Người béo nên mặc váy gì

Người béo nên mặc váy gì? Người béo luôn tự ti về vóc dáng của mình bởi khuôn hình có phần đẫy đà và tròn đầy hơn so với những người bình thường. Tuy nhiên, để lựa chọn một chiếc váy phù hợp với dáng người luôn là vấn đề của người béo.
25/10/2017 11:35

Người béo nên mặc váy gì

Chị em phụ nữ luôn có nhu cầu làm đẹp bản thân và khoác lên một chiếc váy lên người. Tuy nhiên, để lựa chọn một chiếc váy phù hợp với người béo không hề khó, dưới đây là một vài bí quyết nhỏ để người béo vẫn có thể mặc váy mà tự tin hơn trong cuộc sống.

Nguoi beo nen mac vay gi

 

Người béo nên mặc váy gì? Váy là trang phục không thể thiếu đối với chị em phụ nữ

Váy là trang phục không thể thiếu trong mỗi tủ đồ của chị em phụ nữ. Từng kiểu dáng với thiết kế hoa văn đa dạng thể hiện nét nữ tính và dịu dàng có phần nổi loạn của người mặc. Nhưng không phải người nào cũng có thể lựa chọn cho mình một chiếc váy phù hợp và người béo cũng vậy.

Người béo nên mặc váy có kiểu dáng như thế nào?

Những chiếc váy liền thân với kiểu dáng suông kết hợp đuôi cá hơi xoè bên dưới là lựa chọn hàng đầu cho người mập. Hoặc những chiếc váy chữ A có phần đuôi hơi bồng sẽ giúp che bớt những khuyết điểm ở phần eo và hông đầy đặn. Khi lựa chọn chiếc váy cho mình, người béo nên chú ý đến kích cỡ size váy để đảm bảo độ rộng và phần chân xoè vừa phải, không quá thùng thình gây cảm giác to người hơn hoặc quá chật sẽ rất khó hoạt động.

Khi diện một chiếc váy vừa vặn với cơ thể sẽ giúp những người mặc nó tự tin hơn, thể hiện nét đẹp của mình.

Nguoi beo nen mac vay gi 3

 

Người béo nên mặc váy vừa vặn với cơ thể

Còn có rất nhiều kiểu dáng váy khác nhau mà người béo hoàn toàn có thể lựa chọn như những chiếc váy được thiết kế đơn giản, thanh lịch có đường ly tại phần eo. Điều này có công dụng che đi khuyết điểm eo bánh mỳ hiệu quả.

Những nhà thiết kế chuyên nghiệp cũng đưa ra một vài lời khuyên cho người mập khi lựa chọn chiếc váy phù hợp. Có thể chiếc váy bó ôm sát sẽ tôn lên từng đường cong trên cơ thể nhưng nó chính là kẻ thù của người béo. Nếu khoác lên chiếc váy được thiết kế càng cầu kỳ sẽ càng khiến phần eo và hông trở nên thô hơn.

Người béo nên chọn chiếc váy có chất liệu mềm và không quá dày hoặc quá mỏng để dễ dàng thấm hút mồ hôi hơn. Vì người mập thường ra nhiều mồ hôi, chiếc váy có độ co giãn tốt là lựa chọn thích hợp để tạo sự thoải mái khi di chuyển. Bên cạnh đó, chiếc váy với chất liệu vải bóng cũng không nên chọn bởi nó sẽ làm tăng thêm "cảm giác mập mạp" trong mắt người đối diện.

Người béo nên mặc váy có hoạ tiết gì

Hoạ tiết hay hoa văn trên váy cũng là một trong những nhân tố quan trọng để che lấp những khuyết điểm trên cơ thể người béo. Nếu không khéo léo lựa chọn chúng có thể vô tình là nguyên nhân làm bạn thiếu tự tin hoặc tăng thêm những nét "thô kệch" trên cơ thể.

Nguoi beo nen mac vay gi 5

 

Người béo nên mặc váy gì? Không nên chọn những chiếc váy có hoạ tiết tập trung ở phần bụng hay hông

Hoạ tiết của váy cho người béo không nên tập trung ở phần bụng và hông bởi khi nhìn trực diện, người xung quanh sẽ tập trung nhiều hơn vào vị trí hoạ tiết trên chiếc váy.

Các nhà thiết kế cho rằng những hoa văn nhỏ, trang nhã hoặc hoạ tiết nổi bật ở phần cổ, ngực hay tay áo sẽ gây sự chú ý của người đối diện để tránh đi ánh nhìn ở bụng và hông.

Lựa chọn màu sắc chiếc váy phù hợp cho người béo

Những gam màu tối hoặc sẫm màu luôn là lựa chọn an toàn cho người béo bởi nó có thể "đánh lừa thị giác" người đối diện. Tông màu được lựa chọn nhiều đó là màu đen, đỏ đô, xanh tím,... kết hợp với thiết kế phần eo chiết cao để trông thân hình thon gọn hơn. Ngoài ra, người béo hoàn toàn có thể an tâm khi mặc những chiếc váy có phần nửa trên sáng màu cùng phần chân váy sẫm màu.

Nguoi beo nen mac vay gi 2

 

Người béo nên mặc váy gì? Màu sắc rất quan trọng trong việc chọn váy của người béo

Phụ kiện đi kèm váy cho người béo

Phụ kiện không thể thiếu trong các set đồ và với người béo cũng vậy. Chúng có thể che đi những khuyết điểm khi mặc váy và tăng thêm nét quyến rũ cho người béo. Điều này đòi hỏi sự thông minh, sự khéo léo khi lựa chọn phụ kiện đi kèm váy để người mập trở nên hoàn hảo hơn.

Nguoi beo nen mac vay gi 4

 

Người béo nên mặc váy gì? Những phụ kiện đi kèm sẽ làm tôn thêm chiếc váy

Nếu lựa chọn một chiếc váy suông hay váy chữ A, chiếc thắt lưng nhỏ cài nhẹ phần eo sẽ làm tôn thêm nét quyến rũ và sự uyển chuyển cho người mập. Ngoài ra, đi kèm một chiếc giày cao gót cũng không quá "tệ" vì nó giúp cô nàng mũm mĩm trông duyên dáng hơn.

Hãy tự làm đẹp cho bản thân mình để không còn sự tự ti khi "xúng xính" những chiếc váy diện sự kiện, tiệc tùng hay đi làm. Người béo hoàn toàn có thể lựa chọn chiếc váy phù hợp cho mình dựa trên những mẹo nhỏ trên, tăng thêm sự xinh đẹp và che lấp khuyết điểm trên cơ thể.

comment Bình luận

largeer