Nghệ An khám chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho người nghèo, gia đình chính sách, người cao tuổi

Nằm trong chuỗi hoạt động vì cộng đồng, vừa qua Đoàn Thanh niên Bệnh viện đa khoa huyện Đô Lương (Nghệ An) đã tổ chức nhiều chương trình khám chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho các hộ dân là các đối tượng hộ nghèo, gia đình chính sách, người cao tuổi trên địa bàn các xã.
23/03/2023 09:09

Ngày 5/3, tại UBND xã Minh Sơn, Chi Đoàn Bệnh viện Đa khoa huyện Đô Lương đã tổ chức chương trình khám chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho 300 người dân là các đối tượng hộ nghèo, gia đình chính sách, người cao tuổi... trên địa bàn xã Minh Sơn.

2

Với mục tiêu vì sức khỏe cộng đồng, Đoàn Thanh niên Bệnh viện Đa khoa huyện Đô Lương đã tổ chức nhiều chương trình khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho người dân

Tiếp đó ngày 19/3, đoàn thanh niên bênh viện đa khoa huyện Đô Lương tổ chức khám sức khỏe tổng quát, phát thuốc miễn phí cho hơn 200 người dân người dân xã Giang Sơn Đông, và các hoạt động chung tay xây dựng “Nông thôn mới vùng cao” trồng cây xanh tại các tuyến đường của xã.

3

Tại các buổi khám sức khỏe, các Y, bác sỹ bệnh viện đã khám, phát hiện sớm các bệnh lý như: Tiểu đường, Tăng huyết áp, Đục thủy tinh thể… và tư vấn về các bệnh lý thường gặp

Tại các buổi khám sức khỏe, các y, bác sĩ bệnh viện đã khám, phát hiện sớm các bệnh lý như: Tiểu đường, Tăng huyết áp, Đục thủy tinh thể… và tư vấn về các bệnh lý thường gặp và các bệnh Nội khoa, Ngoại khoa, chuyên khoa Tai Mũi Họng, Răng Hàm Mặt, Mắt. Truyền thông giáo dục sức khỏe cho người dân để phòng tránh bệnh.

1

Người dân được cấp phát thuốc miễn phí

Tuổi trẻ Bệnh viện Đa khoa huyện Đô Lương đã có nhiều hoạt động ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thông qua đó thể hiện được đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”. Đồng thời nâng cao nhận thức và tinh thần trách nhiệm cho các đoàn viên đối với cộng đồng, những người dân trên địa bàn, trong công tác chăm sóc sức khoẻ nhân dân. Các chương trình hoạt động đã được cán bộ và nhân dân các xã đồng tình ủng hộ.

5

Các chương trình được đông đảo nhân dân ủng hộ

4

Với nhiệt huyết tuổi trẻ và tình yêu nghề, Đoàn Thanh niên Bệnh viện Đa khoa huyện Đô Lương luôn sẵn sàng cho nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho nhân dân

BsCKI.Cao Tiến Hùng – Phó giám đốc bệnh viện cho biết, hoạt động Đoàn thanh niên trong thời gian qua đã có nhiều đổi mới vừa phục vụ trong công tác chuyên môn, vừa hưởng ứng các hoạt động do huyện Đoàn phát động. Tích cực trong hoạt động khám và phát thuốc miễn phí, hiến máu tình nguyện, tham gia phát bát cháo tình thương, cắt tóc miễn phí cho bệnh nhân… Tuổi trẻ bệnh viện đã và đang chung sức cùng tập thể cán bộ nhân viên bệnh viện đa khoa huyện Đô Lương mang lại sức khỏe, niềm vui, hạnh phúc cho cộng đồng.

Thanh Nga

comment Bình luận

largeer