Những thực phẩm vừa chống lão hoá vừa giảm cân

Hãy thêm 5 thực phẩm dưới đây vào thực đơn hàng ngày của bạn để vừa chống lão hoá và vừa giảm cân hiệu quả.
25/03/2024 18:57

Quả oliu

Oliu được biết đến với đặc tính chống viêm trên da do hàm lượng axit không béo bão hoà cao. Nó làm săn chắc da và tăng độ đàn hồi, chống lão hoá rất hiệu quả. Đồng thời đây là món ăn kèm trong các loại salad giảm cân làm tăng hương vị mà không quá nhiều calo.

Quả lựu

Lựu rất giàu vitamin và punicalagin, giúp cơ thể sản xuất collagen tự nhiên. Chúng cũng rất hữu ích trong việc giảm viêm, giảm tổn thương của các tế bào trong cơ thể. Bên cạnh đó, lựu là một trái cây hữu ích cho những ai muốn giảm cân, giảm mỡ bụng bởi ít calo, ít đường và giàu chất dinh dưỡng.

chonglaohoa

(Ảnh minh họa: Onlymyhealth)

Khoai lang

Khoai lang chứa lượng vitamin C cao và lượng beta-carotene dồi dào. Chúng thúc đẩy sản xuất collagen trong cơ thể và giảm nếp nhăn, ngăn ngừa nếp nhăn xuất hiện. Hơn nữa, khoai lang cũng xuất hiện trong một số những món ăn để giảm cân.

Trà xanh

Trà xanh có chứa chất chống oxy hóa được gọi là polyphenol, có thể giúp giảm viêm, giảm mỡ bụng mà còn ngăn chặn sự lão hoá trên da của bạn. Những chất chứa oxy hoá này ngăn chặn nếp nhăn bằng cách bảo vệ và hồi phục các tế bào bị lão hoá.

Mật ong

Mật ong nguyên chất giúp thắt chặt, làm săn chắc da và giảm sự xuất hiện của những nếp nhăn trên da. Ngoài ra, uống một ly nước chanh mật ong vào mỗi sáng có thể hỗ trợ quá trình đốt cháy mỡ bụng của bạn.

Theo Onlymyhealth

comment Bình luận

largeer