Quảng Ngãi xảy ra cháy tại Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Trà Bồng

Khoảng 21h ngày 23/4, người dân phát hiện đám cháy ở trụ sở Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) huyện Trà Bồng, tỉnh Quảng Ngãi. Ngay sau đó, Công an huyện Trà Bồng cùng các lực lượng quân sự, dân quân… lập tức huy động lực lượng đến hiện trường chữa cháy.
24/04/2023 09:50

Đám cháy xuất phát từ một phòng làm việc ở tầng hai, sau đó cháy lan sang hai phòng bên cạnh. Vì là phòng làm việc của Phòng GD&ĐT huyện nên có rất nhiều giấy tờ, tài liệu dễ cháy, vì thế cùng với việc dập lửa, lực lượng chữa cháy ưu tiên đưa tài liệu ra ngoài, hạn chế thấp nhất việc cháy giấy tờ, tài liệu…

Đến khoảng 21h45, ngọn lửa đã được khống chế. Xe cứu hỏa của lực lượng Phòng cháy chữa cháy công an tỉnh cũng đến hiện trường và phun nước dập tắt đám cháy hoàn toàn.

Đám cháy bùng lên ở Phòng giáo dục và đào tạo huyện Trà Bồng trong đêm tối. Ảnh: Công an huyện Trà Bồng (Báo Lao động)

Đám cháy bùng lên ở Phòng giáo dục và đào tạo huyện Trà Bồng trong đêm tối (Ảnh: Công an huyện Trà Bồng)

Lãnh đạo công an huyện Trà Bồng cho hay, ngay khi trực ban nhận được thông tin về vụ cháy đã nhanh chóng báo cáo lãnh đạo công an huyện… huy động tối đa bình chữa cháy tại đơn vị để sang dập lửa và sử dụng hệ thống nước chữa cháy ở trụ sở công an huyện để dập lửa và đã kịp thời dập tắt đám cháy.

Nguyên nhân vụ cháy đang được các lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Theo Lao động

comment Bình luận

largeer