Một số bài tập buổi tối đơn giản nhưng hiệu quả để giảm cân

Đối với những người bận rộn, không đủ thời gian để tập thể dục vào buổi sáng, có thể sử dụng các bài tập dưới đây vào buổi tối, vì chúng có thể giúp bạn giảm cân hiệu quả.
22/05/2024 18:16

Chống đẩy quỳ gối

Chống đẩy đầu gối là một trong những bài tập giảm cân có lợi nhất. Nó có tác động vào các cơ sau: ngực, vai, cơ bẫy, cơ tam đầu, bắp tay, cẳng tay và lưng trên.

Chống thẳng 2 cánh tay, cách nhau bằng vai. Đầu gối khuỵu xuống, mắt nhìn xuống sàn. Hít vào, siết cơ bụng. Dần hạ khuỷu tay xuống để đưa ngực về phía mặt sàn.

Tạm dừng 1 giây ở tư thế hạ xuống, cằm của bạn có thể chạm đất nhẹ. Thở ra và dùng lực cánh tay đẩy cơ thể từ từ trở lại vị trí ban đầu.

baitap

(Ảnh minh họa: Goodfit)

Tư thế cây cầu

Bài tập này giúp kích thích cơ mông và cải thiện sự ổn định của cơ trung tâm. Đây là một kỹ thuật đơn giản giúp khắc phục tình trạng cơ mông kém hoạt động, khó chịu ở lưng và cứng khớp, và quan trọng nhất là giúp giảm cân.

Nằm ngửa trên sàn, gập đầu gối, bàn chân phẳng. Nâng hông lên khỏi sàn cho đến khi đầu gối, hông và vai tạo thành một đường thẳng.

Siết chặt cơ mông và giữ lưng càng thẳng càng tốt. Từ từ hạ hông xuống sàn trong khi vẫn giữ cơ mông và cơ bụng. Lặp lại tương tự.

Nhún gối

Động tác nhún gối là một bài tập thể hình có thể giúp giảm mỡ, săn chắc và săn chắc cơ mông. Đứng thẳng, hai chân rộng bằng hông.

Từ từ di chuyển chân trái ra sau chân phải cho đến khi đùi tạo thành hình chữ thập. Cong cả hai đầu gối và chắp hai lòng bàn tay vào nhau.

Theo Healthshots

comment Bình luận

largeer