Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Thị Hiền: "Luôn nhìn cuộc sống theo chiều hướng tích cực"

Chị Nguyễn Thị Hiền Phó - Tổng Giám đốc Lurcinn hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội, là một người năng động luôn theo đuổi xu hướng mới. Chị có riêng cho mình 3 cơ sở spa uy tín tại Hà Nội và đồng hành với hơn 100 chủ cơ sở spa trên toàn quốc.
12/05/2023 09:55

Đã từng tham gia rất nhiều các nhãn hàng mỹ phẩm lớn, nhỏ trong nước và quốc tế, chi Hiền nhận ra không phải cứ có sản phẩm đắt tiền, hay thương hiệu nổi tiếng thì đã là tốt. Sau một thời gian dài kiểm nghiệm và đặc biệt, trải nghiệm trên chính làn da của mình, chị Hiền tìm được Lurcinn là nhãn hàng nội địa Việt Nam, có nhiều sản phẩm, khiến chị ưng ý nhất cả về chất lượng, lẫn chi phí. Từ một làn da mụn với sạm và thâm, hiện nay, da chị đã căng bóng, ổn định theo thời gian.

Empty

Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Thị Hiền

Chị Hiền đã chia sẻ và giúp đỡ cho 5.000 khách hàng và những người thân xung quanh mình, có cơ hội phát triển và đồng hành cùng Lurcinn. Cuộc đời chị bước sang trang mới, vì được đào tạo chuyên sâu các phương pháp trị liệu khoa học và có môi trường kinh doanh năng động không ngừng phát triển. Với sự dẫn dắt của Founder Dịu Nguyễn và Founder Lành Nguyễn, chị Hiền đã tiến bước vững chắc trên con đường sự nghiệp và rất nhanh trở thành Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh Lurcinn. Với 10 năm kinh nghiệm trong nghề và nhờ chính sách ưu đãi tốt, cộng với chất lượng các sản phẩm của Lurcinn luôn được đảm bảo, đã giúp chị Hiền nhân nhanh số lượng khách hàng như bây giờ. Hiện tại, với những nguồn thu nhập chính đáng của mình, chị Hiền đã mua sắm được kha khá các bất động sản và  chăm lo chu đáo được cho gia đình, giúp đỡ cha mẹ đã cao tuổi ổn định sinh hoạt.

Empty

Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Thị Hiền đã đào tạo và chuyển giao công nghệ cho hàng trăm chủ nhân cơ sở Spa

Luôn biết ơn vì những thành quả mình đã đạt được, chị Hiền lại càng hăng hái, cống hiến cho công việc của mình nhiều hơn, luôn đặt cái tâm khi phục vụ cho khách hàng, không ngừng học hỏi nâng cao trình độ chuyên môn, chuyên ngành. Không ngại vất vả bởi những lo toan công việc của công ty và sinh hoạt gia đình, chị Hiền vẫn đang tích cực theo khóa học nâng cao trình độ, phấn đấu chinh phục học vị Bác sĩ da liễu, nhằm trang bị thêm cho mình những kiến thức mới, hiểu biết rộng, phục vụ tốt hơn, hiệu quả hơn cho những khách hàng của công ty và các cơ sở của chính mình.

Empty

Chị Nguyễn Thị Hiền được trao thưởng từ thương hiệu mỹ phẩm Lurcinn

Trải qua rất nhiều sự biến chuyển của làn da, cũng đã từng trầm cảm vì mụn nên chị Hiền rất thấu hiểu tâm lý của các bạn có vấn đề về làn da. Vì vậy, chị khuyên: “Bạn không đơn độc trong hành trình này, hãy giữ cho tâm trạng mình thoải mái và chúng tôi sẽ giúp bạn”.

Empty

Chị Nguyễn Thị Hiền cùng các thành viên trong buổi đào tạo  

Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Thị Hiền chia sẻ: "Một tâm trạng lạc quan là chìa khóa cho cánh cửa hạnh phúc. Sự lạc quan giúp chúng ta nhìn nhận mọi thử thách và khó khăn với một thái độ tích cực. Nó giúp chúng ta tin tưởng vào khả năng của bản thân và nhìn nhận những điều tốt đẹp trong cuộc sống, tạo nên sự cân bằng và hạnh phúc”.

Chị Hiền luôn không ngừng học tập để nâng cao giá trị của bản thân mỗi ngày với mong muốn lan tỏa thật nhiều kiến thức và năng lượng tích cực cho xã hội, điều đó cũng làm chị cảm thấy hạnh phúc vì được góp chút công sức của mình giúp cuộc sống ngày càng tươi đẹp hơn.

Vũ Hường

comment Bình luận

largeer