Một giáo viên ở Georgia tử vong vì COVID-19 tại nơi yêu cầu mặc quần jean thay vì đeo khẩu trang

Một giáo viên tại Georgia làm việc trong một trường học đã chết vì COVID-19 vào cuối tuần trước,The Daily Beast đưa tin.
02/09/2021 09:22

Cô Penny Gary, 58 tuổi, một giáo viên tại Trường Trung học Statesboro ở hạt Bulloch, đã chết vì các biến chứng của bệnh COVID-19, tạp chí này đưa tin. 

"Với một trái tim nặng nề, chúng tôi cùng gia đình và nhân viên của Nhà xác Hill, thông báo về sự ra đi của cô Penny Gary, người đã từ giã cuộc sống trần thế này, vào ngày 29/8/2021, tại Trung tâm Y tế Khu vực Đông Georgia", Hill's Mortuary Inc., một nhà tang lễ địa phương, cho biết trong một tuyên bố vừa qua. "Chúng tôi gửi lời chia buồn và cầu nguyện cho toàn thể gia đình cô ấy và nhiều bạn bè". 

Empty

Penny Gary

The Daily Beast lưu ý rằng không rõ Gary đã được tiêm phòng hay trực tiếp giảng dạy kể từ khi năm học bắt đầu vào tháng 8. Như WTOC đã đưa tin, Gary là một giáo viên nghiên cứu xã hội được yêu mến trong hơn một thập kỷ, và nhiều cựu sinh viên đã chia sẻ lời chia buồn của họ trên mạng. 

Tin tức được đưa ra khi Charles Wilson - Giám đốc trường học, phớt lờ yêu cầu của giáo viên về việc đeo khẩu trang trong bối cảnh COVID-19 gia tăng - Như Insider đã đưa tin - nhưng Giám đốc trường học lại gửi cho họ trong 1 email rằng họ có thể mặc quần jean đến trường học. Động thái này đã nhận được sự phản đối từ các nhà giáo dục.

Empty

Theo Daily Beast, trích dẫn từ Trường học Quận Bulloch, đã có 245 trường hợp mắc COVID-19 vào tuần trước, trong đó có 42 trường hợp từ Trường trung học Statesboro. 

"Là một trường học, các bộ phận Nhân sự và Quan hệ Công chúng của chúng tôi đã thiết lập các quy trình tiêu chuẩn liên quan đến các tuyên bố công khai về tình trạng y tế hoặc cái chết của một nhân viên hoặc học sinh", một phát ngôn viên của trường học nói với Insider khi được đưa ra bình luận.

"Các giao thức này không cho phép nhân viên trường học đưa ra tuyên bố công khai trong những trường hợp này vì lý do riêng tư và vì sự tôn trọng đối với gia đình".

Bình Minh (dịch)

comment Bình luận

largeer