Mụn 10 năm hết sạch sau 10 buổi, chuyện khó tin nhưng lại là thật!

Niềm tin trị sạch mụn, từng đặt sai nhiều nơi nhưng vì sự kiên trì và quyết tâm “hiểu mụn để hết mụn” Dương Văn Tuấn (28 tuổi) đã may mắn hết sạch mụn sau 10 buổi điều trị tại Phòng Khám Da Liễu Hà Nội.
11/01/2022 14:38

Từng tự ti vì mụn đeo bám lâu năm…

Đã bao giờ bạn cảm thấy tự ti về chính bản thân mình chưa? Và có bao giờ bạn muốn thu mình lại không muốn gặp gỡ ai kể cả làm quen với những người bạn mới? Đó không chỉ là nỗi niềm của riêng ai, chỉ khi trên mặt có quá nhiều MỤN đeo bám bạn sẽ cảm nhận nỗi đau của chính họ.

APR(600x450)1
 

Anh Dương Văn Tuấn trước khi điều trị tại Phòng khám Da liễu Hà Nội

Cũng giống như bao người khác, Dương Văn Tuấn (28 tuổi) chia sẻ: “Bước vào giai đoạn dậy thì, nội tiết tố trong cơ thể thay đổi, bã nhờn tiết ra nhiều dầu khiến mình cảm thấy tự ti về bản thân vì mụn mọc quá nhiều. Mỗi lần giao tiếp và chụp hình là một cảm giác vô cùng nặng nề, mình luôn trốn tránh và hạn chế gặp mọi người.

Lúc này, mình thấy khá hoảng loạn và thấy ai hướng dẫn dùng gì thì cũng làm theo. Mình từng sử dụng rượu thuốc bôi trực tiếp, dùng thuốc dân gian kết hợp với nguyên liệu tự nhiên nhưng chưa lần nào mình nhận được kết quả như mong đợi. Rồi bản thân cũng tự ý thay đổi thuốc trị mụn từ đó khiến mụn lan nhiều và trở nên trầm trọng hơn”.

Chia sẻ về thời gian mụn đeo bám, Tuấn tâm sự cũng đã 10 năm rồi mà vẫn chưa có phương pháp điều trị dứt điểm. Và bản thân cần thay đổi, cần hiểu rõ hơn về mụn để có phương pháp điều trị.

"Hiểu mụn để hết mụn" chưa bao giờ là muộn

Nhận thấy mụn là “rào cản” khiến bản thân phải tự ti, phải e dè, phải sợ hãi. Tuấn đã quyết định “bái bai” lũ mụn gắn bó 10 năm nay bằng cách tự tìm hiểu về làn da của mình. Nếu như trước kia bản thân Tuấn không biết gì về mụn cứ thấy ai bảo dùng gì là dùng nấy và cho đến khi lúc đến phòng khám được bác sĩ soi da, được thăm khám và được tư vấn và đưa ra phác đồ điều trị thì Tuấn mới hiểu mụn là một bệnh lý về da. Mà đã là bệnh thì cần phải có bác sĩ để điều trị.

APR(600x450)2

Ban đầu Tuấn cũng lo lắng vì mụn đã đeo bám 10 năm nay, liệu có “xóa sạch” chúng được không? Thế nhưng, vì quyết tâm không gì là không thể và chưa bao giờ là muộn, Tuấn đã đáp ứng rất tốt theo chỉ định điều trị mà bác sĩ tại Phòng Khám Da Liễu Hà Nội đưa ra. Sau mỗi buổi điều trị tại Phòng khám, Tuấn thấy tình trạng mụn trên khuôn mặt đã có những cải thiện nên bản thân Tuấn nghĩ đã đặt niềm tin vào đúng chỗ.

Mỗi buổi điều trị mụn tại Phòng khám, Tuấn được các bác sĩ tư vấn khá tận tình, các bước điều trị được thực hiện khá tỉ mỉ và đầy đủ với 12 bước chuẩn y khoa:

- Bước 1: Bác sĩ tiến hành soi da, thăm khám và lên phác đồ điều trị

- Bước 2: Chuẩn bị dụng cụ lấy nhân mụn 

- Bước 3: Rửa mặt và tẩy trang.

- Bước 4: Xông hơi, hút bã nhờn

- Bước 5: Sát khuẩn

- Bước 6: Lấy nhân mụn

- Bước 7: Sát khuẩn bề mặt da

- Bước 8: Thoa Gel lạnh

- Bước 9: Sử dụng công nghệ Cao (E_light 3S, Bio Light, Plasma lạnh).

- Bước 10: Điện di thuốc kiểm soát dầu

- Bước 11: Thoa thuốc kháng sinh

- Bước 12: Lắng nghe lời khuyên từ Bác sĩ.

APR(600x450)3

Chỉ sau 1 liệu trình điều trị, Tuấn đã được “xóa sạch” mụn. Chia sẻ về niềm vui này, Tuấn tâm sự: “Niềm may mắn và hạnh phúc nhất đối với mình đó là biết đến phòng khám được gặp bác sĩ có TÂM và có TẦM để khuôn mặt mình được sạch mụn như ngày hôm nay. Da mặt sạch mụn, trắng sáng sẽ là điểm mạnh để mình tự tin và dám thể hiện những năng lực mà bản thân đang có”.

Không chỉ riêng Tuấn, đã có hàng trăm nghìn khách hàng được điều trị mụn (tình trạng nặng) thành công tại Phòng Khám Da Liễu Hà Nội.

Phòng Khám Da Liễu Hà Nội - Số 1 trị mụn chuẩn y khoa

Trải qua thời gian dài xây dựng, hình thành và phát triển, Phòng Khám Da Liễu Hà Nội đã và đang khẳng định được vị thế về chất lượng, uy tín, trong thăm khám và điều trị các bệnh về da liễu. Đặc biệt là dịch vụ điều Trị Mụn – Thâm Mụn – Sẹo Rỗ.

bs

Không những thế, Phòng Khám Da Liễu Hà Nội là địa chỉ uy tín  được Sở Y Tế cấp phép hoạt động đảm bảo uy tín, sự an toàn và mang lại hiệu quả tuyệt đối với mọi khách hàng. Đã có nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn điều trị mụn tại đây và đánh giá  hài lòng về chất lượng phòng khám, bởi:

- Đội ngũ bác sĩ: Tại đây, đã quy tụ đội ngũ bác sĩ, những chuyên gia giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm “vừa có TÂM vừa có TẦM” trực tiếp thăm khám, lên phác đồ điều trị và trị liệu cho khách hàng, đảm bảo hiệu quả cao nhất.

- Quy trình trị liệu đạt chuẩn y khoa: Các bước được thực hiện khá chi tiết và đảm bảo an toàn, đem đến hiệu quả tốt nhất. Các sản phẩm được sử dụng trong trị liệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được sự kiểm chứng chất lượng của Bộ Y tế.

- Công nghệ được đầu tư hiện đại bậc nhất: Phòng khám không ngừng đầu tư trang thiết bị, công nghệ hiện đại và ứng dụng khoa học trị liệu mới trên thế giới nhằm đem đến hiệu quả trị liệu tốt nhất cho khách hàng.

Để phòng khám có được thành công lớn mạnh như ngày hôm nay, phải kể đến sự ủng hộ lớn mạnh của khách hàng. Mỗi khách hàng được coi là “viên gạch nền” là tài sản vô giá đối với phòng khám.

Hi vọng trong tương lai không xa, Phòng Khám Da Liễu Hà Nội sẽ phát triển hơn, mở rộng hơn để hiện thực hóa giấc mơ làm đẹp của tất cả mọi người giúp mọi người được xinh đẹp hơn, tự tin hơn và tỏa sáng hơn.

P.V.T

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

- 447 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội.

- 54 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.

- 83 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

- Điện thoại: 094.947.0055

- Website: http://dalieuhanoi.com/

- Fanpage: https://www.facebook.com/PhongKhamDaLieuHaNoi

comment Bình luận

largeer