Những món quà tặng mẹ “cực xịn’ trong ngày 8/3

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 chính là ngày để bạn trao gửi những lời yêu thương, những món quà đặc biệt đến mẹ của mình. Nhưng nếu bạn không biết nên tặng gì cho mẹ trong ngày 8/3 thì có thể tham khảo một số món quà được gợi ý dưới đây!
04/03/2021 10:50

Những món quà chăm sóc sức khỏe

1-14

Chắc hẳn, các thiết bị chăm sóc sức khỏe như máy đo huyết áp, máy tập thể dục,... là một trong số những dụng cụ cần thiết phải trang bị cho người lớn tuổi. Thay vì suy nghĩ cầu kỳ đến những món quà 8/3 cho mẹ, bạn hãy mua một thiết bị chăm sóc nào đó mà mẹ cần nhất để có thể giúp mẹ kiểm tra sức khỏe dễ dàng hơn mà không phải đi ra ngoài, rất bất tiện.

Càng có tuổi thì xương khớp của bố mẹ sẽ dễ bị lão hóa gây ra nhức mỏi, khó chịu. Thiết bị massage có lẽ là món quà 8/3 cho mẹ mà nhiều bạn nghĩ đến nhất. Bạn không thể đỡ đần phụ mẹ những công việc nặng nhọc hằng ngày vì quá bận bịu nên hãy sắm cho mẹ một thiết bị massage để mẹ đỡ đau nhức và cảm thấy thư giãn mỗi ngày. Bạn có thể chọn ghế massage, gối massage, đai massage, máy massage cầm tay. Giá thành của từng dòng sản phẩm có sự chênh lệch về giá. Hãy cân nhắc điều kiện tài chính để lựa chọn quà tặng phù hợp nhé.

Một tấm thiệp xinh xắn viết những lời yêu thương để tặng mẹ

9-cach-lam-thiep-8-3-don-gian-sieu-dep-be-tu-lam-tang-me-va-co-giao_5

Nếu bạn còn đang đi học, khả năng tài chính của bạn còn hạn hẹp, bạn có thể mua tặng mẹ bạn một tấm thiệp nhỏ và bên trong thiệp bạn có thể ghi dòng chữ "con yêu mẹ nhiều lắm" nắn nót. Với món quà này mẹ bạn sẽ cảm động vì tình cảm của bạn dành tặng cho mẹ đó.

Bạn có thể mua thêm một bông hồng kèm theo tấm thiệp để dành tặng mẹ yêu nhé. Nếu bạn không thích những tấm thiệp sẵn có, bạn có thể tự tay làm thiệp tặng mẹ mình. Cùng bắt tay làm thôi nào các bạn ơi! Hãy dành hết tình cảm của mình để làm một tấm thiệp đẹp nhất cho mẹ yêu nhé.

Tặng mẹ hoa nhân ngày 8/3

cac-loai-hoa-dep-va-y-nghia-danh-tang-me-nhan-ngay-8-3-202003050923412827

Hoa là một trong những món quà 8/3 cho mẹ nhiều nhất từ trước tới nay. Nếu mẹ bạn là người yêu thích hoa thì đây sẽ là món quà 8/3 tuyệt vời dành tặng mẹ đấy. Bạn có thể chọn mẹ loài hoa mà mẹ mình yêu thích.

Theo khảo sát, các bà mẹ sẽ thích được con mình tặng các loại hoa như: hoa ly, hoa hồng, hoa đồng tiền...Đây là những loài hoa không kén chọn người nhận lại được các mẹ yêu thích. Các nàng dâu và chàng rể hãy tặng mẹ bông hoa tươi thắm nhất trong ngày 8/3 này, vừa ý nghĩa lại vừa đẹp nữa.

Nếu khéo léo một chút, bạn có thể tự mình chuẩn bị những bó hoa xinh xắn để dành tặng mẹ. Và đừng quên chọn thêm một chiếc thiệp để gửi tới mẹ những tâm tư và sự biết ơn trong ngày lễ đặc biệt này bạn nhé!

Tặng mẹ mỹ phẩm dưỡng da, làm đẹp

1_hbii

Sẽ chẳng có ai muốn mẹ của mình già đi mỗi ngày, và nếu vậy bạn đừng quên lựa chọn những bộ mỹ phẩm dưỡng da để dành tặng mẹ nhân ngày 8/3 sắp tới nhé. Mỹ phẩm dưỡng da có rất nhiều loại nên bạn hãy khéo léo chọn lựa những mẫu phù hợp với làn da của mẹ hoặc sản phẩm mà mẹ yêu thích. Mách nhỏ một chút là bạn có thể chọn bộ sản phẩm dưỡng da để làm quà tặng sẽ tiện lợi và ý nghĩa hơn.

Tặng mẹ trang sức

trang-suc-qua-20-10-y-nghia-tang-me

Đây là một món quà không quá xa lạ nhưng lại được rất nhiều người lựa chọn vì nó không chỉ thực tế mà còn rất phù hợp với những người phụ nữ trung niên.

Bên cạnh dây chuyền, nhẫn thì bạn có thể lựa chọn cả bộ trang sức để dành tặng mẹ. Và quan trọng hơn cả là bạn hãy chọn những món trang sức phù hợp với độ tuổi và sở thích của mẹ nữa nhé. Trang sức bằng đá hay ngọc trai đều là những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Tặng mẹ thiết bị công nghệ

image005_4_1024x1024

Thiết bị công nghệ: điện thoại thông minh, đồng hồ thông minh là rất đáng để tham khảo. Nếu mẹ bạn là người yêu thích và thường xuyên “mày mò” công nghệ: sử dụng Zalo, Facebook,… Vậy thì hãy dành cho mẹ món quà này nhé, chắc chắn đó sẽ là món quà ý nghĩa và có giá trị mà mẹ rất vui mừng, hạnh phúc khi nhận được đấy!

Tặng mẹ vật dụng gia đình

tang-me-do-gia-dung

Phụ nữ luôn gắn bó với hàng tá công việc nhà không tên. Vậy thì tại sao bạn không dành dịp 8/3 để gửi đến mẹ yêu của mình một món quà giúp san sẻ công việc này. Những món quà như: máy hút bụi, máy xay sinh tố, lò vi sóng,… là những gợi ý tuyệt vời để bạn có thể lựa chọn.

Tặng mẹ chuyến đi du lịch

qua-tang-me-8-3

Một tấm vé đi du lịch với bao trọn chi phí tour là một gợi ý hay nếu bạn đang băn khoăn nên mua gì tặng mẹ ngày 8/3. Bạn có thể cân nhắc đặt một chuyến du lịch dành cho mẹ và những người bạn hoặc cùng cả bố mẹ tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng ấy. Đây chính là khoảng thời gian tuyệt vời để 2 mẹ con trò chuyện và có thêm nhiều kỷ niệm 8/3 năm nay, hãy gác lại công việc và trở về bên gia đình bạn nhé!

Một bữa ăn do chính tay bạn làm

105804-mon-ngon-ngay-8-3-2

Thay vì băn khoăn lựa chọn giữa hàng trăm món quà vật chất thì tại sao bạn không dành cho mẹ một bất ngờ từ tinh thần với bữa ăn do chính bạn chuẩn bị. Nếu như thường ngày, mẹ vẫn thường nấu ăn cho bạn thì hãy để ngày 8/3 làm nên sự đặc biệt với việc tự tay vào bếp nấu bữa tối dành cho mẹ thưởng thức nhé!

Đây là món quà không chỉ tạo nên sự bất ngờ mà còn vô cùng có ý nghĩa. Mẹ của bạn chắc chắn sẽ cảm động và hạnh phúc khi được ăn những món ăn con mình nấu đấy! Hãy thăm dò xem mẹ thích ăn món gì để có thể lên thực đơn cho bữa tối hoàn hảo trong ngày 8/3 bạn nhé!

Thanh Hằng (tổng hợp)

Từ khóa Từ khóa:
mẹ quà 8/3 tặng mẹ
comment Bình luận

largeer