Ngô Thanh Vân, Huy Trần và Jun Phạm tài trợ mổ tim cho bệnh nhi

4 quả tim tí hon này từng vụn vỡ và thoi thóp nguy kịch, hôm nay đã lành lặn rạng rỡ ngày gặp lại tổ chức cùng các vị đại sứ quỹ mổ tim đã chắp cánh con đường tương lai, cho cuộc sống mới của các em suốt hơn 1 năm qua.
18/03/2022 11:41

Trong khi AI và công nghệ cao đang dần chiếm job của những công nhân kê toa, robot đang mom mem giành việc của các thợ mổ, thì tại nơi đây vẫn còn những con người thật việc thật giàu lòng nhân ái, nhiệt huyết trên con đường chữa lành "tâm bệnh" đúng nghĩa đen cho các em. Không chỉ là các y bác sĩ, mà còn cả các mạnh thường quân luôn âm thầm bên em, góp nhặt từng viên gạch để xây dựng, hoàn thiện hành trình vượt khó và xây dựng cuộc sống mới cho những mảnh đời bất hạnh nhỏ bé.

Hôm nay ngày 16/3, sau hơn một năm không thể tới thăm các em nhỏ do dịch bệnh COVID-19, Nhà sản xuất - Đạo diễn - Nữ diễn viên Ngô Thanh Vân cùng vị hôn phu sắp cưới, anh Huy Trần, và ca sĩ Jun Phạm đã đến thăm 4 bệnh nhi tim mà 3 vị khách mời tài trợ phẫu thuật tại Bệnh viện Nhi đồng Thành phố Hồ Chí Minh. Cả 4 em nhỏ đều đang hồi phục tốt và sẽ sớm xuất viện. Cùng với đội ngũ Nhịp tim Việt Nam, các vị khách mời đã có dịp trò chuyện, vui chơi và trao quà cho các bé. Nụ cười rạng rỡ của các bệnh nhi và phụ huynh đã lan tỏa niềm hạnh phúc cho tất cả mọi người, mang đến hy vọng vào một tương lai tươi sáng hơn cho các em và gia đình.

275988816_3083720845227623_7157055260751709259_n

Quỹ hàng năm "Vết sẹo Cuộc đời" từ Đại sứ Ngô Thanh Vân và Nghệ sĩ Jun Phạm vẫn luôn tâm huyết đồng hành cùng Nhịp tim Việt Nam, hỗ trợ chương trình lan tỏa thông điệp và gây quỹ để cứu sống nhiều em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh hơn nữa.

Trong lần sinh nhật của mình năm nay, chị Vân đã thực hiện điều ước của tuổi mới bằng cách quyên góp giúp đỡ thêm 10 em nhỏ. Từ năm 2010 đến 2019, sự kiện Vết sẹo Cuộc đời của chị đã gây quỹ thành công gần 2,4 triệu USD để cứu 2.317 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn mắc bệnh tim bẩm sinh. Nghệ sĩ Jun Phạm cũng đã quyên góp được 50,302 USD (tương đương 1,15 tỷ đồng) cho chương trình từ năm 2017 và hỗ trợ phẫu thuật tim cho 41 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trong đó có một số em trong chuyến thăm lần này.

Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố, VinaCapital Foundation và Nhịp tim Việt Nam xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến chị Ngô Thanh Vân, anh Huy Trần và nghệ sĩ Jun Phạm vì những đóng góp to lớn của các anh chị, giúp thay đổi cuộc sống của hàng nghìn trẻ em cũng như xây dựng tương lai tốt đẹp hơn cho gia đình các em và cộng đồng. Hy vọng tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của các anh chị để có thể cứu thêm nhiều em nhỏ hơn nữa và tạo nên nhiều "Vết sẹo cuộc đời" ý nghĩa, giúp lan tỏa hy vọng và thông điệp ý nghĩa tới nhiều thế hệ tương lai. VCF cũng xin gửi lời chúc phúc chân thành đến chị Vân và anh Huy nhân dịp hai anh chị đính hôn và hy vọng cùng nhau, hai anh chị sẽ mang tình yêu thương đến nhiều trái tim bé bỏng hơn trên hành trình đầy cảm hứng của mình.

Theo Bệnh viện Nhi đồng TPHCM

comment Bình luận

largeer