Nước ép cần tây tốt cho gan

Sự tích tụ các chất độc trong gan có thể gây tổn hại nghiêm trọng đến sức khỏe của bạn. Đó là lý do tại sao thỉnh thoảng bạn nên giúp ích cho cơ thể bằng cách tăng cường sức mạnh cho gan. Thức uống giải độc này có thể giúp ích cho gan của bạn.
28/08/2021 11:09

Gan 

Gan lớn hơn nhiều so với những gì một số người có thể mong đợi. Cơ quan này nằm dưới phổi và thực hiện một số chức năng quan trọng của cơ thể con người. Gan có nhiệm vụ thanh lọc và điều hòa máu cũng như loại bỏ các chất cặn bã ra khỏi máu. Những thứ này sau đó được tái sử dụng hoặc chia nhỏ. Gan cũng có các chức năng quan trọng khác. Ví dụ, nó chịu trách nhiệm cho việc hấp thụ và lưu trữ các chất dinh dưỡng từ thực phẩm. Nó cũng đóng một vai trò rất quan trọng trong việc uống rượu. Quá trình gan đảm bảo rằng rượu không (quá) có hại cho cơ thể của chúng ta, nhưng có thể bị phân hủy. Cảnh báo: gan có thể dễ dàng đối phó với nhiệm vụ này với số lượng nhỏ, nhưng số lượng lớn có thể làm hỏng nó vĩnh viễn. Nhiều người không biết rằng gan cũng là một trong những cơ quan quan trọng nhất để giảm cân. Vì vậy, tăng cường hoạt động của gan có thể giúp bạn giảm cân...

Làm thế nào để làm 

Uống nước này 3 lần/ngày trong 3 ngày liên tiếp. Tránh các bữa ăn nặng trong 3 ngày này. Ví dụ, sử dụng thức uống này như một chất kích thích bổ sung khi ăn kiêng. 

uong-nuoc-ep-can-tay-dung-cach-giup-dep-da-giam-can-nuoc-ep-can-tay-co-tac-dung-gi-37343424-1576918396-909-width600height400

Nguyên liệu:  

Nước ép 3 quả chanh

1  chén ngò tây cắt nhỏ

5  miếng cần tây

6  cốc nước 

Cách làm: 

Cho nước cốt chanh, mùi tây và cần tây vào máy xay sinh tố và trộn đều. Sau đó, thêm nước và trộn một lần nữa. Bạn có thể lặp lại phương pháp này sau 7 đến 10 ngày.

Bình Minh (dịch) 

comment Bình luận

largeer