiều các vấn đề mà chị em thắc mắc cần được giải đáp. Tuy nhiên, bài viết hôm nay sẽ dành riêng cho những chị em phụ nữ bị khô môi và thâm môi mà muốn chọn một cây son có thể cứu vớt được đôi môi khô và thâm đấy
19/08/2018 18:37

Một trong những nguyên nhân khiến đôi môi của bạn ngày càng trở nên khô và thâm hơn chính là do việc bạn lựa chọn son không đúng hoặc cách bạn lơ là trong việc chăm sóc đôi môi. Để có thể cải thiện được nhược điểm này thì bước đệm vô cùng quan trọng đó là thoa son dưỡng môi trước khi trang điểm. Với đôi môi khô và thâm nên dùng son dưỡng nào?

EOS Lip Balm

Xuất hiện trong giới mỹ phẩm với hình hài quả trứng nhỏ xinh mang tên EOS Lip Balm, có nguồn gốc từ mỹ với 95% là mỹ phẩm hữu cơ, không chứa parepen và petrolatum. Chiết xuất tự nhiên  với khả năng dưỡng môi hiệu quả, giúp môi tăng cường dưỡng chất từ vitamin E, bơ hạt mỡ và dầu jojoba, có khả năng dưỡng ẩm và trị thâm môi tốt. Cho nên EOS đã chiều lòng nhiều cô gái từ Âu sang Á.

Empty

Môi khô và thâm nên dùng son gì? Xuất hiện trong giới mỹ phẩm với hình hài quả trứng nhỏ xinh mang tên EOS Lip Balm, có nguồn gốc từ mỹ với 95%

Chapstick

Cũng là một dòng son dưỡng rất thông dụng, được người dân tin dùng và được bày bán rộng rãi. Chapstick là một trong những hàng ngàn hãng son được đánh giá có thể giúp cho đôi môi thâm và khô của bạn trở nên ổn hơn. Bởi toàn bộ thành phần đều là thiên nhiên như dầu dưà, sáp ong…

Khác với dòng son EOS là Chapstick không có vị nhưng đổi lại loại son này có hàng trăm mùi hương cho bạn lựa chọn. Từ những mùi thông thường như dâu, nho, cherry cho đến mùi hương lạ như kẹo cứng, bánh cupcake. .. rất phù hợp với những đôi môi thâm và khô phải không?

Burt’s bees

Một trong những em son dưỡng môi có màu của thương hiệu Burt’s Bees – thương hiệu nổi tiếng của Mỹ. Với những sản phẩm chiết xuất 100% tự nhiên gồm Moringa, sáp ong, dầu Raspberry, vitamin E và hạt giống mâm xôi giúp làm mềm đôi môi, và làm hồng đôi môi. Vì thế đối với những bạn đang không biết môi khô và thâm nên dùng son gì? Thì đây sẽ là sự lựa chọn đúng đắn nhất cho bạn.

Bioderma Atoderm Levres

Son dưỡng trị khô và thâm môi được khuyên dùng bởi hơn 33.000 chuyên gia da liễu, ở 80 quốc gia trên thế giới. Thành phần chính chiết xuất thiên nhiên, với hoạt chất dinh dưỡng cao như dầu bơ và bơ hạt mỡ giúp phục hồi sinh học và tái tạo lại đôi môi khô và thâm trở nên mềm mại, mịn màng và hồng hơn.Chất son rất dịu nhẹ, an toàn với cả da khô và da nhạy cảm. Son dạng sáp, không màu, chất son khá bóng nhưng không gây nặng môi, có tính năng dưỡng ẩm trong nhiều giờ.

Empty

Môi khô và thâm nên dùng son gì? Son dưỡng trị khô và thâm môi được khuyên dùng bởi hơn 33.000 chuyên gia da liễu

Carmex Moisturising Lip Balm

Carmex cũng là dòng son khá quen thuộc với các tín đồ làm đẹp bởi khả năng dưỡng ẩm tốt, thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn mà giá thành lại rất “sinh viên”. Son có thành phần dưỡng ẩm và trị thâm môi được các chuyên gia khuyến khích hàng đầu như lanolin, bơ cacao, bơ hạt mỡ và vitamin E,... Một điểm cộng nữa là chỉ số chống nắng cao SPF15 giúp bảo vệ môi khỏi những tác hại của tia UV.

Với 5 thỏi son dưỡng trên, chắc hẳn các chị em đã biết môi khô và thâm nên chọn son gì rồi đúng không? Chúc các bạn may mắn.

comment Bình luận

largeer