Người béo nên mặc áo sơ mi gì

Người béo nên mặc áo sơ mi gì? Người béo luôn cảm thấy tự ti về thân hình đẫy đà của mình nên việc lựa chọn áo sơ mi phù hợp khó khăn hơn. Áo sơ mi là phần tạo điểm nhấn trên cơ thể giúp người béo trông thon gọn và thời trang hơn.
24/10/2017 13:42

Người béo nên mặc áo sơ mi gì

Chọn quần áo đúng dáng người là điều khá khó khăn, đặc biệt là người béo. Bản thân người sắm đồ phải hiểu cơ thể mình có ưu điểm và khyết điểm gì, đây cũng là chìa khoá để chọn trang phục đẹp.

Mẫu áo sơ mi cho người mập

1. Áo pelum

 

Mẫu áo sơ mi pelum là kiểu thiết kế riêng cho người béo bụng do phần bụng chiết eo cao và hơi xoè phía dưới. Thiết kế này giúp che đi phần thừa mỡ  và những khuyết điểm trên cơ thể người béo. Áo pelum chất liệu ren mang đến hiệu quả tối ưu mà che bớt đi được phần bắp tay to.

Nguoi beo nen mac ao so mi gi

 

Người béo nên mặc áo sơ mi gì? Áo pelum dành cho người béo

2. Sơ mi hoa

 

Những chiếc áo sơ mi có hoạ tiết hoa giúp che đi khuyết điểm vòng 2 của người béo. Chất liệu của những chiếc áo sơ mi này bằng vải mềm và có độ mỏng đủ độ  rủ cho áo. Người béo cũng có thể chọn những màu sắc khác nhau phù hợp với màu da của mình.

Nguoi beo nen mac ao so mi gi 2

 

Người béo nên mặc áo sơ mi có hoạ tiết hoa văn

3. Áo bo gấu

 

Những mẫu áo bo gấu là trợ thủ đắc lực cho người béo có vòng 2 đẫy đà. Áo sơ mi cổ trong bo tay và phần gấu chưa bao giờ hết hot bởi nó phù hợp với mọi lứa tuổi. Dáng áo này đơn giản giúp tôn thêm phần duyên dáng và điệu đà. Những người béo có phong cách đơn giản có thể chọn những chiếc áo sơ mi cổ tròn dáng suông bo gấu tay và gấu áo. Khi mặc lên, áo có độ phồng tự nhiên giúp che đi phần bụng  sồ sề và bắp tay to "quá khổ" của mình.

Nguoi beo nen mac ao so mi gi 3

 

Người béo nên mặc áo sơ mi gì? Áo sơ mi bo gấu cho người béo

4. Sơ mi dáng suông

 

Sơ mi dáng suông được nhiều người béo lựa chọn và có chút phá cách trong thiết kế áo này. Áo suông có phần tay thiết kế theo kiểu lỡ tạo sự trẻ trung, sành điệu, hơn nữa giúp người đối diện có cảm giác trông thon gọn hơn. Những gam màu sáng cho mẫu áo này giúp tạo hiệu ứng đánh lừa mắt người đối diện hiệu quả.

Nguoi beo nen mac ao so mi gi 4

 

Người béo nên mặc áo sơ mi dáng suông có thiết kế trẻ trung

5. Sơ mi bo gấu kết hợp vạt chéo

 

Mẫu áo sơ mi bo gấu luôn đem lại hiệu quả cao cho người béo, vạt chéo giúp phần thân trên trông mềm mại và nữ tính hơn. Vòng eo đầy đặn sẽ được che đi bởi độ phồng tự nhiên của áo bo gấu. Những người có vòng 2 "quá khổ" có thể chọn mãu áo sơ mi bo gấu 2 lớp, phần lớp ngoài ở thân trước kết hợp dải nơ cổ áo để tạo điểm nhấn, trông điệu đà hơn. Mẫu áo sơ mi này khi "mix" với chân váy hoặc quần trông sẽ gọn gàng và sang trọng hơn.

Nguoi beo nen mac ao so mi gi 5

 

Người béo nên mặc áo sơ mi gì? Áo sơ mi bo gấu kết hợp vạt chéo luôn tạo ấn tượng với người đối diện

6. Chọn áo sơ mi màu tối

 

Những gam màu tối sẽ giúp đánh lừa mắt người đối diện nó giúp che đi những khuyết điểm của cơ thể. Những màu tối mà người béo có thể lựa chọn đó là màu đen, mận chín, xanh đen...

Nguoi beo nen mac ao so mi gi 6

 

Người béo nên mặc áo sơ mi màu tối giúp che đi khuyết điểm của cơ thể

Ngoài ra, người béo cũng có thể chọn những áo sơ mi có hoạ tiết tối màu nổi bật để tập trung ánh nhìn của người đối diện.

7. Kết hợp với giày cao

 

Giày cao là phụ kiện không thể thiếu với người béo, nó giúp họ trông thanh mảnh hơn. Có rất nhiều loại giày phù hợp với chân người béo như giày mũi nhọn để bàn chân thon gọn, giày gót vuông tạo điểm nhấn...

Nguoi beo nen mac ao so mi gi 7

 

Người béo nên mặc áo sơ mi kết hợp giày cao để tôn thêm dáng

Lưu ý khi chọn giày cao, người béo nên chọn giày sẫm màu. Nếu đi những đôi giày màu sáng sẽ khiến chân trở nên thô kệch, lộ khuyết điểm.

8. Phụ kiện đi kèm

 

Phụ kiện như túi xách, vòng cổ, vòng tay, đồng hồ... là những vật dụng không thể thiếu, chúng tạo điểm nhấn cho trang phục và để lại ấn tượng cho người xung quanh, thu hút mọi ánh nhìn. Vì vậy, đây là mục đòi hỏi người béo nhanh nhạy và cần những lựa chọn thông minh để luôn tạo sự mới mẻ, sự sang trọng với những người xung quanh, đối tác trong công việc hay học tập, tụ tập bạn bè.

Nguoi beo nen mac ao so mi gi 8

 

Phụ kiện đi kèm không thể thiếu với người béo khi mặc áo sơ mi

Người béo cũng có nhu cầu làm đẹp cho bản thân và đẹp trong mắt mọi người, chỉ với một số mẹo ở trên người béo hoàn toàn có thể tự tin lựa đồ xuống phố, đi chơi, dự tiệc, đi làm... Ngoài ra, người mập cần có chế độ ăn uống phù hợp và tập luyện thường xuyên để có một cơ thể khoẻ mạnh.

comment Bình luận

largeer