Quang Hải chia tay người thân vào sáng nay để sang Pháp thi đấu tại Pau FC

Quang Hải chia tay người thân sáng nay trước khi bay sang Pháp ký hợp đồng với đội bóng mới. Được biết chuyến bay của Quang Hải sẽ khởi hành lúc 9h40 sáng nay (27/6).
27/06/2022 09:32

Tiền vệ Quang Hải sẽ chính thức cập bến Pau FC với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm với đội bóng này. Như vậy, anh sẽ trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên thi đấu tại một giải đấu chuyên nghiệp tại Pháp.

Empty

Đích thân ông Bernard Laporte-Fray - Chủ tịch Pau FC lựa chọn Quang Hải vì tiềm năng, lối chơi sáng tạo và thông minh của cầu thủ này. Ngoài ra, Pau FC cũng sẵn sàng tạo điều kiện cho chân sút sinh năm 1997 tới những đội bóng lớn hơn nếu anh chơi tốt và nhận được lời mời.

Empty

Pau FC được thành lập năm 1959, là đội bóng cùng tên mới thành phố Pau ở miền Nam nước Pháp. Sân nhà của đội là Nouste Camp có sức chứa 4.031 người. Năm 2020, họ thăng hạng lên chơi ở Ligue 2 cho đến thời điểm hiện tại.

Empty

Trước đó, tờ thể thao L'equipe đánh giá việc chiêu mộ Quang Hải là một động thái tốt của Pau FC, bởi anh là hiện là ngôi sao số 1 của bóng đá Việt Nam.

Nguyễn Trang (tổng hợp)

comment Bình luận

largeer