Muối đông y giảm mỡ bụng có tốt không?

Là một phương pháp giảm cân đến từ thiên nhiên thế nhưng cũng không có tránh khỏi trường hợp rằng muối đông y có thể giảm mỡ bụng hay không?
21/08/2018 01:34

Chắc hẳn không ít chị em phụ nữ nghe qua về cụm từ muối đông y, hay muối đông y giảm mỡ bụng… Thế nhưng không phải ai cũng sẵn sàng sử dụng bài thuốc từ thiên nhiên này vì nghi ngờ hiệu quả chúng mang lại. Bài viết sau đây sẽ làm rõ cho câu hỏi muối đông y giảm mỡ bụng có tốt không và những vấn đề liên quan. Hi vọng sau bài viết bạn đọc sẽ có thêm gợi ý nho nhỏ để lấy lại vóc dáng thon thả, nhất là khi sau sinh.

Muối đông y giảm mỡ bụng có tốt không? Tác dụng của muối đông y

Hơn 90% chị em sử dụng muối đông y dành cho vùng bụng vì đây là nơi “tập kết” của mỡ khá đông đảo, cũng như nhu cầu lấy lại vóc dáng sau khi có em bé khá lớn. Có thể nói Muối đông y giảm mỡ bụng rất tốt và được nhiều chị em tin dùng.

Chúng ta có thể làm rõ tác dụng của muối đông y sau khi phân tích từng thành phần của chúng. Khi được rang nóng lên vừa phải. Muối đông y sẽ phát huy tác dụng là tạo áp lực lên vùng bụng đang còn ngấn mỡ.

muoi-dong-y-giam-mo-bung-co-tot-khong

Muối đông y giảm mỡ bụng có tốt không? Muối đông y tạo áp lực lên vùng bụng đang còn ngấn mỡ

Muối: Thành phần được nhắc đến đầu tiên trong bài thuốc này có hạt khá to và khả năng giữ và thẩm thấu thảo dược tốt. Tác dụng tiếp theo của chúng là đào thải các tế bào chết khiến lỗ chân lông thông thoáng thậm chí là đào thải độc tố và lượng nước dư thừa. Da sẽ được hấp thu nhiều dưỡng chất hơn qua các mỹ phẩm khác.

Gừng: Nguyên liệu có trong muối đông ý sẽ đào thải độc tố, bên cạnh đó là kích thích lưu thông máu. Chúng giúp cho các thảo mộc còn lại gia tăng tác dụng. Giúp một phần người sử dụng bỏ bớt gánh nặng và mệt nhọc, chống sưng và đau nhưng. Phần chính  đó là chất gingerol sẽ làm nóng mỡ sẽ tan dần.

Nghệ: Nghệ xuất hiện để phát huy tác dụng sát trùng và kháng khuẩn. Chúng giúp giảm viêm sưng và là một vị thuốc được ưu chuộng xa xưa nhất là khi chữa sẹo.

Ngải cứu: Đây là thành phần có vị đắng và ôn ấm, chúng giúp điều hòa cơ thể, khiến cơ bụng được săn chắc. Sau thời gian sử dụng không chỉ tan mỡ mà còn mềm cơ bụng, ngăn chặn được nhiều cơ thể.

Các thành phần khác như quế, xả đều có tính thuần và giúp cơ thể đào thải chất độc…

Cách sử dụng Muối đông y giảm mỡ bụng

Hiện nay các sản phẩm Muối đông y giảm mỡ bụng đang bày bán đa dạng trên thị trường, bạn có thể dễ dàng tìm thấy chúng ở bất cứ đâu với nhiều giá thành. Sau đây là cách sử dụng Muối đông y giảm mỡ bụng chung nhất bạn có thể thực hiện, nhất là khi tự tay làm ra muối đông y.

Muối đông y sẽ phát huy tối đa tác dụng khi kết hợp với rượu nghệ. Bạn chỉ cần ngâm rượu trắng với gừng và nghệ trong khoảng 3-4 tháng và massage bụng hàng ngày.

muoi-dong-y-giam-mo-bung-co-tot-khong-1

Cách sử dụng muối đông y giảm mỡ bụng. Muối đông y sẽ phát huy tối đa tác dụng khi kết hợp với rượu nghệ

Lấy lượng muối vừa đủ sử dụng cho một lần làm nóng bằng chảo hoặc lò vi sóng. Bạn nên nhớ chỉ làm nóng ở nhiệt độ vừa phải để tránh đau rát và bỏng. Cho muối vào đai đã chuẩn bị và cuốn lên vùng bụng đã được massage hoặc thoa kem với tinh chất để sử dụng. Để như thế trong thời gian 20-30 phút một lần. Tận dụng muối cũ bằng cách rang lại 2-3 lần vẫn cho hiệu quả như ban đầu. Bạn có thể sử dụng đai cuốn nóng hoặc gen định hình nếu muốn.

Khi sử dụng muối đông y không chỉ giúp giảm mỡ bụng mà còn giúp máu lưu thông và sức khỏe chung… Muối đông y giảm mỡ bụng có tốt không chắc chắn không còn là nỗi lo của bạn. Trước khi đặt mua sản phẩm nào về muối đông y hãy tìm hiểu kỹ càng nhé. Chúc các bạn xinh tươi và có vóc dáng đẹp.

comment Bình luận

largeer