Người cao gầy nên mặc áo dài nào

Người cao gầy nên mặc áo dài nào? Áo dài rất kén người mặc, nếu không chọn được một kiểu áo phù hợp thì cơ thể bạn rất dễ tố cáo những khuyết điểm. Bài viết dưới chúng tôi xin gợi ý cho bạn những tiêu chuẩn phù hợp để chọn áo dài cho người cao gầy, gây ấn tượng trong mắt người nhìn.
20/10/2017 11:18

Đã là người phụ nữ Việt Nam thì chắc chắn không thể nào không một lần mặc chiếc áo dày truyền thống. Áo dài được sử nhiều dụng trong những dịp lễ, tiếp khách, kỷ niệm, cưới hỏi... . Tuy nhiên để chọn được cho mình một chiếc áo phù hợp với vóc dáng và hiện đại thì lại là một vấn đề khiến chị em đau đầu. Đặc biệt là với nhưng cô nàng gầy cao thì đây là điều không dễ dàng.

Chú ý tới màu sắc

Bởi vì bạn có một thân hình gầy mà mỏng nên việc chọn màu áo dài sẽ không kén lắm. Nếu không muốn trông khẳng khiu như khúc ngỗ bạn nên chọn những chiếc áo dài có màu tươi tắn, sặc sỡ như đỏ, vàng, cam...

nguoi cao gay nen mac ao dai nao

 

Người cao gầy nên mặc áo dài nào? Những chiếc áo dài màu sắc tươi tắn sẽ giúp bạn trông bắt mắt hơn

Đây là những màu rất tươi trẻ và hiện đại. Chúng không những khiến bạn trông bắt mắt hơn và còn làm cho thân hình bạn đầy đặn và mập mạp hơn nhiều. Những chiếc áo có màu tối, sẫm thì lại có tác dụng ngược lại, trông bạn sẽ thêm gầy gò và thiếu sức sống hơn rất nhiều.

Kiểu dáng

Nếu như những chiếc áo phông cổ thuyền, rộng sẽ giúp bạn khoe ra phần xương cổ để lộ thêm phần quyến rũ gợi cảm thì với áo dài lại khác. Bạn là cô nàng mảnh khảnh, lêu đêu, chiếc áo dài bạn chọn nên là những chiếc áo có cổ cao.

nguoi cao gay nen mac ao dai nao 1

 

Người cao gầy nên mặc áo dài nào? kiểu áo cổ cao sẽ khiến che đi khuyết điểm của bạn

Bạn trông sẽ bớt gầy hơn bởi nó sẽ che đi giúp bạn phần xương và chiếc cổ gầy, bạn có thể tự tin và trông năng động hơn với kiểu dáng này. Nó không những giúp bạn tự tin hơn và với những chiếc áo cổ cao này bạn trông sẽ quý phái, cao sang hơn đó.

Loại áo có tà kép là lựa chọn sáng suốt cho người gầy, cao. Bên cạnh đó tay áo nên có đường chiết ly vừa vặn để bạn có thể che đi được khuyết điểm cánh tay gầy gò mà có thể ăn gian được cân nặng của mình. Kiểu dáng áo tà kép này sẽ khiến bạn trông đầy đặn hơn nhiều. Những phần xương của cơ thể đều được che đi, trông bạn sẽ có da có thịt hơn rất nhiều.

nguoi cao gay nen mac ao dai nao 3

 

Người cao gầy nên mặc áo dài nào? Những chiếc áo tà kép hay chiết ly sẽ khiến bạn trồng đầy đặn hơn

Tuy nhiên nếu bạn mặc áo dài vào mùa hè mà sợ nóng thì những chiếc áo dài có tay bằng vải voan xuyên thấu sẽ là lựa chọn phù hợp nhất với bạn. Không những tạo cảm giác thoải mái, mát mẻ mà nó còn mang lại vẻ đẹp mềm mại, nữ tính hơn cho bạn đấy.

Chất liệu vải

Đối với những nàng gầy và cao thì nên chú ý tới việc chọn chất liệu vải. Bởi nó sẽ quyết định tới việc bạn mặc chiếc áo dài trông sẽ trẻ trung và quyến rũ hơn không. Chính vì vậy mà loại vải phù hợp nhất với những cô nàng cò hương này chính là vải có chất liệu mềm, nhẹ, chỉ nên hơi co giãn chút và không nên quá mỏng.

nguoi cao gay nen mac ao dai nao 4

 

Người cao gầy nên mặc áo dài nào? chọn áo có chất liệu cứng cáp sẽ khiến bạn mâp mạp hơn

Những loại vải thích hợp nhất chính là vải tơ tằm mềm nhẹ, sik tổng hợp, gấm, nhung... Việc may những chiếc áo dài này có hai lớp cũng chính là cách khiến bạn trông mập mạp hơn so với cân nặng của mình.

Họa tiết trên áo dài

Đây là phần quan trọng bởi bạn có thể ăn gian được độ tuổi cũng như cân nặng của mình nhờ những hình họa tiết có trên áo dài. Với những nàng cò hương thì những chiếc áo dài có họa tiết từ trên phần ngực áo đến sát vạt áo, và có hoa to đủ để che kín phần thân trước chính là sự lựa chọn phù hợp nhất.

nguoi cao gay nen mac ao dai nao 5

 

Người cao gầy nên mặc áo dài nào? Họa tiết trên ngực áo khiến vòng một của bạn trông đầy đặn hơn

Bởi những họa tiết trên sẽ khiến vòng một của bạn trông đầy đặn hơn và nó sẽ che đi được nhiều khuyết điểm có trên cơ thể bạn.

Với những gợi ý trên thì hy vọng bạn sẽ lựa chọn được cho mình một chiếc áo dày phù hợp nhất với thân hình lêu đêu của mình, gây ấn tượng ngay trước mắt người nhìn.

comment Bình luận

largeer