Nên ăn socola bao nhiêu mỗi ngày để giúp giảm cân nhanh chóng?

Việc sử dụng socola mỗi ngày để giảm cân – bạn đã bao giờ thử chưa. Dưới đây sẽ là những gợi ý nho nhỏ giúp bạn có thêm thật nhiều kiến thức về việc nên ăn socola bao nhiêu mỗi ngày để giúp giảm cân một cách nhanh chóng?
03/09/2018 17:43

Ăn socola có béo hay không?

Không thể phủ nhận thành phần trong socola có chứa nhiều chất béo, tuy nhiên nếu bạn biết cách sử dụng thì socola còn giúp bạn giảm cân một cách nhanh chóng. Nguyên nhân là do trong socola có các thành phần giúp cho quá trình trao đổi chất ở con người diễn ra mạnh, không chỉ thế các chất đó còn đóng vai trò như một lớp màng bảo vệ trong ruột giúp tiêu diệt hết các độc tố cơ thể và giúp hệ tiêu hóa bài tiết tốt hơn bình thường.

Empty

Nên ăn socola bao nhiêu mỗi ngày để giúp giảm cân nhanh chóng? Trong các loại socola thì socola đen là một trong những loại được các chị em phụ nữ ưa chuộng nhất

Cũng chứa chất xơ, nhưng chất xơ trong socola đặc biệt hơn trong các loại thực phẩm khác là chúng có ác dụng kháng tinh bột  và giúp đốt cháy các chất béo có thể dễ dàng tích tụ dưới bụng, mông hoặc đùi.. Do đó nếu ăn đúng cách thì socola không hề khiến bạn mập lên.

Trong các loại socola thì socola đen là một trong những loại được các chị em phụ nữ ưa chuộng nhất, có lẽ là bởi hương vị của nó. Nhưng sự thật thì loại socola đen này theo như nghiên cứu thì hàm lượng đạm cũng như các chất photpho, vitamin a, sắt và các khoáng chất khác luôn gấp 2 – 5 lần những thực phẩm khác. Cũng chính vì thế mà nếu như bạn sử dụng socola đen đúng cách thì hiệu quả giảm cân mà chúng mang lại cũng gấp nhiều lần so với công dụng của những thực phẩm khác có công dụng giảm cân.

Cách sử dụng socola mỗi ngày giúp giảm cân nhanh chóng

Mỗi ngày bạn nên sử dụng khoảng 250 – 300mg socola cho việc giảm cân, chia làm 4 lần trong một ngày và bạn có thể tham khảo việc sử dụng socola mỗi ngày để giảm cân bằng cách dưới đây:

Bữa sáng: nên sử dụng một thanh socola có trọng lương khoảng 90mg kèm theo là một ly nước ấm. Bạn có thể sử dụng thêm rau xanh hoặc không cần sử dụng thêm các thực phẩm khác cũng được.

Empty

Nên ăn socola bao nhiêu mỗi ngày để giúp giảm cân nhanh chóng? Bữa tối: ăn một thỏi khoảng 50mg trước bữa ăn, ăn nhiều rau xanh, ít cơm và ít các loại hoa quả ngọt.

Bữa trưa: trước khi ăn cơm bạn nên sử dụng 1 thỏi có trọng lượng nhỏ hơn so với thỏi của bữa sáng, tức là khoảng 50 – 70mg, nhớ rằng lúc ăn cơm nên giảm đi phần cơm chút so với thường lệ. (ví dụ bình thường bữa trưa bạn ăn 2 bát cơm thì giờ bạn nên ăn 1,5 bát cơm)

Bữa chiều (từ 2 – 5h): bạn có thể sử dụng 1 thỏi tương đương với thỏi lúc trưa, ngoài ra không sử dụng thêm món đồ ăn nào khác.

Bữa tối: ăn một thỏi khoảng 50mg trước bữa ăn, ăn nhiều rau xanh, ít cơm và ít các loại hoa quả ngọt.

Lưu ý: khi giảm cân bằng socola cách tốt nhất là bạn nên uống nhiều nước mỗi ngày, khoảng 2 – 3 lít nước mỗi ngày để tạo cảm giác no lâu hơn. Điều này cũng giúp cho quá trình giảm cân của bạn diễn ra thuận lợi hơn.

Nên ăn socola bao nhiêu mỗi ngày để giúp giảm cân nhanh chóng? Hy vọng sẽ là bài viết bổ ích đối với những người đang cần tìm phương pháp giảm cân hiệu quả tại nhà.

comment Bình luận

largeer