Phú Yên: Tìm thấy người dương tính với SARS-CoV-2 trốn cách ly, điều trị

Lực lượng chức năng huyện Sơn Hoà, tỉnh Phú Yên đã tìm thấy bà Đặng Thị S. (46 tuổi, ở thị trấn Củng Sơn), người vừa có kết quả xét nghiệm dương tính SARS-CoV-2 nhưng đã trốn không chịu đi cách ly, điều trị theo quy định.
27/06/2021 12:16
tu vo

 Khu vực phong tỏa ở thị trấn Củng Sơn, huyện Sơn Hòa.

Trước đó, sau khi phong tỏa khu vực xóm Bãi Điều, thị trấn Củng Sơn vì có các ca mắc COVID-19, lực lượng chức năng đã lấy mẫu để xét nghiệm với cư dân trong khu vực. Bà S. là F2 nên vẫn được cách ly tại nhà. Tuy nhiên đến 23h tối qua (26/6), khi có kết quả xét nghiệm lần 1 dương tính, lực lượng chức năng đến nhà để đưa bà S. đi cách ly, điều trị thì thấy cửa mở nhưng bà không có trong nhà.

Khi lực lượng chức năng gọi vào điện thoại bà S. thì vẫn đổ chuông, nhưng sau đó thì máy không liên lạc được. Buộc địa phương phải thông báo rõ họ tên, năm sinh của bà S. để người dân dễ phát hiện, thông tin về trường hợp này.

Đến sáng 27/6, lực lượng chức năng tìm thấy bà S. đang lẩn trốn trong đám mía sau nhà. UBND huyện Sơn Hòa cho biết, lực lượng chức năng đã đưa bà S. đến Trung tâm Y tế huyện này để cách ly, điều trị COVID-19.

Thế Vinh

comment Bình luận

largeer