Rubiss Detox và doanh nhân Kim Tươi với sứ mệnh đánh thức sắc đẹp cho phụ nữ

Nguyễn Thị Kim Tươi từ một bà mẹ bỉm sữa đã từng trong tình trạng vóc dáng thừa cân và gặp rất nhiều khó khăn, biến cố lớn trong công việc livestream bán hàng online khiến cuộc sống vô cùng bấp bênh. Cơ duyên Kim Tươi đồng hành cùng thương hiệu Rubiss Detox đã giúp Kim Tươi lấy lại sắc vóc và cơ hội đổi đời như thế nào?
09/05/2023 15:14

Nguyễn Thị Kim Tươi hiện tại đang sống cùng chồng và con gái nhỏ 3 tuổi tại thành phố Cần Thơ và công việc hiện tại là kinh doanh livestream trên các nền tảng xã hội. 

Empty

Chị Kim Tươi trong buổi lễ vinh danh của công ty

Ba năm trước, sau khi sinh bé gái đầu tiên cơ thể Tươi bị thừa cân và xuất hiện những ngấn mỡ ở phần bụng dưới khiến Tươi rất mất tự tin, Tươi đã có ý định can thiệp thẩm mỹ để cải thiện nhưng kinh tế lúc đó thật sự không đủ để đáp ứng. Thời điểm đó, trong công việc kinh doanh Tươi còn bị lừa mất 10 tỷ đồng và điều đó khiến Tươi vô cùng sốc, tinh thần bị tuột dốc. 

Cơ duyên đã đưa cô biết đến thương hiệu giảm cân an toàn Rubiss Detox thông qua chị Thu Hằng CEO Rubiss Detox. Thương hiệu này đã giúp cô lấy lại được vóc dáng thon thả sau sinh và nhận được cơ hội mới trong sự nghiệp.

Empty

Theo chị Tươi chia sẻ: “Tôi và chị Thu Hằng đã biết nhau cũng khoảng 5 năm và tôi rất ngưỡng mộ vóc dáng và tài năng của chị ở trong lĩnh vực kinh doanh. Chị Hằng cũng đã chia sẻ cho tôi kinh nghiệm kinh doanh và tâm sự rằng công ty sẽ ra mắt thương hiệu Rubiss Detox dạng nước duy nhất trên thị trường. Tôi mong ước được như chị, tôi đã mua thử 1 liệu trình để dùng và rất bất ngờ vì công dụng tuyệt vời của sản phẩm này đem lại sau khi sử dụng”.

Do đặc thù công việc, Kim Tươi vẫn tiếp tục công việc livestream mỗi ngày, tình cờ khi vừa livestream và sử dụng sản phẩm Rubiss Detox và khách hàng của Tươi hầu hết là chị em phụ nữ, thật bất ngờ khi họ quan tâm đến sản phẩm Rubiss Detox mà chị Tươi đang sử dụng đồng thời chú ý đến vóc dáng thon thả của chị. Ý thức được công dụng và tiềm năng của sản phẩm Rubiss Detox mà chị Tươi cũng như khách hàng quan tâm nên chị đã quyết định kinh doanh mặt hàng này.

Theo chị Kim Tươi chia sẻ: “Tôi đã quyết định nhập về bán từ 500 hộp để tăng thu nhập và đã hết hàng chỉ sau 2 tuần”. Dần dần những lần nhập hàng về bán của chị Kim Tươi tăng lên và thu hút được nhiều khách hàng hơn nữa.

Empty

Chị Kim Tươi trong lễ vinh danh

Năm 2022, Kim Tươi đã đạt được doanh số bán lẻ siêu khủng lên đến 2000 hộp/tháng và được vinh danh là "Nhà phân phối xuất sắc 2022".

Trong lúc nhận giải, chị Kim Tươi đã chia sẻ rằng: “Nhờ chị Thu Hằng và chị Anh Thư đã truyền kinh nghiệm kinh doanh quý giá này cho tôi, nhờ 2 chị mà tôi có thêm nhiều động lực bứt phá hơn, bước ra khỏi vùng an toàn của mình để thử sức trong môi trường kinh doanh mới này theo mô hình hệ thống”.

Empty

Chị Kim Tươi cũng chia sẻ thêm: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến chị Thu Hằng đã đưa tôi đến với Rubiss Detox, cảm ơn đến các bạn bè, đồng nghiệp yêu quý trong team, mọi người đã giúp tôi trở thành một Kim Tươi phiên bản tốt hơn. Tôi biết ơn Công ty Rubiss Detox đã giúp tôi có được vóc dáng như mong muốn, cho tôi có cơ hội được hợp tác và đồng hành cùng công ty và tôi sẽ cùng công ty thực hiện sứ mệnh đánh thức sắc đẹp tự nhiên và cơ hội cho các chị em phụ nữ”.

“Tôi mong mang những gì tôi học được và những cơ hội tốt đẹp Công ty America Ruby’s đem lại cho tôi đến với nhiều chị em phụ nữ hơn nữa” - đó chính là câu nói mà Kim Tươi chia sẻ khi cô lên nhận giải thưởng. Hiện nay, Tươi cùng sản phẩm Rubiss Detox đã giúp đỡ được rất nhiều bạn trong team từ mẹ bỉm sữa, công nhân, nhân viên văn phòng có cơ hội cọ sát và việc làm ổn định kiếm thêm thu nhập rất tốt.

Empty

Chị Kim Tươi tham gia Lễ công bố Thương hiệu mạnh Asean 2023 tại Kuala Lumpur, Malaysia

“Nhiều năm kinh nghiệm, lấy uy tín, chất lượng đặt lên hàng đầu của Rubiss Detox cùng với sự thành công của Kim Tươi ngày hôm nay chính là cách mà tôi muốn xóa bỏ định kiến phụ nữ chỉ làm những công việc nhỏ, chân yếu tay mềm đồng thời còn là một sự khẳng định cho phụ nữ chúng ta ngày nay luôn mạnh mẽ - xinh đẹp - tài giỏi - độc lập"chị Tươi chia sẻ.

"Đức - Tiền - Tài- Sắc" đó chính là hình mẫu phát triển và kế hoạch, mong muốn của Kim Tươi hướng tới cho bản thân và các chị em phụ nữ trong tương lai. Chị luôn tin rằng mình đã và đang đi đúng đường, nên chị sẽ tiếp tục với những gì mình đang làm và nỗ lực để phát triển hơn nữa.

Minh Minh

comment Bình luận

largeer