Mượn nhà vệ sinh hiệu thuốc gần 1 giờ, người phụ nữ làm một việc gây sốc

Sau khi người phụ nữ rời đi, nhân viên hiệu thuốc vào nhà vệ sinh và phát hiện sự thật kinh hãi khiến cô không biết phải xử lý thế nào, đành phải gọi cảnh sát tới.
14/09/2020 16:38

Vào sáng 4/9, một người phụ nữ họ Lương (19 tuổi) bất ngờ vào một hiệu thuốc ở thành phố Dư Diêu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, để mượn nhà vệ sinh gần 1 tiếng đồng hồ. Sau khi người phụ nữ rời khỏi, nhân viên hiệu thuốc đi vào và phát hiện thấy một đứa trẻ sơ sinh còn nguyên dây rốn nằm dưới nền nhà vệ sinh.

news-15996711074431

Cảnh sát cởi quân phục để giữ ấm cho đứa bé

Quá hoảng hốt, nhân viên hiệu thuốc nhanh chóng gọi báo cảnh sát. Khi đến nơi, cảnh sát nhanh chóng cởi quân phục, giữ ấm cho đứa bé rồi nhanh chóng đưa nó tới bệnh viện gần nhất. May mắn thay, đứa bé được các nhân viên y tế chăm sóc tận tình nên sức khỏe hiện đã ổn định.

news-15996711081826

Đứa bé được chăm sóc tại bệnh viện.

Cảnh sát sau đó cũng tìm thấy và liên lạc được với người phụ nữ họ Lương kia. Cô Lương nói rằng cô đã cắt dây rốn của đứa bé bằng móng tay rồi bỏ rơi con trong nhà vệ sinh của hiệu thuốc.

Cô không biết rằng mình đang mang thai, chỉ nghĩ là mình tăng cân đơn thuần. Cô cũng không biết cha ruột đứa bé là ai, nhưng hiện tại cô cũng rất hối hận về hành động của mình, hứa sẽ nuôi dưỡng đứa trẻ. 

Vì hành vi bỏ rơi trẻ con của Lương không gây thương tích nghiêm trọng hay tử vong cho đứa bé và cô có thái độ tốt sau khi phạm tội nên cảnh sát chỉ răn đe, khuyên nhủ Lương sau khi cô xác nhận sẽ nuôi con. 

Theo Saostar.vn

comment Bình luận

largeer