Nhà thuốc Sức khỏe Cộng đồng Thái Thịnh tặng khẩu trang và nước rửa tay cho người dân tại 4 xã của Huyện Kinh Môn, Hải Dương

Với tinh thần tương thân tương ái, đồng hành cùng chính quyền và nhân dân chống dịch COVID-19, Nhà thuốc Sức khỏe Cộng đồng Thái Thịnh đã tổ chức Chương trình “Chung tay cùng xã hội đầy lùi COVID-19, tuân thủ khẩu trang – khử khuẩn, tặng nước rửa tay và khẩu trang y tế miễn phí cho bà con nhân dân trên địa bàn xã Thái Thịnh, Hiến Thành, Long Xuyên và An Lưu của huyện Kinh Môn.
27/05/2021 16:47

Tại chương trình đội ngũ Y Bác sỹ, Dược sĩ của nhà thuốc Sức khỏe Cộng đồng Thái Thịnh đã phổ biến, tuyên truyền cho người dân biết về mức độ nguy hiểm của virus SARS-CoV-2, không được chủ quan lơ là. Bên cạnh đó, hướng dẫn các phương pháp phòng, chống dịch COVID-19 đúng cách như: hướng dẫn sát khuẩn, rửa tay đúng cách để phòng bệnh; hướng dẫn cách đeo và thải bỏ khẩu trang đúng cách để tránh lây nhiễm COVID-19; yêu cầu người dân phải tiếp tục thực hiện nghiêm túc 9K (khuyến cáo) của Bộ Y tế trong phòng, chống dịch. Đặc biệt, người dân được đội ngũ y dược sĩ tư vấn chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi hợp lý để nâng cao sức đề kháng, hệ thống miễn dịch của cơ thể trong thời điểm Vaccine chưa được tiêm chủng rộng rãi.

Anh 1

Chương trình “Chung tay cùng xã hội đầy lùi Covid-19, tuân thủ khẩu trang – khử khuẩn” tại NT SKĐ Thái Thịnh- Hải Dương

Theo Tổng Giám đốc Công ty SKCĐ Trần Mạnh Đức, trước tình hình dịch COVID-19 đang diễn ra rất phức tạp, Công ty tổ chức chương trình “Chung tay cùng xã hội đầy lùi COVID-19, tuân thủ khẩu trang – khử khuẩn” với mục đích tuyên truyền, giáo dục, nâng cao ý thức và tinh thần trách nhiệm của mỗi người dân trong việc phòng, chống COVID-19.

3
2

NT SKCĐ Thái Thịnh tặng 2500 chiếc khẩu trang và 1000 chai nước rửa tay

Trong quá trình thực hiện Chương trình, đội ngũ y dược sĩ, trình dược viên và người dân luôn tuân thủ các biện pháp phòng ngừa dịch như kiểm tra thân nhiệt, ghi lại thông tin người dân tham gia, luôn đeo khẩu trang, sát khuẩn tay, giữ khoảng cách an toàn…”, Ông Trần Mạnh Đức chia sẻ.

Trong chương trình, nhà thuốc Sức khỏe cộng đồng Thái Thịnh đã Thịnh tặng 2500 chiếc khẩu trang và 1000 chai nước rửa tay  và nhiều quà tặng có ý nghĩa cho nhân dân trên địa bàn xã Thái Thịnh, Hiến Thành, Long Xuyên và An Lưu của huyện Kinh Môn.

Tham gia chương trình, chị Nguyễn T. P xúc động chia sẻ:“ Từ ngày nhà thuốc Sức khỏe Cộng đồng Thái Thịnh đi vào hoạt động, người dân chúng tôi thường xuyên được tham gia các buổi tuyên truyền cũng như chia sẻ kiến thức để chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình. Bên cạnh đó nhà thuốc cũng liên tục có các hoạt động thiện nguyện chung tay cùng xóm làng mỗi khi có dịp. Đang trong lúc dịch bệnh ngày càng phức tạp như này tôi và mọi người được đội ngũ y dược sĩ, trình dược viên hướng dẫn, cung cấp rất nhiều kiến thức phòng, chống dịch lại còn được nhận những phần quà thiết thực như này chúng tôi rất phấn khởi”.

6

Phát tặng quà cho người dân tham gia chương trình.

Nhà thuốc Sức khỏe cộng đồng Thái Thịnh là nhà thuốc đạt chuẩn GPP- Theo nguyên tắc tiêu chuẩn “Thực hành tốt nhà thuốc” được bộ Y tế ban hành và tự hào là thành viên của Hội giáo dục Sức khỏe Cộng đồng Việt Nam (là đơn vị chuyên thực hiện các giải pháp dự phòng, tư vấn chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng, theo chuẩn xác định của tổ chức y tế thế giới (WHO))

Luôn mang trong mình sứ mệnh “ vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt” trong suốt hơn 2 năm qua, nhà thuốc đã kết hợp với đội ngũ y bác sỹ của viện E, Viện đại học Y, Viện nhi TW và đội ngũ dược sỹ có chuyên môn cao thường xuyên tổ chức buổi tuyên truyền nhằm tăng cường các biện pháp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho người dân dân trên địa bàn xã Thái Thịnh, Hiến Thành, Long Xuyên và An Lưu.

1

Với mong muốn, đồng hành cùng khách hàng tăng cường sức khỏe, tăng hệ miễn dịch từ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng với chi phí tối ưu, chương trình “21 NGÀY TĂNG CƯỜNG MIỄN DỊCH- TUÂN THỦ KHẨU TRANG KHỬ KHUẨN” với rất nhiều quà tặng kèm theo các gói giải pháp dinh dưỡng hiệu quả của nhà thuốc được triển khai đến hết ngày 06/06/2021.

Trần Đức

comment Bình luận

largeer