Cách chọn son môi dành cho môi thâm

Một trong những nỗi khổ của chị em phụ nữ, đó là việc sở hữu 1 đôi môi thâm sì, xỉn màu. Chỉ cần thiếu son môi hoặc son không hợp màu, đôi môi héo hon sẽ lộ ra và làm ảnh hưởng đến nhan sắc của bạn.
19/08/2018 18:19

Một đôi môi hồng hào, căng mọng luôn là mơ ước của các chị em nhưng nếu bạn không may mắn khi đôi môi của bạn sẫm màu thì cũng đừng quá lo lắng, những cách chọn son môi dành cho môi thâm sau đây sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm này.

Môi lại bị thâm do những nguyên nhân gì?

Trước khi tìm hiểu những cách chọn son môi dành cho môi thâm chúng ta hãy cùng tìm hiểu những nguyên nhân dẫn đến đôi môi của bạn bị sậm màu nhé.

Empty

Cách chọn son môi dành cho môi thâm. Bên cạnh đó ánh sáng mặt trời và các yếu tố thời tiết cũng ảnh hưởng nhiều đến sắc tố của môi

- Môi thâm do di truyền: với những người sở hữu đôi môi thâm do di truyền thì rất khó khắc phục tình trạng này. Bạn có thể sử dụng các biện pháp tiểu phẫu hay các thủ thuật trang điểm để xóa nhòa khuyết điểm này.

- Môi thâm do sử dụng mỹ phẩm nhiều chì, nhiều hóa chất: Đây là nguyên nhân chủ yếu khiến cho đôi môi của bạn không còn hồng hào. Nếu bạn sử dụng son môi có chứa nhiều chất hóa học đôc hại nhất là chì trong thời gian dài sẽ dẫn đến tình trạng môi sẫm màu.

- Do ánh nắng mặt trời và các tác nhân bên ngoài: cà phê, thuốc lá hay các loại nước hóa học cũng là một trong những nguyên nhân khiến môi bạn bị thâm. Bên cạnh đó ánh sáng mặt trời và các yếu tố thời tiết cũng ảnh hưởng nhiều đến sắc tố của môi. Những loại son môi có chỉ số chống SPF sẽ giúp bạn hạn chế phần nào những ảnh hưởng của môi trường.

Cách chọn son môi dành cho môi thâm

Cách chọn son dành cho môi thâm phù hợp nhất, chính là chọn màu son phù hợp với loại da, và độ thâm môi của bạn. Nếu lựa chọn đúng cách sẽ giúp bạn che bớt khuyết điểm màu môi và làm đôi môi thêm xinh xắn và quyến rũ hơn. Hãy tham khảo những cách chọn son môi dành cho môi thâm sau đây nhé!

Empty

Cách chọn son môi dành cho môi thâm. Bên cạnh cách chọn son môi dành cho môi thâm thì việc tô son cũng là điều rất quan trọng

Với những bạn gái có đôi môi thâm, thì việc lựa chọn những son có tông màu sáng như hồng phấn, hồng đào hay hồng cam sẽ không thể che đi màu môi thâm mà chỉ làm cho môi bạn lộ rõ những khuyết điểm. Thay vào đó bạn hãy chọn cho mình những màu son sẫm như: đỏ tươi, hồng đậm, đỏ sẫm hay đỏ cam, cam đất, berry, tím,… sẽ giúp che đi những khuyết điểm trên đôi môi.

Bên cạnh cách chọn son môi dành cho môi thâm thì việc tô son cũng là điều rất quan trọng. Khi tô son môi để tránh môi bị thâm nhiều hơn bạn nên đánh một lớp kem nền, bạn cũng có thể sử dụng các loại kem nền cho da mặt hoặc kem nền môi chuyên dụng. Thoa một lớp kem nền đến một lớp son môi nhé.

Cuối cùng, chúc các bạn thành công với những cách chọn son môi dành cho môi thâm mà chúng tôi đã giới thiệu bên trên nhé. Hy vọng với những cách chọn son môi dành cho môi thâm trên đây sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm trên môi của bạn.

comment Bình luận

largeer