Người lùn nên mặc quần legging không

Người lùn nên mặc quần legging không? Legging là loại quần bó sát giúp tôn dáng cực tốt. Song không phải dáng người nào mặc quần legging cũng đẹp. Vậy người lùn thì nên hay không nên mặc quần legging?
10/11/2017 13:39

 Ưu điểm của quần legging

Vài năm trở lại đây, quần legging được xem là loại quần được nhiều bạn nữ cực ưa chuộng. Không chỉ sở hữu độ bo dáng chuẩn, quần legging còn mang đến độ thoải mái cho người sử dụng. Dù mùa đông hay mùa hè, quần legging vẫn là lựa chọn được nhiều người yêu thích.

Legging là loại quần được thiết kế bó sát, cực tôn dáng. Đây là loại quần thường được so sánh với quần skinny. Song quần legging lại có độ co giãn, giúp người gầy và người béo đều có thể mặc được.

Nguoi lun nen mac quan le

 

Người lùn nên mặc quần legging không, quần legging là một giải pháp cải thiện chiều cao hiệu quả cho các cô nàng nấm lùn

Mặt khác, quần legging cực dễ phối đồi. Bạn có thể mặc cùng áo dài, áo ngắn và có thể phối được cùng nhiều loại giày dép khác nhau.

Ưu điểm tuyệt vời của loại quần này đó là sự tiện lợi và không tốn diện tích.  Loại quần này phù hợp với những chuyến đi du lịch xa. Sẽ là một thiếu sót cực lớn trong tủ quần áo vào mùa thu - đông khi không có các mẫu quần legging.

Người lùn nên mặc quần legging

Quần legging thực sự là sản phẩm may mặc phù hợp với mọi dáng người: người cao, người gầy, người béo và cả người lùn.  Nhiều nhà chuyên gia nhận định, quần legging là trang phục quá hoàn hảo chể ăn gian chiều cao, phối đồ và tạo nên cá tính cho mỗi cô nàng nấm lùn.

Nguoi lun nen mac quan le

 

Nguowif lùn nên mặc quần legging không, quần legging là một giải pháp cải thiện chiều cao hiệu quả cho các cô nàng nấm lùn

Chỉ cần người lùn biết cách kết hợp trang phục cho phù hợp thì sẽ giúp họ nổi bật hơn bao giờ hết, Kểu dáng ôm sát cơ thể, hạn chế tối đa sự thùng thình, đồng thời giúp đôi chân của các cô nàng nấm lùn trở nên thanh thoát hơn việc mặc quần bò hoặc quần vải. Những cô nàng nấm lùn mấp hay gầy đều có thể mặc được quần legging.

Một vài lưu ý cho người lùn khi mặc quần legging

Người lùn có thể thường xuyên diện quần legging, thế nhưng cũng cần có một số lưu ý nhỏ nhỏ như sau:

- Người lùn nên lựa chọn quần legging có màu tối, không nên mặc các loại quần màu lòe loẹt, hoa hoét. Bởi quần màu tối giúp dáng của người lùn trở nên thanh thoát hơn. Các loại quần sặc sỡ lại càng làm họ trở nên lùn tịt.

Nguoi lun nen mac quan legging khong (2)

 

Người lùn nên mặc quần legging không, người lùn nên tránh mặc quần màu quá lòe loẹt 

- Khi mặc quần legging nên kết hợp với bó sát không quá dài, chỉ ngắn đến ngang mông để ăn gian chiều cao cơ thể và không lộ khuyết điểm "chiều cao khiêm tốn".

- Khi mặc quần legging người lùn nên đi giầy cao gót đế nhọn để trông thanh thoát hơn. Hoặc để trông năng động có thể chọn loại giầy thể thao độn để khaonrg 5 - 7 phân.

comment Bình luận

largeer