Những loại kem chống nắng nên dùng vào mùa hè

Phái đẹp làm thế nào để yên tâm hơn khi phải ra ra đường dưới cái nắng chói chang? Nếu bạn nghĩ việc bạn mặc kín là đủ thì điều đó hoàn toàn sai lầm vì vậy trong túi tuyệt đối cần có các loại kem chống nắng mùa hè.
11/04/2018 21:26

Kem chống nắng Kose Sekkisei Sun Protect Essence Milk 

Kose Sekkisei Sun Protect Essence Milk nằm trong sanh sách các loại kem chống nắng mùa hè cho chị em không phải vì ngẫu nhiên. Nếu ai đã quen thuộc với loại kem chống nằng này sẽ  hiểu khả năng dướng da ban ngày kết hợp khả năng bảo vệ da dưới ảnh hưởng trực tiếp của tia cực tím khiến loại kem chống nắng này trở thành cái tên “hot” của hè này.

Đặc biệt, với những phái đẹp cần trang điểm thì loại kem chống nắng này hoàn toàn lý tưởng bởi chắc năng kép là kem lót trang điểm hoàn hảo.

Hada Labo Perfect UV Gel Pink Beige SPF50 PA+++ 

Hada Labo Perfect UV Gel Pink Beige SPF50 PA+++ sở hữ chat skem diêu mỏng vởi kahr năng thẩm thấu tuyệt với khó chê. Đây là dạng kem chống nắng cso khả năng chống nắng hiệu quả khi tạo thành lớp màng mỏng trên da mặt chống lại tia cực tím bảo vệ an toàn cho da một cách tối đa.

nen dung loai kem chong nang nao vao mua he

Innisfree Eco Safety Perfect Waterproof Sunblock

Thiết kế tuýp nhựa vô cùng chắc chắn cùng chất kem mỏng nhẹ và thẩm thấu rất nhanh, có hương thơm tự nhiên giúp kem chống nắng của Innisfree luôn là một trong những sản phẩm các loại kem chống nắng mùa hè cho chị em được ưa chuộng nhất.

Laneige Sun Block Sensitive Aqua SPF 35 PA ++ 

Không ngẫu nhiên mà cái tên Laneige Sun Block Sensitive Aqua SPF 35 PA ++ có trong danh sách các loại kem chống nắng mùa hè cho chị em.  Kem chống nắng này với chất kem trắng cùng khả năng thẩm thấu nhanh trên da cực tiện lợi khi chị em cần ra ngoài gấp. Thêm vào đó tính năng không gây cảm giác nhờn dính khiến nó càng được ưa chuộng hơn trên thị trường.

Chỉ số chống nắng cao khiến phái đẹp khi phải ra ngoài trời không cần lo lắng về làn da sẽ bị ảnh hưởng bởi tia cực tím.

La Roche-Posay Face Sunscreen 

Đây là sản phầm kem chống nắng duy nhất được giới thiệu trong danh sách các loại kem chống nắng mùa hè cho chị em thuộc dòng dược mỹ phẩm. Nên nếu bạn nghi ngờ về độ an toàn thì lời đảm bảo là chỉ cần bạn mua hàng chính hãng thì độ an toàn cho cả  những làn da nhạy cảm, khó tính nhất. Hơn nữa, với những nàng sở hữu làn da dầu thì đây hoàn toàn là sự lựa chọn thông mình.

MDSolar Sciences Mineral Tinted Creme SPF 30 

Kem chống nắng MD chứa hạt màu khoáng có khả năng che phủ nhẹ những khuyết điểm, làm sáng da, hiệu chỉnh màu da và có thể sử dụng sản phẩm này như kem lót trước khi đánh lớp kem nền. Vời nhiều tính năng cùng tích hợp như thế này nên cũng không khó hiểu khi sản phẩm có giá như trên.

Vichy Capital Soleil SPF 50 

Kem chống nắng Vichy với công thức chứa thành phần Mexoryl XL là sản phầm trong danh sách các loại kem chống nắng mùa hè cho chị em được giới thiệu trong bài viết này. Chính nhờ chứa thành phần đặc biệt kể trên mà Vichy vừa có thể giúp bảo vệ da trước tia UVA và cả UVB. Thêm vào đó khả năng giúp dưỡng ẩm, bảo vệ làn da mềm mại khiến sản phẩm cũng nổi trội trên thị trường kem chống nắng hiện nay.

Mùa nắng nên ăn gì để đẹp da

Rong biển

Các nhà nghiên cứu Nhật Bản tìm thấy rằng chất chống oxy hóa trong một số loại rong biển ăn được có thể giúp bảo vệ làn da khỏi sự phát triển các nếp nhăn khi tiếp xúc với tia cực tím B (UVB). Bức xạ UVB là tần số sóng gây đỏ da và cháy nắng.

Cà chua

Giống như rong biển, cà chua cũng chứa chất chống oxy hóa thuộc họ carotenoid. Các nghiên cứu gọi carotenoid là hợp chất giúp các cơ quan sống chống lại thiệt hại gây ra bởi ánh sáng cực tím từ mặt trời.

nen dung loai kem chong nang nao vao mua he.jpg 1

Các loại quả và trái cây màu cam

Beta-carotene được tìm thấy trong thực phẩm màu cam như bí ngô, khoai lang và các loại trái cây như mơ và dưa đỏ. Beta-carotene hỗ trợ hệ miễn dịch và mắt, và cũng được chứng minh giúp bảo vệ làn da không bị tấy đỏ và nhạy cảm đối với thiệt hại bức xạ từ mặt trời, cũng như bảo vệ da khỏi lão hóa sớm, bao gồm cả các nếp nhăn, nám, da khô và mất đàn hồi.

Trà xanh

Chất chống oxy hóa trong trà xanh được gọi là catechin được chứng minh bảo vệ chống viêm liên quan cháy nắng và thiệt hại da từ tia UV. Một nghiên cứu nhỏ cho thấy bổ sung 540 mg catechin trà xanh kết hợp với 50 mg vitamin C trong 12 tuần làm giảm đáng kể đỏ da sau khi tiếp xúc với tia cực tím.

comment Bình luận

largeer