Phú Thọ: Một nam bệnh nhân 32 tuổi đi câu cá bị điện giật

Các bác sĩ tại Trung tâm cấp cứu 115 Hùng Vương - Tuyên Quang (Phòng khám đa khoa Hùng Vương - Tuyên Quang) cấp cứu cho bệnh nhân 32 tuổi bị điện giật khi đi câu cá.
04/01/2023 15:15

Theo người dân cho biết: nạn nhân câu cá bằng cần câu (vật liệu cacbon) gần đường điện và bị mắc dây câu vào đường điện. Bệnh nhân được người dân nhanh chóng đưa đến Phòng khám đa khoa Hùng Vương - Tuyên Quang cấp cứu.

page

Bệnh nhân bị cháy xém tay và chân được chuyển bệnh viện tuyến trên cấp cứu

Bệnh nhân được đưa về bệnh viện trong tình trạng tỉnh mệt hoảng loạn, có nhiều vết bong trợt, xây xát toàn thân: ngực, cánh cẳng tay, hai cảng chân, đau tức ngực, khó thở.

Bệnh nhân được hồi sức, giảm đau, chống sốc, vệ sinh băng bỏng vùng tổn thương.

Đây là trường hợp thứ 2 bị điện giật khi đi câu cá trong vòng 2 tháng được cấp cứu tại Hệ thống y tế Hùng Vương và các bệnh nhân đều vào viện trong tình trạng rất nặng. Một lần nữa các bác sĩ cảnh báo đến người dân, không nên câu cá tại các khu vực có đường dây điện, các công trình, trạm biến áo nguy hiểm.

Hiện tại bệnh nhân đang được chuyển bệnh viện tuyến trên cấp cứu. Bệnh viện sẽ cập nhật tình trạng sức khoẻ bệnh nhân trong bản tin tiếp theo.

Theo Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương

comment Bình luận

largeer