Phú Thọ: Huyện Đoan Hùng cho học sinh lớp 9 đi học trực tiếp từ 28/3

Ngày 26/3, UBND huyện Đoan Hùng ban hành công văn số 346/UBND về việc chỉ đạo tổ chức dạy học phù hợp với tình hình, diễn biến dịch COVID-19.
27/03/2022 08:19

Công văn nêu rõ: Thực hiện Văn bản số 963/UBND-KGVX ngày 25/3/2022 của Uỷ ban nhân nhân tỉnh Phú Thọ; Văn bản số 360/SGD&ĐT-GDTrH ngày 25/3/2022 của Sở Giáo dục và Đào tạo về việc chỉ đạo tổ chức dạy học phù hợp với tình hình, diễn biến dịch COVID-19, Uỷ ban nhân dân huyện có ý kiến chỉ đạo đối với việc tổ chức dạy học của các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn huyện như sau:

doanhung

Về tổ chức dạy học 

- Đối với trẻ mầm non: Các trường mẫu giáo căn cứ tình hình, điều kiện thực tế phối hợp với phụ huynh thống nhất phương án chăm sóc, giáo dục trẻ phù hợp, trên cơ sở tự nguyện và đảm bảo công tác phòng, chống dịch COVID-19.

- Đối với học sinh tiểu học và học sinh lớp 6, lớp 7, lớp 8 các trường trung học cơ sở: Tiếp tục tổ chức dạy học trực tuyến cho đến khi có thông báo mới.

- Đối với học sinh lớp 9 các trường trung học cơ sở: tổ chức dạy học trực tiếp từ ngày 28/3/2022, những học sinh đang trong diện phải cách ly y tế tạm thời nghỉ học cho đến khi hết thời gian cách ly, theo dõi. Nhà trường xây dựng kế hoạch ôn tập, bổ sung, củng cố kiến thức trong thời gian phải nghỉ học.

- Yêu cầu Phòng Giáo dục và Đào tạo, UBND các xã, thị trấn chỉ đạo các nhà trường tổ chức dạy học trực tiếp đảm bảo an toàn, thực hiện nghiêm túc các quy định về phòng, chống dịch COVID-19.

Thu Trang

comment Bình luận

largeer