Cách đánh son cho môi thâm sáng hơn

Bạn đang cảm thấy không tự tin với đôi môi của mình bị thâm, bạn luôn thắc mắc liệu có cách đánh son cho môi thâm sáng hơn, tươi tắn và ngọt ngào hơn không? Chỉ cần bạn làm theo vài bước đơn giản ngay sau đây, đôi môi mang khuyết điểm của bạn chắc chắn sẽ có được sắc màu tươi tắn như ý.
01/08/2018 21:15

1.Tẩy tế bào chết cho môi

Trong cách đánh son cho môi thâm, hay bất kỳ một loại môi nào bạn đều phải chăm sóc môi một cách kỹ lưỡng bằng trước khi đánh son, bằng việc tẩy tế bào chết cho môi. Để đôi môi mềm mịn, sáng hơn. Sau đó các bạn sẽ tiến hành các bước dưới đây:

2.Chọn màu son cho đôi môi thâm

Đừng nghĩ rằng khi môi thâm chúng ta có thể thoái mái sử dụng màu son mà không cần bất cứ sự lưu ý nào. Vô tình nếu bạn chọn phải những màu son không hợp sẽ vô tình khiến đôi môi bạn trở nên xấu xí hơn.

Cach danh son cho moi tham sang hon

Cách đánh son cho môi thâm sáng hơn là nỗi trăn trở của rất nhiều chị em có đôi môi không được tươi sáng

Đối với những đôi môi thâm thì màu son tốt nhất đó chính là những gam màu tối như  đỏ berry, đỏ cam, đỏ tươi, hồng đậm,… sẽ giúp bạn che đi phần khuyết điểm trên đôi môi của bạn.

3.Cách đánh son cho môi thâm

Chỉ cần áp dụng đúng với những mẹo nhỏ dưới đây bạn sẽ có được cách đánh son cho môi thâm trở nên sáng, đẹp tự nhiên

- Bước 1: Kẻ viền môi

Đây là bước đầu tiên giúp che đi những đường viền của đôi môi thâm ban đầu và với cách kẻ viền môi sẽ giúp cho đôi môi bạn trở nên căng và đẹp hơn, bên cạnh đấy giúp nếu bạn không kẻ viền môi, son môi rất dễ bị dây ra xung quanh miệng (nhất là khi bạn dùng son nước).

Không những vậy, kẻ viền môi còn làm đậm hình dáng môi của bạn, làm cho nó rõ nét và gợi cảm hơn (ngay cả khi bạn không sở hữu một đôi môi hình trái tim tự nhiên). Vì thế, hãy bỏ ra 1-2 phút để kẻ môi bằng bút chì, để tránh được những tai nạn đáng tiếc xảy ra trong suốt cả một ngày dài nhé.

- Bước 2: Thoa kem che khuyết điểm cho môi

Cach danh son cho moi tham sang hon

Trước khi tô son bạn cần thoa kem che khuyết điểm cho môi

Sử dụng kem che khuyết điểm dành cho môi thâm hay cho đôi môi nhợt nhạt sẽ đánh thức vẻ đẹp toả sáng của bạn. Để giúp màu môi tươi thắm và đẹp hơn, trước tiên, bạn nên thoa 1 lớp kem che khuyết điểm mỏng cho môi. Điều này sẽ có tác dụng quyết định đến việc  màu son của bạn lên chuẩn màu hay không.

Nếu bạn muốn giảm thiểu thời gian sử trang điểm xuống, thì bạn có thể sử dụng loại kem che khuyết điểm, kem nền dành cho mặt cũng được. Chúng đều giúp màu son của bạn bền hơn kể cả khi ăn uống.

- Bước 3: Tô son màu

Đây là bước cuối cùng quyết định để giúp cho đôi môi mình đẹp tự nhiên hơn.. Sau khi đã lựa chọn được màu son phù hợp thì bạn chỉ cần đánh theo dáng kẻ viền môi rồi dùng cọ kẻ môi tán đều cho màu son sắc nét và phủ đều môi. Nếu muốn bạn có thể tô một chút son bóng để môi trở nên căng mộng và tự nhiên hơn nhé.

Với cách đánh son cho môi thâm trên, hy vọng sẽ làm các bạn hài lòng.

comment Bình luận

largeer