Sinh con trọn gói ở bệnh viện phụ sản quốc tế Sài Gòn hết bao nhiêu tiền?

Bệnh viện phụ sản quốc tế Sài Gòn được đánh giá là bệnh viện chuyên ngành tập trung nhiều bác sĩ giỏi, có hệ thống cơ sở hạ tầng, thiết bị y tế chất lượng. Sinh con trọn gói tại đây có giá dao động từ 25 – 40 triệu đồng tùy vào sức khỏe của mẹ và bé.
13/04/2018 10:30

Sinh con trọn gói ở bệnh viện phụ sản quốc tế Sài Gòn hết bao nhiêu tiền?

Được biết, bệnh viện phụ sản quốc tế Sài Gòn là bệnh viện đầu ngành trong chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ em. Bệnh viện luôn tự hào là đơn vị đã giúp khoảng 1000 bà mẹ hạ sinh 1500 đứa trẻ thành công. Đồng thời giải quyết cho khoảng 500 trường hợp hiếm muộn có con.

Theo các thông tin chia sẻ trên internet, bệnh viện phụ sản quốc tế Sài Gòn là đơn vị uy tín, chất lượng. Các dịch vụ sinh nở tại đây rất chuyên nghiệp, khoa học. Sản phụ được lựa chọn dịch vụ theo nhu cầu và mức độ kinh tế của gia đình mình. Bệnh viện còn sở hữu đội ngũ y bác sĩ lành nghề, có trình độ chuyên môn cao.

Trước khi tìm đến sinh tại bệnh viện phụ sản quốc tế Sài Gòn, vấn đề mà hầu hết các bà bầu quan tâm là giá sinh trọn gói tại bệnh viện là bao nhiêu? Theo chia sẻ của nhiều bà mẹ đã từng sinh tại đây, giá sinh trọn gói dao động từ 25 – 40 triệu đồng tùy vào sức khỏe của mẹ và bé. Giá gói sinh tại bệnh viện phụ sản quốc tế Sài Gòn cao hơn mặt bằng chung.

Chi phí sinh sản chi tiết tại bệnh viện phụ sản quốc tế Sài Gòn:

Sinh thường: 2.500.000 VND - 4.5.000.000 VND

- Sinh mổ thường: 4.500.000 VND - 13.000.000 VND

- Sinh mổ có vết mổ cũ: 7.000.000 VND - 12.000.000 VND

- Sinh mổ có bệnh lý: 6.000.000 VND - 13.000.000 VND

- Tiền phòng: 800.000 VND - 2.000.000 VND/ngày

Empty

Gói sinh tại bệnh viện phụ sản quốc tế Sài Gòn có phần cao hơn một số bệnh viện phụ sản khác

Theo chia sẻ của các sản phụ, khi sinh tại bệnh viện phụ sản quốc tế Sài Gòn thì sản phụ không cần chuẩn bị bàn chải đánh răng, kem đánh răng… bởi những thứ đó đều được bệnh viện cung cấp. Ga trải giường được thay từng ngày, phòng lau 2 lần/ngày, dọn vệ sinh 1 lần/ngày. Sản phụ được vệ sinh vết mổ 1 lần/ngày, bác sĩ thăm khám 1 lần/ngày.

Mức chi phí sinh trọn gói tại đây có đắt hơn một chút là do bệnh viện có hai phân khu phòng dịch vụ là phòng thường và phòng VIP. Phòng 2 giường là 1.400.000 VND, gồm 3 bữa ăn cho mẹ, 1.700.000 VND/phòng rộng hơn và phòng VIP 1.950.000 VND.

Đặc biệt, với những sản phụ sinh lần thứ 2 sẽ được giảm giá 10% giá phòng. Đồng thời bệnh viện cung cấp máy hút sữa nên gia đình không cần chuẩn bị. Khi đi sinh, sản phụ mang theo chứng minh thư, sổ hộ khẩu phô tô công chứng để làm thủ tục nhập viện và được nhận đồ sinh.

Cũng theo chia sẻ của nhiều người, bên cạnh ưu điểm bệnh viện phụ sản quốc tế Sài Gòn cũng có một số nhược điểm đáng lưu ý. Một số trường hợp sinh quá khó hoặc tai biến bệnh viện sẽ phải chuyển tuyến. Do vậy, các sản phụ có sức khỏe yếu, thi nhi không ổn định thì nên cân nhắc lựa chọn bệnh viện cho phù hợp.

Một số thông tin cần biết trước khi đến sinh tại bệnh viện phụ sản quốc tế Sài Gòn

Bệnh viện phụ sản quốc tế Sài Gòn được thành lập và xây dựng từ năm 1996 đến năm 2000 thì chính thức khánh thành, đi vào hoạt động. Đây là bệnh viện hoạt động theo mô hình quản lý kiểu bệnh viện khách san đầu tiên tại Việt Nam.

Sứ mệnh mà bệnh viện hướng đến là: chăm sóc sức khỏe cộng đồng  bằng dịch vụ y tế kỹ thuật cao với mức giá hợp lý, chất lượng dịch vụ tốt. Đồng thời, tăng giá trị thương quyền và không ngừng đóng góp lợi ích cho cộng đồng, xã hội.

Empty

Sinh con trọn gói ở bệnh viện phụ sản quốc tế Sài Gòn hết bao nhiêu tiền? Đây là bệnh viện bà bầu có thể cân nhắc lựa chọn trước khi sinh

Bệnh viện quốc tế Sài Gòn được đặt tại địa chỉ số 63 Bùi Thị Xuân, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Bệnh viện là nơi hội tụ khoảng 50 tiến sĩ, bác sĩ có tay nghề, được đào tạo chuyên sâu ở nước ngoài.

Bệnh viện còn được đầu tư trang thiết bị bàn sinh đa năng, điều khiển từ xa. Bà bầu đến đây sẽ được bác sĩ theo dõi tim thai trong khi chờ sinh bằng monitor. Hiện bệnh viện có khoảng 118 giường bệnh điều trị nội trú, 14 phòng Khám sản phụ khoa, nhi sơ sinh và làm thụ tinh trong ống nghiệm.

Tóm lại, bệnh viện phụ sản quốc tế Sài Gon là đơn vị chăm sóc sức khỏe bà bầu sản phụ được đánh giá khá tốt. Đây có thể trở thành địa chỉ sinh sản uy tín mà bà bầu có thể cân nhắc.

comment Bình luận

largeer