Nóng: Xông vào phòng giao dịch Vietcombank, dùng súng uy hiếp nhân viên ngân hàng cướp 3 tỷ đồng

Công an quận Hải An thành phố Hải Phòng cho biết đang khẩn trương điều tra, truy bắt một nghi phạm trong vụ cướp tại phòng giao dịch Ngân hàng Vietcombank xảy ra trên địa bàn.
By MInh Thái/ Sức Khỏe Cộng Đồng
08/01/2022 06:52
Tên cướp dùng súng đe dọa nhân viên ngân hàng (Ảnh: Đại Đoàn Kết)

Tên cướp dùng súng đe dọa nhân viên ngân hàng (Ảnh: Đại Đoàn Kết)

Chiều 7/1 vào khoảng hơn 15h tại tại phòng giao dịch Vietcombank (Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam) trên Đường 356 Đình Vũ (phường Đông Hải 1, quận Hải An, TP Hải Phòng) đã xảy ra vụ cướp ngân hàng hết sức táo tợn.

Theo camera an ninh và nhân chứng tại hiện trường, nghi phạm là nam giới khi vào ngân hàng có đội mũ lưỡi trai, bịt mặt, đeo ba lô. Đáng chú ý, khi vào quầy giao dịch đe dọa nhân viên ngân hàng để cướp tiền, đối tượng có rút ra một vật giống một khẩu súng quân dụng.

Theo camera an ninh nghi lại, tại thời điểm đối tượng cướp trong ngân hàng, khu vực này có nhiều nữ nhân viên tại nhiều quầy giao dịch, tên cướp đã dùng súng đe dọa đến quầy thứ hai thì mới được các nhân viên đáp ứng yêu cầu. Trước đó một nhân viên bảo vệ cũng bị hắn dùng súng đe dọa nhưng trong lúc tên này gom tiền thì nhân viên đã trốn được ra ngoài.

Theo một nhân viên công an đề nghị giấu tên, sau khi tên cướp bỏ trốn, nam bảo vệ cũng đã lấy xe máy đuổi theo nhưng bị mất dấu vết trên địa bàn phường Tràng Cát.

Cơ quan công an cũng xác nhận, chiếc xe máy bị cưới sau đó đã được tìm thấy trên đường tên này tẩu thoát.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra.

Từ khóa Từ khóa:
Vietcombank
comment Bình luận

largeer