Nữ huấn luyện viên nổi tiếng với vóc dáng như người mẫu

Lily có thân hình săn chắc sau 8 năm kiên trì tập luyện nhiều môn thể hình.
25/05/2021 09:29

 

Empty

Theo Sohu, Lily (sống tại Thượng Hải, Trung Quốc) là huấn luyện viên thể hình nổi tiếng tại đất nước tỷ dân. Không chỉ sở hữu Chứng chỉ huấn luyện cá nhân ACE uy tín của Mỹ, cô còn là tín đồ yoga chuyên nghiệp, chuyên gia dinh dưỡng, thợ lặn, nhân viên cứu hộ được đào tạo bài bản.

Empty
Empty

Ban đầu, Lily tìm đến thể hình nhằm giải tỏa áp lực công việc và cải thiện sức khỏe. Tuy nhiên, sau đó, cô ngày càng say mê và không ngừng cố gắng để có thân hình cơ bắp.

Empty
Empty

Sau 8 năm tập luyện, dù tự cảm thấy bản thân khá cơ bắp, Lily vẫn được nhiều người nhầm tưởng là người mẫu vì có vóc dáng gợi cảm.

Empty

Dù ở nhà hay đi du lịch, cô đều không quên tập luyện gìn giữ vóc dáng. Thân hình chuẩn giúp Lily nhận được nhiều lời mời quảng cáo cho các sản phẩm về sức khỏe, thể thao.

005EYp2Nly1gqd9ld3ax9j30qd0z611y

Bí quyết có được vóc dáng cuốn hút của Lily nằm ở thói quen duy trì tập gym mỗi ngày. Cô cũng không ngừng tăng cường thử thách bản thân với nhiều bộ môn đa dạng như bơi lội, chạy bộ, pilates…

Empty
Empty

Bên cạnh việc tăng cơ, nữ huấn luyện viên thể hình đặc biệt chú ý tới các bài tập đòi hỏi sức bền như yoga, aerobic. Cô cho rằng điều đó sẽ đảm bảo cơ bắp được cân đối, khỏe mạnh, đồng thời không làm mất đi vẻ đẹp mảnh mai, gợi cảm của phụ nữ.

Empty
Empty

Nhờ đó, dù cao 1,70 m và nặng 65 kg, vóc dáng của Lily vẫn cân đối với đường cong cơ thể không thua kém người mẫu. Trên trang cá nhân, những khoảnh khắc cô uốn dẻo hay tập luyện nhận được lời khen từ dân mạng. Nhiều người chia sẻ cảm thấy có động lực đi tập hơn khi theo dõi cuộc sống của Lily.

Empty
Empty

Về dinh dưỡng, Lily không tuân theo chế độ ăn kiêng mà vẫn đáp ứng đủ nhu cầu thực phẩm cho cơ thể nhằm đảm bảo năng lượng. Theo cô, điều quan trọng là mỗi bữa ăn cần được tính toán kỹ lưỡng lượng calo để không nạp dư thừa.

Empty

Tuy vậy, một số ý kiến cũng nghi ngờ vóc dáng của Lily là sản phẩm can thiệp thẩm mỹ. Đối mặt với những bình luận tiêu cực, cô đều chọn cách im lặng và tiếp tục chia sẻ về thói quen luyện tập của mình.

Empty

Là huấn luyện viên chuyên nghiệp nên trang phục thể thao thường xuyên gắn liền với hình ảnh của Lily.

005EYp2Nly1goslsa8rwnj30pq0ybjz4

Khi lựa chọn váy hay quần áo thường ngày, cô chủ yếu hướng đến phong cách năng động nhưng không kém phần gợi cảm nhằm khoe khéo đường cong cơ thể.

Thu Trà (Theo Sohu)

comment Bình luận

largeer