Nguyễn Thị Phương Thảo và câu chuyện bén duyên với thương hiệu mỹ phẩm Karmel

Với mong muốn mang đến sự tự tin và làm đẹp cho mọi người, là chủ của thương hiệu Phương Thảo Beauty Spa, nhưng Nguyễn Thị Phương Thảo luôn không ngừng học hỏi, phấn đấu nâng tầm bản thân. Và thương hiệu mỹ phẩm Karmel chính là bước đệm để Thảo tiến sâu hơn vào con đường trong ngành làm đẹp.
03/10/2023 21:22

Nguyễn Thị Phương Thảo hiện đang là chủ một cơ sở làm đẹp và chăm sóc da tại Bình Dương. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, trước khi bén duyên với ngành làm đẹp, Phương Thảo đã từng là một nhà quản lý ở một Công ty nước ngoài, cô quản lý Phòng hành chính với quy mô 3.500 công nhân.

Là một phụ nữ mạnh mẽ, Phương Thảo luôn ấp ủ mong muốn phải cố gắng nỗ lực làm một cái gì đó là dấu ấn cho riêng mình. Từ đó, cô bắt đầu lên kế hoạch, vẽ ra hướng đi của bản thân và thương hiệu Phương Thảo Beauty Spa đã ra đời. Đây chính là một trong những thành công bứt phá của cô trên con đường bước chân vào ngành làm đẹp.

Không dừng lại ở đó, Nguyễn Thị Phương Thảo tiếp tục chuyên tâm học hỏi thêm về lĩnh vực chăm sóc và điều trị các bệnh lý về da. Cũng từ đó, mà cô bén duyên với thương hiệu mỹ phẩm Karmel.

CEO Phương Thảo Beauty Spa - Academy

CEO Phương Thảo Beauty Spa - Academy

Chia sẻ về ấn tượng của bản thân về Karmel, Phương Thảo cho biết: “Khi vào Karmel học ngày đầu tiên, tôi khá ấn tượng về kỹ thuật và rất nhiều kiến thức chuyên ngành, rồi marketing cho Spa của mình. Đặc biệt, khi được học và ứng dụng công nghệ Ion – Therapy đã giúp tôi nhận ra có những điều thật mới và lạ đến kỳ diệu”.

Cũng không ngẫu nhiên mà Phương Thảo lại đam mê cái mới lạ này của Karmel, quan trọng hơn hết chính là nhờ nguồn năng lượng của người truyền tải. Ở Karmel, để nói về ai đã dạy và truyền cảm hứng, năng lượng cho Phương Thảo, thì đó là chị Trà My.

Trong ngành làm đẹp, người truyền cảm hứng là những người không chỉ mang đến kiến thức hữu ích mà còn gieo niềm tin và hi vọng cho mọi người. Những người truyền cảm hứng luôn mang trong mình một nguồn năng lượng tích cực, họ thường trao đi yêu thương, nâng đỡ và trở thành động lực của rất nhiều người. Với Phương Thảo, chị Trà My chính là người truyền năng lượng, đánh thức bản thân. Khi tiếp xúc với chị Trà My, Phương Thảo đã nhận được nhiều giá trị mà không thể mua được ở bất kỳ đâu.

Luôn tâm đắc với câu nói “các bạn muốn kinh doanh hệ thống tốt phải có kiến thức vững, cái tâm sâu thì mới có cái tầm cao. Chính vì vậy, Phương Thảo vẫn đang ấp ủ mong muốn bồi đắp thêm những kiến thức hữu ích mỗi ngày, với hy vọng sẽ mang lại cho khách hàng của mình niềm tin, sự hài lòng về kết quả, nâng cao giá trị của bản thân và danh tiếng của Phương Thảo Beauty Spa mỗi ngày một lớn hơn.

Là một người luôn nhiệt huyết học hỏi và làm việc bằng cả trái tim, hy vọng rằng, Nguyễn Thị Phương Thảo sẽ luôn phát huy được điểm mạnh của bản thân, không ngừng trau dồi, mang đến nhiều giá trị cho khách hàng.

Thu Phương

comment Bình luận

largeer