Ninh Bình có 42 trường học các cấp tạm dừng cho học sinh đến trường do dịch COVID-19

Đến nay, toàn tỉnh Ninh Bình có 42 trường học từ cấp mầm non đến trung học phổ thông phải tạm dừng cho học sinh đến trường để triển khai các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19.
06/01/2022 18:22

Theo Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) tỉnh Ninh Bình, hiện nay, tình hình dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh Ninh Bình diễn biến hết sức phức tạp khi liên tục ghi nhận các ổ dịch trong cộng đồng, trong đó có nhiều ổ dịch phát hiện tại các trường học, cơ sở giáo dục.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Để đảm bảo công tác phòng, chống dịch song song với đảm bảo chương trình giáo dục, Sở GDĐT tỉnh Ninh Bình đã chỉ đạo các đơn vị liên quan nắm chắc diễn biến tình hình dịch bệnh, thực hiện việc tạm dừng dạy học trực tiếp tại nhiều trường học trên địa bàn.

Hiện trên địa bàn toàn tỉnh có 42 trường học từ cấp Mầm non đến Trung học Phổ thông tạm dừng cho học sinh đến trường. Ngành Y tế Ninh Bình đã ghi nhận trên 300 trường hợp F0 là học sinh, giáo viên tại các trường học, cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh.

Cùng với đó, các trường học, cơ sở giáo dục đang tạm dừng cho học sinh đến trường, Sở GDĐT tỉnh Ninh Bình đã chỉ đạo, hướng dẫn các trường này triển khai trương trình dạy học trực tuyến, phù hợp với từng cấp học.

Theo Lao động

comment Bình luận

largeer