Những loại rau củ được ví như 'viagra' dành cho đàn ông

Rất nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng một số loại thức ăn có khả năng kích thích các ham muốn tự nhiên của cơ thể. Đó chính là lý do rất nhiều nam giới đã sử dụng phương pháp tự nhiên này với mong muốn tăng cường “sức mạnh đàn ông”.
04/11/2020 07:35

Chuối

Hoạt chất bromelain trong chuối cung cấp năng lượng cho cơ thể, khiến cả nam và nữ có ham muốn tình dục nhiều hơn thông thường. Ngoài tác dụng đối với sinh lý nam, chuối còn cải thiện sức mạnh giữa các bó cơ, khiến cơ thể dẻo dai hơn, kéo dài thời gian quan hệ.Mỗi ngày có thể ăn một quả chuối chín để cải thiện sức khoẻ sinh lý.

Rau muống

Trong rau muống có chứa Axit Arginine có tác dụng tăng NO nội sinh làm tăng cường tuần hoàn cho 'cậu nhỏ'. Các món như nộm rau muống trộn vừng lạc, rau muống xào tỏi... đều có tác dụng rất tốt cho quý ông.Hành tâyĐây là loại thực phẩm đầu tiên cần nhắc đến trong việc cải thiện sức mạnh cho nam giới trong chuyện chăn gối. Mặc dù việc sử dụng quá nhiều hành tây có thể khiến hơi thở có mùi hơi khó chịu. Nếu sử dụng với lượng vừa phải, thì đây chính là một phương thuốc diệu kỳ.Để sử dụng , bạn có thể chiên bơ hoặc chiên cùng trứng. Chế biến sẽ giúp giảm vị hăng và mùi của hành tây. Bạn có thể trộn hành tây, bơ cùng một muỗng mật ong để kích thích vị giác. Tốt nhất nên sử dụng khi bụng đói. Điều này sẽ giúp bạn giải quyết được một số vấn đề liên quan đến tình dục.

rau

Hình minh họa.

Gừng

Gừng có tác dụng làm giãn mạch máu, giúp việc lưu thông chất dinh dưỡng nuôi cơ thể dễ dàng. Bằng cách cải thiện hoạt động của mạch máu, nó có thể giúp tăng lưu lượng máu đến “cậu bé”. Gừng cũng thực sự là một trong những phương thuốc bổ thận và chống lão hóa tốt nhất.

Hạnh nhân

Từ lâu nó đã được sử dụng nhằm mục đích tăng ham muốn tình dục. Hạnh nhân chứa các chất hoạt động giúp tăng cường tình dục và hỗ trợ khả năng sinh sản. Tương tự như măng tây, hạnh nhân rất giàu chất dinh dưỡng và khoáng chất vi lượng cần thiết cho sức khỏe tình dục như: selen, kẽm và vitamin E.Theo các chuyên gia dinh dưỡng, kẽm cũng có thể giúp tăng cường ham muốn một cách hiệu quả và nhanh chóng. Do đó, đây cũng là một trong những thực phẩm có thể thêm vào chế độ ăn uống để giúp nam giới đạt được mức độ ham muốn cao nhất mà không cần sử dụng bất kỳ loại thuốc nào.

Rau cần tây

Rau cần tây không tốt cho chị em phụ nữ trong quá trình thụ thai, nhưng đây lại là loại rau giúp tăng ham muốn cho nam giới được rất nhiều người yêu thích. Lý đo là trong cần tây có chứa chất androsterone – Loại hormone được tiết ra thông qua tuyến mồ hôi của nam giới. Đồng thời, loại hormone này có vai trò quan trọng trong việc giúp nam giới cải thiện ham muốn của mình.

Đậu bắp

Trong thành phần dinh dưỡng của loại dậu bắp có chứa nhiều thành phần glucid có tác dụng rất tốt cho quá trình sản sinh testosterone. Ngoài ra, khi nam giới thường xuyên ăn đậu bắp cũng sẽ kích thích sự ham muốn của họ, và giúp gia tăng khả năng làm cha, khiên cho “chuyện ấy” trở nên viên mãn hơn rất nhiều.

Xà lách Rocket (rau Arugula)

Kể từ thế kỷ thứ nhất, arugula đã được coi là một chất tăng cường kích thích dành cho nam giới. Ngày nay, các nhà nghiên cứu đã tiết lộ rằng các chất chống oxy hóa và các khoáng chất chứa rất nhiều trong loại rau này. Vì vậy việc sử dụng loại rau này rất cần thiết để cải thiện sức khỏe đặc biệt là sức khỏe tình dục. Do chúng hỗ trợ ngăn chặn sự hấp thụ một số chất gây ô nhiễm từ môi trường sống, tác động tiêu cực đến ham muốn của bạn.

Quả sung

Nó có lịch sử lâu dài được sử dụng như một phương thuốc tăng cường khả năng sinh sản tuyệt vời. Đồng thời chúng được coi là một loại thuốc kích thích tình dục chứa nhiều chất xơ . Tuy nhiên, loại quả này không phổ biến và dễ tìm thấy ở nhiều nước trên thế giới, đặc biệt là ở những nước không thuộc vùng nhiệt đới.

Các loại trái cây họ cam chanh

Các loại trái cây nhiệt đới này rất giàu vitamin C, chất chống oxy hóa và axit folic. Tất cả những thành phần giúp tăng thêm cảm giác của bạn. Có thể sử dụng các loại trái cây này làm salad hoặc lấy nước cốt.

Rau bina

Rau bina là nguồn magiê phong phú tác dụng làm giãn mạch máu. Do vậy nó được coi là một trong những thực phẩm tốt nhất cho tình dục. Ăn rau bina sẽ giúp tăng lưu lượng máu đến bộ phận sinh dục, tạo ra sự kích thích lớn hơn. Tương tự, một số loại rau xanh khác như bông cải xanh, cải xoăn, cải bắp, cải Brussels và bok choy là nguồn cung cấp chất folate – hỗ trợ tình dục.

Măng tây

Trong thành phần dinh dưỡng của măng tây có chứa nhiều vitamin E, A, C, B6, kẽm rất tốt cho sức khỏe con người. Bên cạnh đó, măng tây còn có tác dụng kích thích cơ thể sản sinh hormone testosterone để giúp tạo hưng phấn, kích thích nhu cầu “yêu” ở nam giới nhiều hơn.Đồng thời, loại rau này, nam giới có thể bổ sung vào thực đơn cho mình nhiều loại rau khác như củ cải đường, súp lơ xanh, rau hẹ, hành tây, cà chua,… đều rất tốt cho nam giới trong “ chuyện ấy”. Chính vì vậy, bạn có thể thêm chúng vào thực đơn một số loại rau như cà chua, súp lơ xanh, rau hẹ,… giúp phái mạnh tăng cường ham muốn.

Súp lơ xanh

Bên cạnh những thực phẩm giàu đạm, nam giới cũng có thể khắc phục tình trạng sinh lý bằng những loại rau củ quả. Trong đó, súp lơ xanh là loại thực phẩm chứa nhiều canxi, vitamin C và các khoáng chất thúc đẩy quá trình sản sinh hormone nội tiết tố. Kích thích tế bào Leydig ở tinh hoàn, cải thiện chất lượng tinh trùng.Súp lơ xanh khi ăn chỉ cần nấu ở mức vừa chín tới để giữa được nhiều khoáng chất trong rau.

Theo Tiền Phong

 

comment Bình luận

largeer