Ngày sức khỏe thế giới 7/4/2022: 5 chất tăng cường miễn dịch quan trọng để giữ cho bạn khỏe mạnh

Điều cần thiết đối với mỗi người là tăng cường khả năng miễn dịch để tránh nhiễm trùng và rối loạn. Dưới đây là 5 chất có thể giúp bạn tăng cường khả năng miễn dịch và đạt được các mục tiêu về sức khỏe của mình.
07/04/2022 14:37

Bơ đậu phộng

Bơ đậu phộng cải thiện sức khỏe của tim bằng cách giảm chất béo có hại. Nó có nhiều chất chống oxy hóa và hỗ trợ giảm lượng đường trong cơ thể. Nó có hương vị tuyệt vời đối với nhiều người hâm mộ bơ đậu phộng, và kết cấu thật khó tin - đặc biệt là cách nó dính vào vòm lưỡi trước khi tan chảy.

Bơ đậu phộng là thực phẩm tuyệt vời cho chế độ ăn kiêng ít carb vì nó chỉ chứa 20% carbohydrate. Đối với kế hoạch giảm cân, bạn có thể ăn một lượng vừa phải bơ đậu phộng nguyên chất hoặc đậu phộng nguyên hạt. Nó chứa nhiều chất béo lành mạnh, giúp tăng cường chức năng tim và là một lựa chọn tuyệt vời cho những người ăn chay hoặc những người theo chế độ ăn kiêng dựa trên thực vật để bao gồm một cách điều độ. Axit oleic, một chất béo không bão hòa đơn có lợi được tìm thấy với tỷ lệ đáng kể trong dầu ô liu, chiếm một nửa chất béo trong bơ đậu phộng. Axit oleic có liên quan đến một số lợi ích sức khỏe, bao gồm tăng cường độ nhạy insulin. Bơ đậu phộng chứa axit linoleic, là một axit béo omega-6 quan trọng được tìm thấy trong hầu hết các loại dầu thực vật. 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Đạm whey

Trong khi chọn whey protein, hãy đảm bảo rằng đó là sản phẩm chính hãng không có chất độn hoặc chất phụ gia. Whey protein cải thiện hiệu suất tập thể dục và tăng sức chịu đựng. Nó cũng hỗ trợ giảm cân và thúc đẩy phục hồi nhanh chóng. Khối lượng cơ và sức mạnh có thể được cải thiện khi sử dụng nó một cách nhất quán.

Giấm táo

Giấm táo cung cấp một số lợi ích sức khỏe, bao gồm chất kháng khuẩn và chất chống oxy hóa. Nó giúp giảm cân, giảm cholesterol và kiểm soát lượng đường trong máu. Nó cũng đã được chứng minh là giúp trao đổi chất, giải độc, sản xuất hồng cầu và tiêu hóa. Một trong những lợi ích của Apple Cider Vinegar là có một số thương hiệu cung cấp loại chưa tiệt trùng và chúng không chứa bất kỳ màu sắc hoặc hương vị nhân tạo nào.

Đường glucoza

Vì mùa hè đã đến, điều quan trọng là phải giữ đủ nước. Glucose hỗ trợ tăng cường và giảm mệt mỏi khi tập luyện. Nó cũng cung cấp nước cho cơ thể và đảm bảo rằng các cơ nhận được đầy đủ oxy. Nó cũng giúp cải thiện hiệu suất cơ bắp. Có nhiều hương vị khác nhau để bạn lựa chọn như xoài, cam và chanh.

Vitamin tổng hợp

Vitamin tổng hợp rất cần thiết để tăng cường khả năng miễn dịch và duy trì sự bảo vệ chống lại nhiều bệnh tật. Chúng hỗ trợ giảm stress oxy hóa, phục hồi cơ bắp và giảm suy nhược cơ thể. Chúng cũng hỗ trợ tổng hợp các tế bào hồng cầu, cải thiện sức mạnh, năng lượng, bổ sung khoáng chất và tăng cường cơ bắp.

Theo India.com

comment Bình luận

largeer