Những thực phẩm tốt cho từng vị trí trên cơ thể

Mỗi loại thực phẩm đều có lợi cho từng vị trí trên cơ thể người. Hãy cùng tìm hiểu xem:
05/08/2022 15:31

Lá húng quế

Empty

Lá và hạt húng quế có thể làm điều kỳ diệu đối với các vấn đề về đường ruột, chẳng hạn như tiêu hóa, đầy hơi, đầy hơi và co thắt. Nó hoạt động bằng cách giúp vi khuẩn tốt phát triển trong ruột của bạn và giảm vi khuẩn có hại gây ra các vấn đề. Cách rõ ràng để sử dụng là thêm nó vào thức ăn của bạn, nhưng bạn cũng có thể pha loãng một ít tinh dầu và xoa bóp vùng bụng sau mỗi bữa ăn.

Thực phẩm lành mạnh

Empty

Tỏi: Loại cây ngon nhưng có mùi này giúp tránh xa vi khuẩn và chống lại bệnh tật trong nhiều thời đại. Nó giúp giảm cholesterol và huyết áp cao và ngăn ngừa chứng viêm trong cơ thể.

Củ cải đường: Loại rau này rất giàu folate, magiê và vitamin C. Nó có thể được coi là một siêu thực phẩm, vì nó giúp tăng cường trí não của bạn và có thể làm giảm huyết áp cao.

Sô cô la đen: Thanh sô cô la càng có nhiều ca cao thì càng có lợi cho bạn. Bởi vì sô cô la đen có nhiều chất chống oxy hóa, giúp bổ sung cholesterol và cải thiện tâm trạng của bạn rất hiệu quả. Một lượng nhỏ nó mỗi ngày có thể rất tốt cho sức khỏe của bạn.

Những thực phẩm tốt cho từng vị trí trên cơ thể

Empty

Mắt: Cà rốt rất giàu beta-carotene, giúp giảm nguy cơ thoái hóa cơ, nguyên nhân hàng đầu gây mất thị lực. Các vitamin và chất chống oxy hóa của nó có thể giữ cho đôi mắt của bạn khỏe mạnh ngay cả khi về già.

Não bộ: Để não hoạt động tốt cần có axit béo omega-3, và quả óc chó rất giàu chúng.

Phổi: Nho chứa một thứ gọi là proanthocyanidin , giúp chữa bệnh hen suyễn và dị ứng.

Tim: Cà chua rất giàu lycopene, giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim. Bạn có thể kết hợp nó với một số nguồn chất béo để tăng khả năng hấp thụ.

Xương: Xương của chúng ta cần canxi, và cần tây rất giàu canxi. Nó cũng chứa nhiều mangan, giúp cải thiện mật độ xương.

Dạ dày: Ốm nghén, đau bụng, tiêu chảy, hội chứng ruột kích thích và buồn nôn là một số bệnh về dạ dày mà gừng có thể giúp điều trị. Ngoài ra, nó tăng cường lớp chất nhầy trong dạ dày của chúng ta.

Theo Brightside

comment Bình luận

largeer