Phụ nữ nên chọn áo ngực phù hợp khi tập thể dục

Tập thể dục thường xuyên là rất quan trọng cho cơ thể của bạn. Bạn cần thực hành một số hình thức hoạt động thể chất để giữ ấm cơ thể và giữ gìn vóc dáng. Rất nhiều người biết những lợi ích nhưng họ cảm thấy hơi khó chịu khi thực hiện. Đối với phụ nữ, tình huống khó chịu nhất là chọn áo ngực phù hợp cho buổi tập vì họ có thể cảm thấy khó chịu khi tập luyện.
21/12/2021 16:21

Theo nghiên cứu được thực hiện bởi New York Times, một cuộc thử nghiệm đã được thực hiện trên 355 phụ nữ với các kích cỡ ngực khác nhau - nhỏ, lớn và nặng. Cùng với đó, thời gian tập thể dục của họ cũng được ghi lại. Phụ nữ có bầu ngực nặng nề thì thời gian tập thể dục cũng giảm đi. Cùng với đó, họ cũng cảm thấy khó chịu khi thực hiện các hoạt động cường độ thấp.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Khi phụ nữ tập thể dục, họ cảm nhận được các chuyển động của ngực theo cả chiều ngang và chiều dọc. Điều này có thể dẫn đến đau và nhức vú. Áo ngực thể thao cũng có những hạn chế nhất định đối với phụ nữ có vòng ngực nhỏ hơn. Khi nghiên cứu được thực hiện trên 355 phụ nữ, chỉ một số ít trong số họ chạy bộ. Họ cảm thấy khó khăn khi tập luyện cường độ thấp như đi bộ hoặc bơi lội. Sự khó chịu do điều này gây ra có thể dẫn đến việc bỏ tập thể dục và có một lối sống lành mạnh. 

Một số chuyên gia cho rằng áo ngực thể thao hoặc đồ bơi chất lượng cao có thể nâng đỡ ngực và cơ thể. Đối với những phụ nữ có bầu ngực nặng, họ cũng có thể lựa chọn áo lót thể thao đôi. Phụ nữ cũng nên tập các hoạt động cường độ thấp như yoga, đi bộ hoặc tập bóng. Điều này có thể giúp duy trì thể lực và giảm bớt khó chịu cho cơ thể hoặc ngực. Đối với những phụ nữ cảm thấy khó chịu, yoga là giải pháp thay thế tốt nhất. Nó giúp định hình cơ thể. Các hoạt động dưới nước khác như bơi lội cũng là một lựa chọn tốt vì nó giúp làm chậm chuyển động của ngực do lực nổi.

Theo India.com

comment Bình luận

largeer