Ngành Y tế Đồng Nai tuyên dương 468 học sinh “học giỏi, sống tốt”

Sáng ngày 31/8, Công đoàn ngành Y tế Đồng Nai đã tổ chức lễ tuyên dương con của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động có thành tích học giỏi, sống tốt lần thứ 24. Đến dự có bà Bùi Thị Nhàn, Phó chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Đồng Nai; BS.CKII Nguyễn Văn Bình, Phó Giám đốc Sở Y tế; Ths Đàm Đức Chính, Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế.
01/09/2023 15:21

Trong năm 2023, có 468 em học sinh đại diện cho hơn 2,4 ngàn học sinh “học giỏi sống tốt” là con của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành Y tế được khen thưởng, trong đó có 261 học sinh cấp tiểu học, 133 học sinh cấp THCS và 52 học sinh THPT và 8 em hệ đại học và cao đẳng.

Đồng chí Bùi Thị Nhàn - Phó chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Đồng Nai trao giấy khen cho các em có thành tích học giỏi sống tốt

Đồng chí Bùi Thị Nhàn - Phó chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Đồng Nai trao giấy khen cho các em có thành tích học giỏi sống tốt

Trong 468 em được tuyên dương, có 14 em tham gia các kỳ thi học sinh giỏi các cấp và đạt các giải cao trong kỳ thi. Điểm chung của các em là có thành tích xuất sắc trong học tập, tích cực tham gia các hoạt động Đoàn đội của trường và xã hội, là những Đoàn viên thanh niên, Đội viên thiếu niên, Bí thư đoàn, chỉ huy đội, dũng sĩ xuất sắc.

Em Lê Phan Gia Huy, học sinh lớp 12 Trường THPT chuyên Lương Thế Vinh bày tỏ: “Là thế hệ trẻ chúng con tự hào khi được tiếp nối những thành quả của những thế hệ đi trước. Chúng con tự hào là con của cán bộ công chức viên chức, người lao động ngành y tế. Ngày hôm  nay là phần thưởng quý giá cho những cố gắng của chúng con trong những năm học vừa qua, là sự động viên tinh thần to lớn cho những năm học tới, chúng con xin cảm ơn đến lãnh đạo các cấp và công đoàn ngành y tế đã quan tâm và tạo mọi điều kiện cho chúng con. Chúng con xin hứa sẽ tiếp tục cố gắng trở thành những học sinh, sinh viên giỏi về học lực, tốt về đạo đức, tích cực tham gia đóng góp cho cộng đồng, trở thành những công dân có ích cho xã hội”.

BS.CKII Nguyễn Văn Bình - Phó giám đốc Sở Y tế trao giấy khen cho các em có thành tích học giỏi sống tốt

BS.CKII Nguyễn Văn Bình, Phó Giám đốc Sở Y tế trao giấy khen cho các em có thành tích học giỏi sống tốt

Tại buổi lễ, các em học sinh còn được giao lưu học hỏi về những kỹ năng sống, từ đó giúp các em tích lũy kiến thức, sống tự tin, lành mạnh và vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Thị Phương Trâm, Phó Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế Đồng Nai cho biết, hàng năm công đoàn ngành y tế sẽ tổ chức tuyên dương các em học sinh học giỏi sống tốt ở cuối cấp I, Cấp II, cấp III và những em sinh viên đại học, cao đẳng. Phong trào này được triển khai hàng năm nhằm tôn vinh, khuyến khích, thúc đẩy để các cháu tiếp tục cố gắng hơn hơn nữa,  đồng thời cũng để cho các em thấy rằng sự cố gắng của các cháu đã được bố, mẹ, được xã hội công nhận. Tuy nhiên thành tích các em đạt được ngày hôm nay chỉ là điểm khởi đầu, là tiền đề cho chặng đường tiếp theo, do đó các em không được sớm thỏa mãn mà cần tiếp tục nỗ lực, khiêm tốn và cố gắng học tập hơn nữa để đạt được ước mơ của mình.

Tại buổi lễ, BS.CKII Nguyễn Văn Bình, Phó Giám đốc Sở Y tế biểu dương những thành tích học tập xuất sắc của các em trong năm học vừa qua và trong toàn cấp học. Lãnh đạo Sở cũng nhắn gửi đến các em tiếp tục phấn đấu học tập tốt, vượt khó, tu dưỡng, rèn luyện để trở thành những công dân có ích cho xã hội.

Thanh Tú – Gia Nhi/CDC Đồng Nai

comment Bình luận

largeer