Phan Thị Kim Xuyến: Không ai có thể sống cuộc sống của bạn…

Vừa qua, Ban tổ chức đã có buổi trò chuyện, chia sẻ cùng thí sinh Phan Thị Kim Xuyến - Thí sinh chính thức cuộc thi “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam - Miss Cosmetic Vietnam” 2024 với câu chuyện mang nhiều thông điệp ý nghĩa.
06/06/2024 11:16

Thí sinh Phan Thị Kim Xuyến (25 tuổi) đến từ Thành phố Hồ Chí Minh và hiện tại đang là chuyên viên thẩm mỹ tại Thẩm mỹ viện Mailisa. Kim Xuyến chia sẻ rằng bản thân cảm thấy vinh dự khi đã trở thành một trong những thí sinh chinh phục cuộc thi “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam – Miss Cosmetic Vietnam” 2024 năm nay.

Chân dung thí sinh Phan Thị Kim Xuyến – Thí sinh cuộc thi “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam” 2024

Chân dung thí sinh Phan Thị Kim Xuyến – cuộc thi “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam” 2024

Hầu hết, khi tiếp xúc với Phan Thị Kim Xuyến, mọi người sẽ nhận thấy đây là một cô gái rất lạc quan, vui vẻ nhưng trái ngược với hiện tại, câu chuyện quá khứ của cô hoàn toàn khác. Kim Xuyến sinh ra và lớn lên trong một gia đình khá bình thường. Từ bé, cô đã thích xem các cuộc thi Hoa hậu trên tivi và mong muốn sau này có thể tham gia chinh phục. Tuy nhiên, sự thật phũ phàng rằng ước mơ ấy gần như bị dập tắt chỉ vì lý do tự ti về ngoại hình bản thân. Kim Xuyến tâm sự, cô thường bị miệt thị với những tên gọi: Cô gái xấu xí, cô gái mũi tẹt, bản thân phải chịu đựng trong quãng thời gian dài.

Với mong muốn thay đổi ngoại hình, cải thiện cuộc sống, năm 23 tuổi Kim Xuyến quyết định can thiệp thẩm mỹ: nâng mũi, cắt mí,... thay đổi mỗi ngày để bản thân hoàn thiện hơn. Kết quả là sau khi thay đổi, gương mặt cô trở nên hài hòa, xinh đẹp hơn, từ đó mọi việc trong cuộc sống, trong công việc cũng theo chiều hướng thuận lợi hơn. Cô nhận ra rằng có thể ngoại hình không là yếu tố quyết định tất cả, nhưng là yếu tố cần thiết để thành công hơn trong cuộc sống. Cô luôn tâm đắc với quan điểm sống: “Không ai có thể sống cuộc sống của bạn, bạn phải sống cho cuộc đời chính mình”.

Kim Xuyến luôn mong muốn thay đổi ngoại hình để mở ra nhiều cánh cửa thành công và hoàn thiện bản thân

Kim Xuyến luôn mong muốn làm đẹp ngoại hình để mở ra nhiều cánh cửa thành công và hoàn thiện bản thân

Ông bà ta có câu “Tốt gỗ hơn tốt nước sơn" để tôn vinh vẻ đẹp về nhân phẩm, đạo đức được đề cao hơn vẻ đẹp ngoại hình. Bản thân Kim Xuyến nhận định câu nói này đúng, nhưng sẽ có thể tùy vào tính chất thời đại. Hiện nay, ngành thẩm mỹ tại Việt nam đang ngày càng phát triển, các chị em luôn muốn cải thiện ngoại hình để được cơ hội mở ra nhiều cánh cửa tốt đẹp hơn. Do đó, bên cạnh trau dồi chữ “Tài”, cô cho rằng chúng ta cần cải thiện về chữ “Sắc” để nhận được nhiều điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống. 

Thí sinh Phan Thị Kim Xuyến tại buổi chia sẻ, giao lưu, phỏng vấn cuộc thi “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam”

Thí sinh Phan Thị Kim Xuyến tại buổi chia sẻ, giao lưu, phỏng vấn cuộc thi “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam”

Câu chuyện của thí sinh Phan Thị Kim Xuyến cũng là thông điệp mà Ban tổ chức cuộc thi “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam” 2024 hướng đến và mong muốn truyền ngọn lửa cảm xúc, trao giá trị cho chị em phụ nữ khi trở thành thí sinh cuộc thi. Khi trở thành thí sinh cuộc thi “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam” 2024, thí sinh sẽ nhận được rất nhiều các giá trị về sự tự tin, rèn luyện qua quá trình đào tạo, huấn luyện, được tặng các dịch vụ làm đẹp để tự tin hơn từ các Bệnh viện, cơ sở thẩm mỹ ưu đãi từ 30 – 50%. Bên cạnh đó, các kênh truyền thông, báo chí và có sự bảo trợ truyền thông từ Cổng Thông tin điện tử Hội Nhà báo Việt Nam sẽ giúp thí sinh tỏa sáng qua xây dựng nhân hiệu, thương hiệu. 

Hãy nhanh tay đăng ký và trở thành thí sinh trên hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất tại cuộc thi “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam - Miss Cosmetic Vietnam” 2024 tại đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY CP TRUYỀN HÌNH DU LỊCH VIỆT NAM

Địa chỉ: D32 KDC Nam Long, phường Phú Thuận, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0777943888 - 0369773812 - 0889753827

STK: 19036170681016 - Ngân hàng Techcombank chi nhánh PGD Huỳnh Tấn Phát

Email: [email protected]

Website: www.misscosmetic.vn

Youtube: https://www.youtube.com/@HoaHauThamMyVietNam

TikTok: @hoahauthammyvietnam

Instagram: @hoahauthammyvietnam

Facebook: Hoa Hậu Thẩm Mỹ Việt Nam

https://www.facebook.com/HoaHauThamMyVietNamOfficial

Form đăng ký online:  https://bit.ly/DangKyHoaHauThamMyVietNam

Ivy Tran 

comment Bình luận

largeer