Người béo nên mặc đồ màu gì

Người béo nên mặc đồ màu gì? Người béo thường hay tự ti về vóc dáng của mình, vì điều này khiến họ gặp nhiều khó khăn trong việc chọn lựa quần áo phù hợp. Vậy những màu sắc nào phù hợp với người béo có khuôn hình đẫy đà?
25/10/2017 10:32

Người béo nên mặc đồ màu gì

Đa số người tiêu dùng cho rằng những người mập mạp, có phần phì độn là những người béo hay như tăng cân so với trước đây cũng ám thị bị béo. Những ý kiến đó còn khá mơ hồ nhưng trên thực tế, béo hay gầy được đánh giá dựa trên sự cân bằng giữa chiều cao và cân nặng tính bằng chỉ số BMI cho người trưởng thành.

Nếu một người bình thường có BMI nhỏ hơn 18,5 sẽ được xếp vào hạng thiếu cân. Nếu người có thân hình cân đối, chỉ số BMI rơi vào khoảng từ 18,5 - 24,0 còn lớn hơn 25 BMI là tình trạng béo, dư thừa cân nặng.

nguoi beo nen mac do mau gi

 

Người béo nên mặc đồ màu gì? Những màu sẫm thường được người béo lựa chọn nhiều

Màu sắc trang phục phù hợp với người mập

Nếu như béo quá sẽ gặp các vấn đề về làm đẹp cũng như diện đồ "xúng xính" khi di chuyển hay hoạt động ảnh hưởng đến sức khoẻ của người béo. Chính vì vậy, để có một thân hình cân đối rạng ngời sức sống, khuyến khích cân bằng chế độ ăn uống và tập luyện thường xuyên.

Dưới đây là một vài gợi ý về màu sắc quần áo cho người béo để "đánh lừa mắt" trông thân hình thon gọn, nhẹ nhàng và uyển chuyển hơn.

1. Màu đen

 

Đây là lựa chọn số 1 của những người béo. Với gam màu tối sang trọng, quý phái này kết hợp với kiểu dáng phù hợp chắc chắn sẽ làm hài lòng những người có khuôn hình đầy đặn. Màu đen cũng là màu thời trang công sở nên rất dễ kết hợp và phối đồ khi đi làm hay đi dự tiệc.

nguoi beo nen mac do mau gi 2

 

Người béo nên mặc đồ màu đen để che đi khuyết điểm trên cơ thể

Hãy tự tin khi diện một bộ đầm ôm quyến rũ vì những lợi thế của bạn sẽ được tôn thêm. Một chiếc váy có vòng cổ hay hở vai sẽ thu hút ánh nhìn từ người đối diện mà không hề để ý đến vòng eo "đẫy đà" của bạn.

Nếu bạn là một người chú ý đến vòng 3 của mình thì 1 chiếc váy đen với kiểu dáng xoè sẽ che bớt đi phần "mỡ thừa" chưa chuẩn.

2. Những gam màu sẫm

 

Gam màu sẫm như tím than, xanh đậm, xanh đen, tím mận... được lựa chọn là những gam màu phù hợp với người béo tạo cảm giác thon gọn, trông bớt xồ xề hơn. Để ăn gian chiều cao và trông thanh mảnh hơn thì việc kết hợp một đôi giày cao gót với quần áo hay váy sẫm màu.

nguoi beo nen mac do mau gi 4

 

Người béo nên mặc đồ màu gì? Những gam màu sẫm dành cho người béo giúp che đi những phần thô kệch

Những chiếc váy đầm có vòng cổ khoét nổi bật luôn là điểm nhấn và thu hút mọi ánh nhìn từ người đối diện. Để tạo sức hút bạn có thể chọn những chiếc đầm sẫm màu có kiểu dáng và hoa văn trong những buổi dạ tiệc hay dự sự kiện sang trọng.

3. Màu sắc với kẻ sọc ngang

 

Những người béo có thể tự ti bởi dáng vẻ bề ngoài và màu sắc lựa chọn quá ít, vậy những chiếc đầm hay một chiếc áo với những màu sắc kẻ sọc ngang có lẽ là lựa chọn phù hợp nhất.

nguoi beo nen mac do mau gi 3

 

Người béo nên mặc đồ màu gì? Những bộ đồ sọc ngang giúp đánh lừa thị giác người đối diện

Để giảm bớt sự tròn trịa trên cơ thể, người béo hoàn toàn có thể "đánh lừa thị giác" người đối diện với những chiếc váy hay áo có đường kẻ ngang giúp phân tán ánh nhìn tạo cảm giác thon gọn hơn.

Bên cạnh những màu sắc trên, những người béo hoàn toàn có thể lựa chọn được những mẫu quần áo có kiểu dáng và hoa văn khác nhau để diện đồ. Khuyến cáo những trang phục màu sáng nó sẽ làm lộ khuyết điểm trên cơ thể bạn.

comment Bình luận

largeer