Pha sữa công thức với milo ngon tuyệt cú mèo

Bạn đã biết cách pha sữa milo ngon và đầy đủ dưỡng chất chưa? Nếu bạn đang tìm kiếm một bí quyết pha sữa công thức với milo ngon tuyệt hảo thì không nên bỏ qua bài viết này. Dưới đây là bí quyết pha sữa thơm ngon mà rất nhiều mẹ đang tìm kiếm. Mời bạn đọc quan tâm tham khảo.
20/07/2018 19:15

Sữa milo mang đến cho bạn những gì?

Sữa milo là một sản phẩm sữa rất được yêu thích hiện nay. Milo không chỉ hút khách bởi hương vị hấp dẫn mà còn bổ sung rất nhiều chất dinh dưỡng vượt trội, dồi dào. Bật mí những lợi ích của sữa milo:

-Bổ sung vitamin B1: Vitamin B1 có trong sữa sẽ được chuyển hóa từ đường thành năng lượng cần thiết cho cơ thể. Đối với trẻ nhỏ, vitamin này giúp bé phát triển tốt hơn, đặc biệt là có lợi cho mắt.

-Bổ sung vitamin B6: Loại vitamin này có tác dụng giúp phát triển não bộ tốt hơn: ghi nhớ tốt hơn. Có lợi cho cả trẻ nhỏ, người già và những người thường xuyên bị áp lực phải ghi nhớ khi làm việc.

Pha sua cong thuc voi milo ngon tuyet cu meo

Pha sữa công thức với milo đảm bảo cung cấp hàm lượng dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể

-Có vitamin B12: Đảm bảo cho hệ thần kinh trung ương luôn hoạt động tốt.

-Có chứa vitamin C: Loạt vitamin C có trong sữa sẽ thúc đẩy tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ, giảm thiểu tình trạng ốm vặt ở trẻ.

-Có bổ sung nhiều canxi: Tăng cường hệ miễn dịch, giảm tình trạng ốm vặt, giúp tăng cường hệ xương và răng tốt hơn.

-Luôn mang đến cho cơ thể nguồn dinh dưỡng và chất đạm dồi dào.

Sữa milo rất có lợi cho sức khỏe, vì vậy pha sữa công thức với milo  đúng chuẩn sẽ khiến bạn luôn cảm thấy ngon miệng hơn.

Cách pha sữa milo đúng chuẩn

Pha sữa công thức với milo làm sao để luôn thơm ngon, thu hút không phải là chuyện dễ dàng. Dòng sữa bột milo là sản phẩm được cả trẻ nhỏ và người lớn rất yêu thích. Sữa milo bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể nếu được pha chế đúng cách.

Tham khảo công thức pha sữa đúng chuẩn đến từ các chuyên gia:

Bước 1: Đun sôi nước và để nguội bớt. Lượng nhiệt thích hợp để pha sữa nằm ở khoảng 50 độ C. Tiếp đến, bạn cho sữa bột milo với một lượng vừa đủ vào trong cốc. Nếu như bạn sử dụng sữa bột milo theo gói thì có thể tham khảo ngay công thức được ghi trên bề mặt gói. Nếu sản phẩm sữa bột milo từ hộp thì đã có sẵn muỗng pha bên trong kèm chỉ dẫn dung lượng định sẵn. Phụ thuộc vào khẩu vị của mỗi người mà có thể tăng lên hoặc giảm đi một chút, điều này là không bắt buộc.

Pha sua cong thuc voi milo ngon tuyet cu meo

Pha sữa milo theo hướng dẫn để có một ly đồ uống thơm ngon, bổ dưỡng

Bước 2: Cho thêm một chút sữa đặc vào trong cốc nước nóng. Hòa tan bột sữa milo với nước đã chuẩn bị sẵn. Như vậy, bạn đã pha chế xong một cốc sữa milo. Nếu thích đậm vị hơn có thể cho thêm chút sữa đặc.

Uống sữa milo lạnh bạn chỉ cần thêm một vài viên đá. Trong quá trình pha chế, nếu bạn muốn uống với đã mà sợ sữa bị nhạt thì thêm chút sữa đặc là gợi ý hoàn hảo.

Như vậy, chỉ với 2 bước cơ bản bạn đã thành công trong việc pha sữa công thức với milo. Riêng đối với mẹ bầu và trẻ sơ sinh thì sẽ có những cách pha chế khác để đảm bảo dinh dưỡng riêng. Bạn nên tham khảo cách pha chế từ chuyên gia để được thông tin cụ thể hơn.

comment Bình luận

largeer