Pháp: Giăm bông thương hiệu Herta bị thu hồi do nguy cơ nhiễm khuẩn listeria
Hãy cẩn thận nếu bạn mới mua giăm bông nhãn hiệu Herta. Conso - Trang web cảnh báo các sản phẩm nguy hiểm, đã đưa ra cảnh báo vào ngày 27/8 về sản phẩm “Món ngon Paris hầm với 6 lát” của thương hiệu này.

Theo thông báo của cảnh báo , đây là lô 1265084101 có mã vạch là 7613035336100 và hạn sử dụng là ngày 22/9/2021. Bạn có thể mua nó khi mua sắm tại Système U, Leclerc, Monoprix, Metro, Leader Price, Intermarché, Francap, Atac, Schiever, Carrefour, Casino và Franprix.
Thời gian ủ bệnh lên đến 8 tuần
Các trang web reminder.conso.gouv chỉ ra một sự nghi ngờ về sự hiện diện của vi khuẩn Listeria có thể dẫn đến trường hợp bệnh listeriosis, một căn bệnh hiếm gặp nhưng nghiêm trọng "có thể có những hậu quả đặc biệt nghiêm trọng ở phụ nữ mang thai, người cao tuổi và trẻ sơ sinh, cũng như ở những người có hệ thống miễn dịch là suy yếu (suy giảm miễn dịch)” , Bộ Y tế Pháp nêu rõ trên trang web của đất nước họ.
Nếu bạn đã mua sản phẩm này, hướng dẫn rất đơn giản: ngừng tiêu thụ sản phẩm, vứt bỏ và liên hệ với dịch vụ khách hàng tại cửa hàng bạn đã mua sản phẩm để được hoàn lại tiền.
Nếu bạn gặp các triệu chứng sốt, đau nhức cơ thể và đau đầu trong vòng 8 ngày sau khi sử dụng nó, hãy liên hệ với bác sĩ, tờ rơi ghi trên gói sản phẩm. Thời gian ủ bệnh có thể lên đến 8 tuần.
Bình Minh (Dịch)

- Sản phẩm vì sức khỏe
-
Đừng bỏ lỡ mùa hè vàng - Cắt amidan, nạo VA cho con cùng chuyên gia hàng đầu, ưu đãi lên đến 2 triệu đồng
Viêm amidan và VA là hai bệnh lý tai - mũi - họng phổ biến ở trẻ em, đặc biệt trong giai đoạn từ 2 - 10 tuổi. Tình trạng viêm kéo dài không chỉ gây ho, sốt, ngạt mũi, khó ngủ, chảy nước mũi mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự phát triển thể chất, tinh thần và học tập của trẻ.May 20 at 2:12 pm -
AloSuckhoe.vn Trực Ninh chính thức khai trương: Lan tỏa mô hình chăm sóc sức khỏe chủ động đến cộng đồng
Sáng ngày 17/5/2025, hệ thống siêu thị sức khỏe AloSuckhoe.vn Trực Ninh (thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Y tế HBL) chính thức khai trương và đi vào hoạt động, trở thành cơ sở thứ 5 tại tỉnh Nam Định. Sự kiện đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình mang giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động, bền vững đến gần hơn với người dân địa phương.May 20 at 10:44 am -
Sanotact - Thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe chuẩn Đức chính thức ra mắt tại Việt Nam
Ngày 12 tháng 5 năm 2025, Thương hiệu Sanotact đến từ Cộng hòa Liên bang Đức chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam thông qua buổi lễ trang trọng tổ chức tại khách sạn Novotel Suites Hà Nội. Sự kiện có sự góp mặt của ông Johannes, đại diện Tập đoàn Sanotact toàn cầu và Ban lãnh đạo Công ty TNHH Sanotact Việt Nam, cùng đông đảo đối tác, chuyên gia ngành hàng và cơ quan truyền thông.May 19 at 9:27 am -
Long Châu hợp tác cùng Viện Công nghệ tiên tiến - Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ phát triển dược phẩm bảo vệ sức khỏe người Việt
Với cam kết mạnh mẽ về sự minh bạch và chất lượng, hướng đến một cộng đồng khỏe mạnh và bền vững, FPT Long Châu, Viện Công nghệ tiên tiến thuộc Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam chính thức ký kết hợp tác nhằm thúc đẩy nghiên cứu, ứng dụng công nghệ dược liệu tiên tiến phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.May 16 at 5:12 pm