Người béo nên mặc gì mùa hè

Người béo nên mặc gì mùa hè? Thời tiết mùa hè nóng bức khiến nhiều người cảm thấy khó chịu, đặc biệt là người béo bởi cơ thể "thừa cân" cùng mỡ tích tụ dưới lớp da. Lựa chọn đồ vào những ngày mùa hè vừa đảm bảo thoáng mát mà trông không "béo" khiến chị em đau đầu.
25/10/2017 10:57

Người béo nên mặc gì mùa hè

Mùa hè là mùa của những bộ quần áo thoáng mát khiến nhiều người béo lo âu vì không thể che đi thân hình "đồ sộ", những khuyết điểm trên cơ thể. Một người sở hữu "eo bánh mì" luôn tự ti khi bước ra khỏi nhà bởi những rắc rối đi theo như lộ ngấn mỡ, ướt đẫm mồ hôi...

Lựa đồ mùa hè cho người mập

Vậy người béo nên mặc gì vào mùa hè? Dưới đây là một vài gợi ý về trang phục, phụ kiện đi kèm cho người béo cảm thấy thoải mái hơn, thời trang hơn.

1. Lựa chọn quần áo vừa vặn với cơ thể

 

Với người béo nếu lựa chọn những bộ quần áo quá rộng sẽ gây cảm giác lôi thôi, xuề xoà còn quá chật và ngắn sẽ khiến cơ thể lộ ra những ngấn mỡ, khuyết điểm. Khuyến khích người béo nên chọn trang phục may xuất khẩu hoặc hàng order từ nước ngoài sẽ hợp với vóc dáng hơn. Tuy nhiên, tốt nhất người béo nên đặt may riêng trang phục để phù hợp với kích thước cơ thể.

Nguoi beo nen mac gi mua he

 

Người béo nên mặc gì mùa hè? Người béo nên mặc những đồ vừa vặn với cơ thể

Tuyệt đối tránh xa những trang phục quá ngắn hoặc quá bó như áo croptop, tank top... chúng không chỉ bó sát người khiến người mập khó chịu mà còn để lộ khuyết điểm.

2. Chọn váy

 

Nên chọn những dáng váy chữ A hoặc có phần xoè bên dưới, váy dáng suông ngắn trên gối. Người béo không nên chọn những chiếc váy quá bó hoặc quá rộng, nếu chọn váy bó nên chọn những chiếc váy có hoạ tiết đơn giản để đánh lừa thị giác người đối diện.

Nguoi beo nen mac gi mua he 2

 

Người béo nên mặc gì mùa hè? Những váy dáng chữ A hoặc xoè bên dưới là lựa chọn hoàn hảo cho người béo

Tuỳ vào thiết kế phần cổ của chiếc váy để lựa chọn phụ kiện đi kèm cho phù hợp.

Những chiếc váy liền hoặc chân váy hơi xoè một chút giúp trông thân hình của người mập gầy hơn. Phần váy xoè sẽ che đi vòng 2 "bánh mì" trông thân hình thon gọn hơn hoặc có thể mặc thêm một chiếc quần gel nịt bụng để định hình cơ thể.

3. Chọn áo váy peplum

 

Món đồ thời trang hè được coi là xu hướng hiện nay dành cho người béo là mẫu áo váy peplum. Mẫu thời trang này được thiết kế với phần đuôi áo xoè và váy để che đi phần vòng 2 đẫy đà. Ngoài ra, trang phục này còn được chiết eo nhằm tạo eo giả mang lại cảm giác thon gọn, thanh thoát.

4. Lựa chọn hoa văn

 

Người béo nên chọn những trang phục có hoạ tiết sọc kẻ dọc sẽ giúp đánh lừa thị giác người đối diện trông thon gọn hơn. Những trang phục có hoạ tiết kẻ ngang sẽ khiến cơ thể mũm mĩm, mập mạp, gây cảm giác hạn chế về chiều cao. Hoạ tiết kẻ sọc dọc còn giúp ăn gian về chiều cao cho những nàng mập nhưng thấp.

Nguoi beo nen mac gi mua he 3

 

Người béo nên mặc đồ kẻ sọc vào mùa hè

5. Chọn quần jean cạp cao

 

Những chiếc quần jean cạp trễ không những khiến vòng eo "bánh mì" của cô nàng béo phì khó chịu mà còn để lộ phần khuyết điểm này. Thay vào đó, người béo hoàn toàn có thể thay thế chúng bằng những chiếc quần cạp cao giúp che đi phần eo "quá khổ", thừa mỡ, hơn nữa còn có công dụng tôn dáng để thân hình trông thon gọn hơn.

Nguoi beo nen mac gi mua he 4

 

Người béo nên mặc quần jeacn cạp cao vào mùa hè

6. Kết hợp màu đen và trắng

 

Màu đen hay màu tối luôn là lựa chọn hàng đầu của những người béo. Việc kết hợp trang phục màu trắng với màu đen giúp người béo trông gầy hơn, thon gọn hơn. Những bộ đồ màu đen, màu tối giúp che bớt đi khuyết điểm trên cơ thể. Màu trắng và màu đen rất dễ kết hợp, mix được nhiều đồ cho người béo phong cách sang trọng, hiện đại hơn.

Nguoi beo nen mac gi mua he 5

 

Người béo nên mặc gì mùa hè? Người béo nên kết hợp màu đen với trắng để che đi khuyết điểm cơ thể

7. Nguyên tắc trên ngắn dưới dài

 

Đây là nguyên tắc vàng của người béo trong việc lựa chọn trang phục. Khi mặc đồ dựa theo nguyên tắc này giúp người béo trông thon gọn, gầy hơn do tỷ lệ áo ngắn kết hợp với chân váy hoặc quần dài giúp đôi chân trông thon dài hơn. Không những vậy, mix đồ như vậy giúp ton thêm vòng 3 đầy đặn hơn. Để trông quyến rũ và cuốn hút hơn có thể chọn loại váy có eo cao hơn một chút hoặc có phần nút áo giữ eo tăng thêm nét quyến rũ.

Nguoi beo nen mac gi mua he 6

 

Nguyên tắc mặc đồ mùa hè của người béo đó là trên ngắn dưới dài

8. Chọn cổ chữ V

 

Những chiếc áo cổ chữ V giúp phần cổ dài ra hơn do người béo thường có phần cổ ngắn lại. Chiếc áo với thiết kế chữ V giúp người đối diện hướng theo chiều dọc trông phần cổ cao thêm.

Nguoi beo nen mac gi mua he 7

 

Người béo nên mặc gì mùa hè? Trang phục thiết kế cổ chữ V giúp làm thon dài phần cổ hơn

Ngoài ra, chiếc áo thiết kế cổ chữ V thích hợp với những người ngực nhỏ hơn so với những người có ngực đầy đặn.

9. Chất liệu

 

Người mập không nên chọn những loại vải có chất liệu thô cứng như kaki... mà nên chọn những loại vải mềm, rũ, không làm lộ các khuyết điểm trên cơ thể. Chất liệu vải có độ dày và ôm vừa phải, thoáng mát, co giãn thích hợp với người béo. Tuyệt đối tránh xa các chất liệu vải bóng.

10. Giày cao gót

 

Hãy tập làm thân với đôi giày cao gót bởi nó sẽ giúp người béo có thân hình thon gọn và quyến rũ. Nên chọn giày có độ cao vừa phải với tông màu đơn giản một màu như nude, đen dễ phối đồ.

Nguoi beo nen mac gi mua he 8

 

Người béo nên mặc gì mùa hè? Đừng quên những đôi giày cao gót

Người có thân hình "mập mạp" nên lựa chọn cho mình những trang phục phù hợp, diện đồ xinh khi đi tiệc, dạo phố, đi làm... Với một vài mẹo nhỏ ở trên, người béo sẽ không còn tự ti về thân hình quá đầy đặn trong những ngày hè.

comment Bình luận

largeer