Những loại đồ uống giúp giảm cân, lấy lại vóc dáng thon gọn nhanh chóng

Sức khỏe là yếu tố quan trọng, do đó cần được quan tâm tối đa. Tham khảo các loại đồ uống sau để giảm cân, lấy lại vóc dáng, tránh xa các bệnh do béo phì.
05/10/2022 11:16
vong eo thon

Ảnh minh họa

Trà nghệ

Trà nghệ là một trong những hình thức tiêu thụ nghệ phổ biến, trà nghệ đóng vai trò quan trọng trong việc kiểm soát lượng đường trong máu cao và mức cholesterol cao. Chống lại chứng viêm, giải quyết các vấn đề liên quan đến giảm cân.

Cà phê xanh

Chiết xuất hạt cà phê xanh là những hạt cà phê chưa được rang. Cà phê xanh có chứa các hợp chất như axit chlorogenic được cho là giúp giảm huyết áp và giảm cân. Nó được coi là một chất giải độc tự nhiên, nó làm sạch gan và loại bỏ chất béo không cần thiết, do đó làm cho chúng ta khỏe mạnh. 

Sinh tố hạt chia

Hạt chia là một trong những thực phẩm lành mạnh được biết đến với công dụng giúp chúng ta giải quyết vấn đề làm thế nào để giữ dáng. 

Sinh tố hạt chia giàu chất dinh dưỡng và chất chống oxy hóa, bên cạnh đó còn có hàm lượng calo thấp cùng với lượng chất xơ cao nên khi uống giúp cơ thể có cảm giác no lâu. Chính vì vậy sẽ kiểm soát được lượng thức ăn nạp vào, tránh ăn nhiều dẫn đến tăng cân.

Nước đậu đen

Uống nước đậu đen là bí kíp giảm cân hiệu quả hàng đầu. Khi kết hợp chế độ ăn kiêng cùng uống một lượng nước đậu đen hợp lý mỗi ngày sẽ giúp cơ thể kiểm soát được thức ăn nạp vào. Sở dĩ là vì nó giúp cơ thể giảm cảm giác thèm ăn nên tránh tình trạng ăn quá nhiều hoặc ăn vặt.

Nước dừa

Nước dừa ngoài là một trong những thức uống giải khát mùa hè tuyệt vời còn là thức uống có thể giúp chúng ta đạt được mục tiêu giảm cân. 

Nước dừa giúp tăng cường trao đổi chất và giảm cân. Nên giữ dáng bằng cách uống nước dừa tinh khiết, vì nó giữ cho cơ thể đủ nước và duy trì sự cân bằng điện giải. 

(THEO FOOD.NDTV)

comment Bình luận

largeer