Nàng Huệ Nguyễn 'chưa có người yêu' trong tâm dịch COVID-19 gây sốt trên mạng

Hình ảnh nữ tình nguyện viên mặc bộ đồ bảo hộ kín mín phía cánh tay ghi chú dòng chữ "FB: Huệ Nguyễn - Chưa có người yêu" đang gây sốt mạng xã hội.
By Nhất Nam/ Sức Khỏe Cộng Đồng
03/06/2021 05:58

Top Men - bí kíp phục hồi phong độ cho đàn ông

Có nên dùng thuốc tăng cường sinh lý?

Hình của một cô gái trong bộ đồ bảo hộ kín mít khiến dân mạng không khỏi tò mò. Điều thú vị nằm trên chính bộ đồ này - là dòng chữ 'FB: Huệ Nguyễn chưa có người yêu'.

Hình của một cô gái trong bộ đồ bảo hộ kín mít khiến dân mạng không khỏi tò mò. Điều thú vị nằm trên chính bộ đồ này - là dòng chữ "FB: Huệ Nguyễn chưa có người yêu".

Hình ảnh những chiến sĩ áo trắng trong tâm dịch COVID-19 hơn bao giờ hết đang làm lay động con tim của nhiều người bởi nỗi vất vả nhọc nhằn trên tuyến đầu chống dịch.

Bên cạnh những hình ảnh thể hiện nỗi vất vả, căng thẳng mệt mỏi, những chiến sĩ áo trắng vẫn luôn sẵn trong mình một tinh thần vui vẻ, lạc quan, đầy đáng yêu.

Mới đây, hình ảnh một cô gái trong trang phục quần áo bảo hộ trắng đang làm nhiệm vụ tại khu cách ly đã được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người thích thú. Dù trong thời gian làm nhiệm vụ căng thẳng nơi tâm dịch nhưng cô gái vẫn không quên vui đùa ghi lại tên Facebook cùng lời nhắn nhủ cực dễ thương "chưa có người yêu".

Dưới bài đăng, cộng đồng mạng không chỉ ráo riết "săn lùng" Facebook của cô gái thú vị này mà còn để lại rất nhiều lời nhắn không kém phần đáng yêu và cảm động:

"Tinh thần lạc quan trong mọi tình huống, đó là truyền thống chống 'giặc' của dân tộc Việt Nam mình. Chúc bạn luôn mạnh khoẻ!"

"Chưa có người yêu cũng đừng buồn nhé, vì giờ các bạn đã được cả ngàn người mến rồi! Thương bạn nhiều lắm!"

"Vừa chống dịch, vừa kiếm người yêu, hoàn thành nhiệm vụ kép! Chúc bạn sớm tìm được người ưng ý và hạnh phúc nhé!"

Hình ảnh đang được lan truyền khắp mạng xã hội. Bạn trẻ để lại hàng nghìn bình luận: 'Đã chống dịch còn cute, xứng đáng có 10 người yêu', 'Chống dịch xong về có bồ'...

Hình ảnh đang được lan truyền khắp mạng xã hội. Bạn trẻ để lại hàng nghìn bình luận: "Đã chống dịch còn cute, xứng đáng có 10 người yêu", "Chống dịch xong về có bồ"...

Hình ảnh đang được lan truyền khắp mạng xã hội. Bạn trẻ để lại hàng nghìn bình luận: "Đã chống dịch còn cute, xứng đáng có 10 người yêu", "Chống dịch xong về có bồ"...

Hiện, nhiều cư dân mạng đã truy tìm ra trang cá nhân của nữ chính. Được biết, cô từng học tại Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam. Hình ảnh Huệ được người bạn chụp lại khi đang làm nhiệm vụ ở thị trấn Nếnh, Việt Yên, tỉnh Bắc Giang.

Trong khi đó, ở tài khoản cá nhân của cô bạn, khá nhiều cư dân mạng đã tràn vào tìm hiểu và gửi lời làm quen đến Huệ Nguyễn.

Có lẽ, một cô gái trường Y trẻ trung, yêu đời, với tinh thần hài hước, lạc quan sẵn sàng xông pha đến tuyến đầu làm tình nguyện viên trong mùa dịch và không ngại kết nối thì việc có người như ý chỉ là chuyện đơn giản mà thôi. Ngoài hình ảnh của Huệ Nguyễn, còn không ít hình ảnh những chiến binh áo trắng thú vị khác.

Ngoài bức ảnh gây chú ý trên, còn có rất nhiều hình ảnh về những chiến binh áo trắng khác với những dòng chia sẻ cực đáng yêu trên bộ quần áo bảo hộ nóng nực.

Những dòng chữ gói trong đó niềm tự hào, lạc quan, lòng quyết tâm chống dịch của mỗi người.

Những dòng chữ gói trong đó niềm tự hào, lạc quan, lòng quyết tâm chống dịch của mỗi người.

comment Bình luận

largeer