Sữa Milo của nước nào?

Sữa Milo là dòng sản phẩm sữa tươi có chứa nhiều vitamin, khoáng chất, DHA, sắt… giúp tăng trưởng chiều cao và trí thông minh. Tại Việt Nam, sữa Milo là sản phẩm rất được ưa chuộng.
18/06/2018 23:17

1. Sữa Milo của nước nào?

Sữa Milo là một trong những dòng sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Nestle trong lĩnh vực dinh dưỡng y học thể thao. Đến thời điểm hiện tại, sữa Milo đã có mặt trên thị trường hơn 17 năm và rất được người tiêu dùng Việt ưa chuộng.

Theo phía nhà sản xuất, sữa Milo được chiết xuất dành riêng cho đối tượng trẻ em, thanh thiếu niên từ 4 – 18 tuổi. Đầy là lứa tuổi phù hợp để hấp thụ các thành phần dưỡng chất có trong sữa nhằm phát huy tác dụng tối ưu nhất.

Sữa Milo là sự kết hợp hoàn hảo từ hương vị thơm ngon độc đáo của cacao và nguồn dưỡng chất tự nhiên giùa đạm và các chất dinh dưỡng từ sữa, mầm lúa mạch nguyên cám và các vitamin, khoáng chất khác.

Cụ thể, thành phần sữa Milo gồm có: Nước, đường, sữa bột kem (skimmed milk powder), Protomalt (chiết xuất từ mầm lúa mạch nguyên cám 1.4%), sirogucose, dâu bơ, dầu thực vật, bột cacao, bột whey, các khoáng chất (ma-gie cacbonat, canxi photphat, sắt photphat, canxi photphat, sắt phothat), lecithin đậu nành, các vitamin (niacin, axit pantothenic, vitamin B6, B2, B1, biotin), chất ổn định (407), chất tạo ngọt tổng hợp (950, 955) và hương vani tổng hợp.

Empty

Sữa Milo của nước nào? Sữa Milo là thức uống bổ dưỡng cho trẻ từ 4 - 18 tuổi

Các loại sữa hiện có mặt tại thị trường Việt Nam là:

- Các loại sữa Milo được sản xuất tại Việt Nam bao gồm dạng hộp nhựa, hộp giấy và dạng gói hỏ và hộp giấy pha sẵn. Trên các sản phẩm có in tiếng Việt.

- Loại thứ 2 là sữa Milo sản xuất tại Úc nhập khẩu về Việt Nam. Loại này có duy nhất 1 loại hộp sắt 1kg, trên vỏ hộp có chữa tiếng Anh.

Theo đánh giá của nhiều người tiêu dùng, sữa Milo Việt và sữa Milo Úc có sự khác biệt nhất định. Sữa Milo Việt ngọt hơn, nhiều đường hơn và ít dưỡng chất hơn.

Còn sữa Milo của Úc được thiết kế với thành phần đặc biệt, công thức cải tiến Activ – go từ mầm lúa mạch. Từ đó giúp bổ sung đầy đủ vitamin và khoáng chất cần thiết cho trẻ nguồn năng lượng dồi dào.

2. Sữa Milo Úc có thật sự tốt không?

Theo các chuyên gia, ưu điểm của sữa Milo Úc là bổ sung nguồn năng lượng lâu dài giúp trẻ có thể dự trữ và hoạt động, học tập, vui chơi trong khoảng thời gian dài. Sữa có hương vị cacao đậm đặc, thơm ngon giúp phát triển cả thể chất lẫn trí tuệ.

Sữa có một ưu điểm vượt trội hơn các dòng sản phẩm khác là có thể pha uống nóng hoặc uống lạnh hoặc pha thêm các vị hoa quả khác để phù hợp với điều kiện từng mùa trong năm. Sữa phù hợp với các bé đang trong độ tuổi phát triển trí tuệ.

Một số nghiên cứu chỉ ra, sữa Milo Úc hỗ trợ phát triển tốt cho hệ tiêu hóa. Sữa có chứa nhiều năng lượng nhưng không hề gây nóng. Bởi sữa còn có chứa hàm lượng cao chất xơ cám lúa mạch có tác dụng nhuận tràng. Ngoài ra, sữa còn bổ sung magie có tác dụng tăng nhu động nhịp nhàng của ruột già giúp trẻ chống lại tình trạng táo bón hiệu quả.

Sữa Milo Úc được xem là một trong những sản phẩm sữa cung cấp hàm lượng canxi dồi dào giúp hệ xương của trẻ phát triển ổn định. Bên cạnh đó, sữa còn cung cấp mg, kẽm, đồg, selen, DHA… giúp phát triển sụn thành xương.

Empty

Sữa Milo của nước nào? Sữa Milo Úc là sản phẩm rất được ưa chuộng tại Việt Nam

Mặt khác, sữa Milo còn bổ sung nguồn năng lượng, vitamin và khoáng chất dồi dào giúp trẻ dễ dàng tăng cân nặng. Hơn nữa, với hương vị thơm ngon, có thể kết hợp cùng nhiều loại trái cây xay khác nhau nên giúp kích thích và hấp dẫn vị giác của trẻ.

Tuy nhiên, để mang đến hiệu quả sử dụng tốt nhất các chuyên gia dinh dưỡng khuyên người tiêu dùng nên nắm bắt được cách pha sữa Milo Úc chuẩn xác nhất. Cách pha như sau:

- Bạn chỉ cần lấy 3 thìa bột sữa Milo (loại thìa tiêu chuẩn có sẵn trong hộp) pha với khoảng 200ml nước nóng khoảng 60 độ C.

- Chú ý nước cần phải nóng một chút, nếu nước quá nguội sẽ làm bột Milo khó tan.

- Nếu muốn uống Milo với đá lạnh: sử dụng 3 thìa bột sữa Milo pha với 100ml nước nóng ở nhiệt độ khoảng 60 độ C. Sau đó khuấy đều cho bột Milo tan hết và cho thêm đá lạnh.

- Tuy nhiên, cách pha này cho năng lượng ít hơn và không hỗ trợ tăng cân.

comment Bình luận

largeer